Nguồn nhân lực
Yếu tố quan trọng bậc nhất, quyết định thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào.
Vì thế, các nhà quản trị nhân sự, cũng như các cấp quản lý thường tìm cách chiêu mộ “người tài” cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, kết quả thường là hầu hết những “người tài” được chiêu mộ về, sau một thời gian ngắn thì họ lại “ra đi” (kèm với một khoản chi phí đầu tư không nhỏ). Vì sao họ lại rơi vào tình trạng như vậy?
 
Nhân sự phải phát triển
từ bên trong
Theo các chuyên gia nhân sự và các chuyên gia quản trị: “Tướng & Lính tác chiến” chuyên nghiệp thuê ngoài luôn phải trả giá rất cao, nhưng lại khó bền. Bởi, những người vốn được “đưa về bằng tiền”, nếu họ được việc thì công ty phải “giữ họ bằng nhiều tiền”, thế nên mối quan hệ cộng tác này sẽ không được bao lâu; Còn ngược lại, nếu không được việc, thì công ty cũng sa thải họ.
Và theo thống kê nhóm nghiên cứu của Jim Collins (một chuyên gia quản trị hàng đầu và là tác giả của nhiều cuốn sách quản trị kinh điển thế giới như Từ tốt đến vĩ đại…) chỉ ra rằng, có hơn 90% các “Sĩ quan giỏi & Tướng tác chiến tinh nhuệ” mang lại hiệu quả cao cho công ty, vốn là những người được phát triển từ bên trong.
thực tế đã chỉ ra
cho chúng ta thấy rằng ...
Hầu hết các công ty “ăn nên làm ra”, thay vì tập trung tất cả nguồn lực để chiêu mộ “người tài” từ bên ngoài, thì họ dành phần lớn nguồn lực đó để phát triển “hiền tài” từ bên trong công ty, thông qua hoạt động đào tạo & huấn luyện nhân viên.
Các nhà quản trị giỏi cũng sẽ không bao giờ bỏ qua công tác đào tạo & huấn luyện nhân viên, bởi: Không có bất kỳ một nhà lãnh đạo hay một nhà quản lý nào được mọi người thừa nhận họ là người thành công mà “phía sau” họ không có một đội ngũ cộng sự giàu năng lực (mà đội ngũ này vốn không thể “mua bằng tiền” hoặc thuê về từ bên ngoài).
 
KHÓA HỌC

Xây dựng & vận hành Hệ thống đào tạo nhân sự nội bộ trong Doanh nghiệp

Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng TS. Alok Bharadwaj – Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia thiết kế , xây dựng và triển khai khóa học “xây dựng và vận hành hệ thống đào tạo nhân sự nội bộ trong doanh nghiệp”.

THỜI GIAN
9h-17h ngày 10-11/11/2018
ĐỊA ĐIỂM
TẦNG 2, K.S CANDLE, 287-301 ĐỘI CẤN, LIỄU GIAI, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
CHUYÊN GIA
TS ALOK - CỰU PHÓ CHỦ TỊCH CAO CẤP, PHỤ TRÁCH CHIẾN LƯỢC CỦA CANON CHÂU Á, NƠI ÔNG ĐÃ ĐIỀU HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH TẠI 23 QUỐC GIA
HỌC PHÍ
7.000.000đ
ƯU ĐÃI

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 01/11/2018:

1 VÉ: 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN

2 VÉ: 6.200.000Đ/ HỌC VIÊN

3 VÉ: 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN

HOTLINE
082.999.6886 – 082.999.6633
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nắm vững kiến thức nền tảng trong thiết kế & triển khai hệ thống đào tạo nội bộ, từ đó tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.
Sử dụng thành thạo các công cụ & biểu mẫu để xây dựng, triển khai, đánh giá & đo lường kết quả hệ thống
Phân tích các Case-study thành công trên thế giới & ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp Việt Nam
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược nhân tài cho các nhà lãnh đạo & doanh nghiệp
NỘI DUNG KHÓA HỌC
PHẦN 01: TẦM QUAN TRỌNG, Ý NGHĨA CỦA VIỆC THIẾT LẬP HỆ THỐNG ĐÀO TẠO NỘI BỘ TRONG DOANH NGHIỆP

Phân loại & đặc điểm các nhóm nhân viên trong tổ chức

Các nhân tố tạo nên năng lực nhân sự

5 vai trò chiến lược của việc thiết lập hệ thống đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp

PHẦN 02: THIẾT KẾ CHIẾN LƯỢC ĐÀO TẠO 4.0

Những nền tảng quan trọng trong việc xây dựng hệ thống đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp

Xây dựng chiến lược đào tạo đồng bộ với chiến lược kinh doanh

Thiết kế lộ trình đào tạo phù hợp với từng vị trí phòng ban

PHẦN 03: CÁC BƯỚC VẬN HÀNH HỆ THỐNG ĐÀO TẠO NỘI BỘ TRONG DOANH NGHIỆP

Mô hình OLGA, GROW trong huấn luyện nhân sự

Triển khai kế hoạch đào tạo - huấn luyện

Các công cụ đo lường & đánh giá hiệu quả đào tạo

PHẦN 04: HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP
 
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
Tiến sĩ
Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia

Các vị trí từng đảm nhiệm:

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Ưu đãi khi đăng ký khóa học
trước ngày 01/11/2018
01 vé : 6.500.000đ/ Học viên
02 vé : 6.200.000đ/ Học viên
03 vé : 6.000.000đ/ Học viên

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 – 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cảm nhận học viên

  • Cảm nhận học viên TS. Alok
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK