TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC DÀNH CHO SẾP

TRẢI NGHIỆM CÙNG MR. TONY DZUNG
Đăng ký tại đây

QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC 2024

GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

CHO DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ
Lãnh đạo/Chủ doanh nghiệp muốn đẩy mạnh doanh số, mở rộng quy mô kinh doanh nhưng không có kiến thức quản trị, chưa có kế hoạch bài bản, chỉ kinh doanh theo bản năng mà không công cụ để đo lường, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
Bản thân người chủ doanh nghiệp không nắm được chuyên môn về Marketing, cứ nghĩ chạy "Quảng cáo" là ra đơn, không có sự đo lường và đánh giá liên tục để tối ưu dẫn đến "đốt tiền" liên tục nhưng vẫn không hiệu quả.
Sản phẩm tốt, bán ra đơn nhưng doanh số không có sự đột phá, kinh doanh 3 - 5 năm vẫn dậm chân tại chỗ, không biết cách tận dụng lợi thế của Marketing để gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
Sản phẩm không có sự khác biệt, độc đáo dễ bị đối thủ sao chép và Copy, dần đẩy doanh nghiệp rơi vào cuộc chiến cạnh tranh về giá
Thuê phòng Marketing bên ngoài tốn kém nhưng không hiệu quả, đơn vị Agency không hiểu sâu về sản phẩm và khách hàng của doanh nghiệp, Sếp không biết làm thế nào để đo lường & tối ưu hiệu quả của Agency.
Chiến lược mà doanh nghiệp đề ra không đồng bộ với chiến lược nhân sự, hoặc chất lượng nhân sự không đáp ứng được mục tiêu đề ra. Sếp không có kế hoạch KINH DOANH chi tiết trên biểu đồ. Không đo lường công việc kinh doanh hiện tại có đang thực sự đúng theo chiến lược thống nhất ban đầu không?

"Trong kinh doanh, có một thứ không bao giờ thay đổi, đó là mọi thứ luôn thay đổi"
phản ánh sự đa dạng, biến động và không ngừng thay đổi của thị trường và môi trường kinh doanh làm thay đổi cách doanh nghiệp hoạt động và phải thích nghi để tồn tại và phát triển. Điều này đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp, yêu cầu họ phải linh hoạt và sẵn sàng thay đổi chiến lược, sản phẩm, và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thị trường.

VIỆC QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC nếu không hiệu quả có thể ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp như làm giảm khả năng thu hút khách hàng, tăng chi phí quảng cáo, Sales khó có thể chốt đơn nếu Marketing mang Data về sai tệp. Kèm theo là nhiều thất bại không đáng có, khiến doanh nghiệp bị chậm chân lỡ mất Trend kinh doanh năm 2024.

Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần có trong việc xây dựng và quản trị Chiến lược cho doanh nghiệp bài bản, chuyên sâu. Trường doanh nhân HBR cùng Chuyên gia Tony Dzung thiết kế, xây dựng và triển khai khai COMBO QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC 2024

Thông tin chi tiết combo

chuỗi quản trị
chiến lược
khóa học 01
Xây dựng hệ thống marketing chuyên nghiệp k23
Hà Nội
23-24.03.2024
khóa học 01
Xây dựng & cải tiến mô hình kinh doanh k29
Hà Nội
13-14.04.2024
khóa học 03
Xây dựng chiến lược & lập kế hoạch kinh doanh 2025
Hà Nội
23-24.11.2024

Nội dung chuỗi khóa học

23-24.03.2024
XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP K23

- 6 bước căn bản để lên chiến lược Marketing hoàn hảo.

- 16 Concept viral Marketing hiệu quả.

- Xây dựng quy trình viết Content quảng cáo bài bản.

- Ứng dụng Canvas, 4H & HSSBC để viết content cho một sản phẩm/ dịch vụ cụ thể.

- Xác định 6 yếu tố thu hút và giữ chân nhân tài.

13-14.04.2024
XÂY DỰNG & CẢI TIẾN MÔ HÌNH KINH DOANH K29

- Xây dựng hệ thống & mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm.

- Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.

- Xây dựng hệ thống phễu bán hàng để thu hút, giữ chân & mở rộng tệp khách hàng mục tiêu.

- Ứng dụng công nghệ để xây dựng hệ thống & mô hình kinh doanh online trong kỷ nguyên số.

- Phát triển & thử nghiệm sản phẩm đến xây dựng và cải tiến mô hình kinh doanh.

23-24.11.2024
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC & LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH 2025

- Vai trò của Lãnh đạo trong việc xây dựng chiến lược và quản trị sự thay đổi.

- Xây dựng Thẻ điểm cân bằng BSC trong doanh nghiệp.

- 6 Yếu tố giúp doanh nghiệp lập ngân sách cho kế hoạch kinh doanh hiệu quả.

- Quy trình 04 bước xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.

- Đồng bộ kế hoạch kinh doanh với kế hoạch nhân sự từ chiến lược đến kết quả thực tế.

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings.

Chủ tịch hội đồng quản trị Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giáo Dục Và Phát Triển Công Nghệ Quốc Tế Langmaster

Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ COMBO KHÓA HỌC

Đăng ký ngay hôm nay để nhận thêm những ưu đãi tốt nhất!

CẢM NHẬN HỌC VIÊN