"Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra khách hàng. Và chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là Marketing và Sáng tạo"
(Theo Peter Drucker, "cha đẻ" của quản trị kinh doanh hiện đại)
Xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng là hoạt động cốt lõi quyết định sự sống còn và phát triển của bất kì doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, việc tìm kiếm, thu hút, giữ chân và phát triển khách hàng không phải là điều dễ dàng, đặc biệt trong thời kì công nghệ 4.0, nơi mạng Internet bùng nổ làm thay đổi hoàn toàn phương thức kinh doanh truyền thống của các doanh nghiệp. Rủi ro từ khách hàng và đối thủ cạnh tranh có thể ập đến bất kì lúc nào.
HỘI THẢO
XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING & BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng năng lực quản trị hiệu quả cho doanh nghiệp, Trường doanh nhân HBR phối hợp cùng TS. Alok - Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia tổ chức hội thảo “XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING & BÁN HÀNG HIỆU QUẢ”.
THỜI GIAN
18h15-21h15 NGÀY 12/7/2018
ĐỊA ĐIỂM
CẦU GIẤY, HÀ NỘI
CHUYÊN GIA
TS ALOK - CỰU PHÓ CHỦ TỊCH CAO CẤP, PHỤ TRÁCH CHIẾN LƯỢC CỦA CANON CHÂU Á, NƠI ÔNG ĐÃ ĐIỀU HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH TẠI 23 QUỐC GIA
Học phí
1.000.000đ
ƯU ĐÃI
ƯU ĐÃI CÒN 850.000Đ KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 1/7/2018.
HỌC VIÊN CŨ VÀ ĐĂNG KÝ THEO NHÓM VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI
HOTLINE
012.9999.6886 – 012.9999.6633
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Làm chủ công thức thiết kế, xây dựng và vận hành hệ thống Marketing và bán hàng hiệu quả
Đánh giá, tối ưu hệ thống của doanh nghiệp Việt Nam.
Case study về những doanh nghiệp thành công và thất bại trong việc xây dựng và vận hành hệ thống
Cập nhật xu thế thời đại, trang bị tư duy và năng lực cốt lõi của nhà lãnh đạo trong môi trường kinh doanh toàn cầu
NỘI DUNG KHÓA HỌC
PHẦN 01: THIẾT KẾ BỘ MÁY QUẢN TRỊ MARKETING BÀI BẢN
PHẦN 02: XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
PHẦN 03: ĐỒNG BỘ HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP
PHẦN 04: HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DOANH NGHIỆP
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo doanh nghiệp:Chủ tịch, thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc:Tổng GĐ, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
Tiến sĩ
Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia

Các vị trí từng đảm nhiệm:

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 012.9999.6886 hoặc 012.9999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
Tin tức - Báo chí
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến