Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng năng lực quản trị hiệu quả cho doanh nghiệp, Trường Doanh Nhân HBR kết hợp cùng Mr. Tony Dzung thiết kế & triển khai khóa học chuyên sâu:
Xây dựng hệ thống Marketing hiện đại & AI Marketing - từ chiến lược đến thực thi
Phần 01. Thiết kế chiến lược Marketing định hướng khách hàng
- Xác định những thách thức lớn nhất trong bối cảnh của trí tuệ nhân tạo AI đặc biệt là AI Marketing.
- Ứng dụng AI xây dựng đề xuất giá trị khác biệt cho khách hàng.
- Công cụ & quy trình để thấu hiểu và giáo dục thói quen khách hàng.
- Ứng dụng AI vào thấu hiểu thị trường, lựa chọn khách hàng mục tiêu và xây dựng định vị thương hiệu (STP).
- 6 Bước căn bản lên chiến lược Marketing Hoàn Hảo
Phần 02. Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu & mô hình viết content hiệu quả
- Bộ công cụ giúp xây dựng giải pháp giá trị với sự hỗ trợ của AI.
- Công thức để tìm ra nhân tố cạnh tranh khác biệt của sản phẩm dịch vụ.
- Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo mang về nhiều data và tăng tỉ lệ chuyển đổi (Giảm chi phí quảng cáo).
- Bí mật & công thức xây dựng hệ thống Viral Marketing đa nền tảng hàng chục triệu Followers (Case HBR Holdings sở hữu 30 triệu followers trên tất cả các nền tảng).
- Ứng dụng các mô hình & công thức viết content quảng cáo hiệu quả, phổ biến nhất. tạo ra các content chất lượng với sự hỗ trợ bởi AI.
Phần 03. Chiến lược tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ Marketing
- Ứng dụng AI vào 6 bước xây dựng thương hiệu tuyển dụng để thu hút, đào tạo, giữ chân nhân tài
- Công thức xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên Marketing trong kỷ nguyên số (Big Data & AI)
- 6 Cấp độ tư duy Bloom trong tuyển dụng đào tạo và phát triển năng lực nhân sự.
Phần 04. XÂY DỰNG VĂN HÓA ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VÀ LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
- Thấu hiểu công thức và nguyên lý của “quản trị sự thay đổi”
- Xây dựng văn hóa tập trung vào khách hàng
- Xây dựng văn hóa học hỏi đổi mới sáng tạo liên tục
- 8 Bước ứng dụng văn hóa tập trung khách hàng, đổi mới sáng tạo liên tục và hiệu suất hiệu quả
Phần 05. ỨNG DỤNG CÁC MÔ HÌNH VÀ CÔNG CỤ VÀO XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆN ĐẠI TRONG BỐI CẢNH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO
- Triển khai mô hình marketing căn bản 7P phù hợp với nguồn lực và bối cảnh trí tuệ nhân tạo AI
- Những Công thức Marketing bất biến không thay đổi trong chiến lược và Thương hiệu.
- Mô hình tài sản thương hiệu
- Ứng dụng các mô hình và công cụ để xây dựng hệ thống chiến lược marketing phù hợp trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo AI.