TRONG KINH DOANH,
CÓ MỘT THỨ KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI, ĐÓ LÀ
“MỌI THỨ LUÔN THAY ĐỔI”.

Bạn có thể từng là một lãnh đạo doanh nghiệp thành công trong quá khứ. Bạn sở hữu một nguồn lực kinh doanh mạnh mẽ cùng với đề xuất giá trị tuyệt vời, mô hình kinh doanh hiệu quả, cùng với hệ sinh thái kinh doanh có mức độ hiệu quả vượt xa những đối thủ khác trong ngành. Sở hữu những khách hàng trung thành sẽ giúp bạn nở nụ cười chiến thắng và có niềm tin vững chắc vào tương lai của doanh nghiệp.

Tôi xin phép dừng bạn lại một chút và thay đổi góc nhìn của bạn. Tương lai không phải là liên tục hồi tưởng về quá khứ. Sự phức tạp trong nền kinh tế 4.0 buộc chúng ta phải khám phá ra một "vũ khí" cạnh tranh hiệu quả và tân tiến nhất.

Mặc dù có tới 5 bước cơ bản để thực hiện “Bước nhảy chuyển hóa”, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp vẫn coi bước “Xây Dựng Năng Lực Tổ Chức” là yếu tố sống còn. Hầu hết các nhà lãnh đạo đều thừa nhận rằng, nguồn nhân lực chính là yếu tố sống còn để chắc chắn tạo ra thành công, nhưng nói thì dễ hơn làm. Thách thức ở đây là mặc dù có nguồn nhân lực dồi dào, bạn vẫn không thể biến nguồn lực đó thành kết quả như mong muốn. Thông thường, bạn sẽ cố gắng hết mình để tìm ra nguồn lực này. Nhưng kể cả khi tìm được, thì nguồn lực đó lại không mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng nhìn vào những doanh nghiệp thành công. Họ có một công thức hay phương pháp thần kỳ nào không, hay chỉ đơn giản là do may mắn?

LỐI TƯ DUY MỚI, CŨNG GIỐNG NHƯ CƠ THỂ CON NGƯỜI
CHỈ MÌNH CƠ QUAN SẼ KHÔNG GIÚP CƠ THỂ
HOẠT ĐỘNG BÌNH THƯỜNG.

Tổ chức cũng phải được xem như một hệ thống tổng thể, nơi các hệ thống con hoạt động đồng thời với những điều kiện thực tế bên ngoài. Những điều kiện này có thể ảnh hưởng lên hiệu suất và kết quả công việc tại bất kỳ lúc nào. Chính việc phối hợp hoàn hảo giữa các hệ thống con này sẽ tạo ra một tổ chức làm việc hiệu quả nhất.

"Nguồn nhân lực" sẽ tích hợp tất cả các nguồn lực khác lại với nhau. Đó là lý do tại sao nó được xem là "Nguồn lực mẹ". Các quốc gia dành sự ưu tiên cao nhất cho việc phát triển nguồn nhân lực vẫn luôn tiến bộ nhanh hơn các nước còn lại. Đây chính là năng lực "ĐẦU TIÊN" các nhà lãnh đạo thường xem xét để chuẩn bị cho bước "Chuyển mình vĩ đại" trong công cuộc mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thay vì chờ vào may mắn, hãy hành động ngay bây giờ để xây dựng tương lai doanh nghiệp của mình.

diengia

HỘI THẢO

6 BỘ LỌC TRONG
QUẢN TRỊ NHÂN SỰ HIỆN ĐẠI

CHUYÊN GIA: TS. ALOK

THỜI GIAN
14h - 17h ngày 10/05/2018
ĐỊA ĐIỂM
Phòng Sentosa, Tầng 3 Khách sạn Fortuna, Số 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
CHUYÊN GIA
TS. Alok Bharadwaj - Cựu phó chủ tịch cấp cao, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á tại 23 quốc gia
HỌC PHÍ
1.000.000Đ
ƯU ĐÃI
850.000Đ khi đăng ký trước ngày 5/5/2018. Học viên cũ của HBR vui lòng liên hệ hotline để nhận ưu đãi
HOTLINE
012.9999.6886 – 012.9999.6633
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Dựa trên 32 năm kinh nghiệm làm lãnh đạo tại các doanh nghiệp lớn thuộc danh sách Fortune 500, cũng như hợp tác cùng rất nhiều chủ công ty vừa và nhỏ và giúp họ thành công, TS Alok đã hình thành và phát triển SÁU bộ lọc cần thiết để xây dựng “Nguồn nhân lực” cho doanh nghiệp. Đây là điều thật sự cần thiết để duy trì hiệu suất doanh nghiệp lâu dài, bền vững và hoàn hảo. Chỉ cần bỏ qua một bộ lọc, bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.

Thông thường, các tổ chức thường dành quá nhiều công sức và tiền bạc để “mua” các nguồn lực. Tuy nhiên, bạn không thể đi đường tắt. Nhân viên mới được tuyển dụng dù ở cấp độ nào cũng vẫn là “nguồn nhân lực thô”. Họ cần phải trải qua quá trình đào tạo để đạt được năng suất làm việc hiệu quả nhất. Đây chính là bộ khung và công cụ chuyên môn tốt nhất mà các nhà lãnh đạo cần có. Khi đã bắt đầu sử dụng và thành thạo “Bộ lọc phổ biến” này, bạn sẽ nhận thấy tỉ lệ nhân viên trung thành, độ cam kết và hiệu suất làm việc của họ tăng vọt. Việc hiểu rõ những bộ lọc và tác động của chúng lên kết quả thực thi được chắt lọc cuối cùng chính là điểm khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên, những sai lầm chết người thường nằm ở những chi tiết nhỏ nhất.

Trong buổi hội thảo này, chúng ta sẽ cùng thảo luận về những nhân tố dùng để đồng bộ giá trị, văn hóa, mức độ gắn kết, khả năng phát triển và hệ thống quản trị. Không chỉ vậy, hội thảo này còn giúp bạn có thêm những insight cơ bản về “Phương pháp thực thi” các nhân tố trên. Cuối cùng thì cũng giống như xây dựng “Tài sản thương hiệu”, bạn sẽ phải tạo ra “Tài sản thương hiệu của nhà tuyển dụng”.

NỘI DUNG KHOÁ HỌC
1. Nhận thức được bức tranh toàn cảnh về quản trị nguồn nhân lực hiện đại.
2. Nắm bắt đầy đủ 6 bộ lọc quan trọng để chắt lọc “Năng Suất Hiệu Quả” từ “Nguồn Nhân Lực Thô”.
3. Tìm hiểu cách thiết lập lộ trình thực thi cho phòng nhân sự mà không dùng quá nhiều ngân sách để “mua về” các nguồn lực đắt đỏ trong quá trình tuyển dụng, phát triển, xây dựng văn hóa, gắn kết nhân viên với tổ chức.
4. Học cách xây dựng tài sản thương hiệu lãnh đạo và nghệ thuật sắp đặt “nam châm mềm” ngay tại trung tâm của tổ chức.
5. Trở thành “Nhà lãnh đạo thay đổi” tập trung chuyên sâu vào “Nhân sự”.
6. Tìm hiểu về danh sách “Những điều cần phải làm” của các nhà lãnh đạo hàng đầu để bắt đầu tạo ra sự khác biệt.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các chuyên gia muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong nghề nhân sự.
TS. ALOK BHARADWAJ
CỰU PHÓ CHỦ TỊCH CAO CẤP, PHỤ TRÁCH CHIẾN LƯỢC CANON
CHÂU Á TẠI 23 QUỐC GIA

Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á – trụ sở đặt tại Singapore. Trước đây ông từng là Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ, nơi ông đã phát triển kinh doanh từ 15 triệu $ đến 350 triệu $ - một bước nhảy vọt 20 lần trong vòng 13 năm.

Các vị trí từng đảm nhiệm:

  • Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

  • Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

  • Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

  • Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

  • Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

  • Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

  • Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

  • Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

  • Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

  • Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 012.9999.6886 hoặc 012.9999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
Tin tức - Báo chí
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến