GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
CHO DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ"Trong kinh doanh, có một thứ không bao giờ thay đổi, đó là mọi thứ luôn thay
đổi"
phản ánh sự đa dạng, biến động và không ngừng thay đổi của thị trường và môi trường kinh doanh
làm thay đổi cách doanh nghiệp hoạt động và phải thích nghi để tồn tại và phát triển. Điều này
đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp, yêu cầu họ phải linh hoạt và sẵn sàng thay đổi chiến
lược, sản phẩm, và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thị trường.
VIỆC QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC nếu không hiệu quả có thể ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp như làm giảm khả năng thu hút khách hàng, tăng chi phí quảng cáo, Sales khó có thể chốt đơn nếu Marketing mang Data về sai tệp. Kèm theo là nhiều thất bại không đáng có, khiến doanh nghiệp bị chậm chân lỡ mất Trend kinh doanh năm 2024.
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần có trong việc xây dựng và quản trị Chiến lược cho doanh nghiệp bài bản, chuyên sâu. Trường doanh nhân HBR cùng Chuyên gia Tony Dzung thiết kế, xây dựng và triển khai khai COMBO QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC 2024
Thông tin chi tiết combo
- 6 bước căn bản để lên chiến lược Marketing hoàn hảo.
- 16 Concept viral Marketing hiệu quả.
- Xây dựng quy trình viết Content quảng cáo bài bản.
- Ứng dụng Canvas, 4H & HSSBC để viết content cho một sản phẩm/ dịch vụ cụ thể.
- Xác định 6 yếu tố thu hút và giữ chân nhân tài.
- Xây dựng hệ thống & mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng hệ thống phễu bán hàng để thu hút, giữ chân & mở rộng tệp khách hàng mục tiêu.
- Ứng dụng công nghệ để xây dựng hệ thống & mô hình kinh doanh online trong kỷ nguyên số.
- Phát triển & thử nghiệm sản phẩm đến xây dựng và cải tiến mô hình kinh doanh.
- Vai trò của Lãnh đạo trong việc xây dựng chiến lược và quản trị sự thay đổi.
- Xây dựng Thẻ điểm cân bằng BSC trong doanh nghiệp.
- 6 Yếu tố giúp doanh nghiệp lập ngân sách cho kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Quy trình 04 bước xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.
- Đồng bộ kế hoạch kinh doanh với kế hoạch nhân sự từ chiến lược đến kết quả thực tế.
Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings.
Chủ tịch hội đồng quản trị Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giáo Dục Và Phát Triển Công Nghệ Quốc Tế Langmaster
Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.
Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.
Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...