Phần lớn các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của Marketing nhưng để hiểu rõ cách thức xây dựng và vận hành hệ thống Marketing bài bản, chuyên nghiệp & tối ưu mọi nguồn lực của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm trong thời đại mới không phải là chuyện dễ dàng.
CƠ HỘI HAY THÁCH THỨC?
Sự lên ngôi của thời đại số đã làm thay đổi hoàn toàn hoạt động Marketing truyền thống, từ việc xác định các khách hàng mục tiêu, tìm kiếm Insight, xây dựng nội dung đến triển khai trên các kênh truyền thông, thu hút, giữ chân và phát triển khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty tạo nên sự khác biệt, xây dựng lợi thế cạnh tranh, từ đó giữ vững thị phần và mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời cũng là mối đe dọa khôn cùng với những tổ chức yếu kém không bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của thị trường.