Người tiêu dùng đang ngày càng nắm quyền kiểm soát và họ cũng ngày càng nhận thức rõ hơn về
quyền lực của mình. Công nghệ phát triển cho phép họ lựa chọn thông tin để tiếp cận, chủ
động tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ từ nhiều nguồn khác nhau thay vì chỉ lựa chọn vào thông tin
một chiều từ nhà cung cấp. Thực tế, họ tin vào những người có tầm ảnh hưởng và bạn bè, người
thân hơn là tin vào doanh nghiệp, quảng cáo. Và thậm chí họ trở thành người đồng sáng tạo
với doanh nghiệp để cho ra đời những sản phẩm/ dịch vụ có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của
chính họ.
Những xu hướng mới ngày càng nhấn mạnh hơn đến vai trò của người tiêu dùng trong mọi mặt hoạt
động kinh doanh của doanh nghiệp. Sự thấu hiểu khách hàng đã và đang trở thành một nhu cầu
bắt buộc để đảm bảo sự sinh tồn cho doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay.
“Những điều tuyệt vời sẽ xảy ra khi bạn lắng nghe khách hàng.” – Jonathan
Mildenhall, CMO của Airbnb
Với mong muốn cung cấp kiến thức bài bản và các công thức thực chiến dành cho doanh nghiệp
nhằm giúp Thấu hiểu Hành vi Khách hàng - sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp và tài sản lớn
nhất của họ là Khách hàng, Trường Doanh nhân HBR đã kết hợp cùng ThS. Đặng Thúy Hà thiết kế
và triển khai khóa học:
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM