ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC

Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra khách hàng. Và chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là Marketing và Sáng tạo (Innovation)

Peter Drucker
(“Cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại)

MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0 CƠ HỘI HAY THÁCH THỨC?

Sự lên ngôi của thời đại số đã làm thay đổi hoàn toàn hoạt động Marketing truyền thống, từ việc xác định các khách hàng mục tiêu, tìm kiếm Insight, xây dựng nội dung đến triển khai trên các kênh truyền thông, thu hút, giữ chân và phát triển khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty tạo nên sự khác biệt, xây dựng lợi thế cạnh tranh, từ đó giữ vững thị phần và mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời cũng là mối đe dọa khôn cùng với những tổ chức yếu kém không bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của thị trường.

Phần lớn các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của Marketing nhưng để hiểu rõ cách thức xây dựng và vận hành hệ thống Marketing bài bản, chuyên nghiệp & tối ưu mọi nguồn lực của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm trong thời đại mới không phải là chuyện dễ dàng.

Với mong muốn mang đến cho Ban lãnh đạo, các Cấp quản lý & các Nhà quản trị nhân sự một hệ thống kiến thức khoa học, đi kèm với các công cụ, kỹ năng cần thiết trong việc phát triển năng lực tổ chức nói chung & năng lực nhân sự nói riêng, TS Lê Thẩm Dương phối hợp cùng Trường doanh nhân HBR nghiên cứu, thiết kế và triển khai khóa học:
XÂY DỰNG, TỔ CHỨC & VẬN HÀNH “HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI”
Hà Nội
8H30-17H, NGÀY 15-16/6/2019
GIẢNG VIÊN
TS LÊ THẨM DƯƠNG
Học phí
5.000.000Đ
Hotline
082.999.6886 – 082.999.6633

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 1/5/2019

1 VÉ: 4.500.000Đ/ HỌC VIÊN

2 - 5 VÉ: 4.250.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.
Khóa học thuộc chuỗi: Khóa đào tạo Quản trị điều hành chuyên nghiệp
Đăng ký ngay
PHẦN 01: CHIẾN LƯỢC MARKETING.

Bức tranh xu hướng Marketing toàn cảnh từ truyền thống đến hiện đại.

Hoạch định, thiết kế chiến lược Marketing khớp với chiến lược công ty.

Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing.

Những yếu tố cần thiết để xây dựng hệ thống Marketing hiệu quả.

Hoạch định và kiểm soát ngân sách Marketing.

PHẦN 02: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG MARKETING.

Marketing 4P, 7P và 4C

Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hiện đại.

Các công cụ hỗ trợ Marketing và truyền thông thương hiệu.

Quản trị và Phát triển hệ thống kênh Marketing và truyền thông.

PHẦN 3: LÃNH ĐẠO & QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG MARKETING

Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing phù hợp với doanh nghiệp.

Quy trình và các chính sách của bộ phận Marketing.

Con người Marketing và đội ngũ Marketing.

Phân công công việc và giám sát thực hiện.

Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.

PHẦN 4: ĐÁNH GIÁ & ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ MARKETING

Xác định mục tiêu ưu tiên trong chương trình Marketing.

Các phương pháp đo lường hiệu quả Marketing.

Lập KPI đo lường hiệu quả Marketing.

Xây dựng hệ thống khung chương trình đào tạo theo chức danh..

Xây dựng hệ thống báo cáo Marketing.

Phân tích và đánh giá hoạt động Marketing dựa trên mục tiêu đề ra.

Đăng ký ngay

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

Đăng ký ngay

Kiến thức nền tảng của hoạt động Marketing, xây dựng các quy trình Marketing chuyên nghiệp và hiện đại.

Thiết kế, xây dựng & vận hành hệ thống Marketing tối ưu cho doanh nghiệp.

Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ vận hành hệ thống Marketing.

Các Case study thành công và thất bại trong thực tiễn.

Đăng ký ngay

Là một trong những cố vấn của Thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam, khách mời thường xuyên của chương trình CEO chìa khóa thành công VTV1. Chuyên gia tư vấn quản trị cho rất nhiều tập đoàn và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước.

Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp quốc gia và khu vực như diễn đàn “Triển vọng kinh tế, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát.

Trực tiếp giảng dạy tại các NH BIDV, Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Công thương Việt Nam, Ngoại thương Việt Nam – với số lượng lớn các chi nhánh và các ngân hàng cổ phần, dầu khí, Nam Á, Á Châu, Việt Á.

Đăng ký ngay
Đăng ký ngay
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến