Định vị trụ cột thương hiệu vững chắc trên nền tảng nhận diện chính xác những giá trị khác
biệt mà thương hiệu đem lại cho khách hàng (Customer Value)
Xây dựng đề xuất giá trị độc nhất trong bức tranh hệ sinh thái tổng thể gồm khách hàng, đối
tác, nhà đầu tư và các đối thủ cạnh tranh trong ngành
Xác định 7 yếu tố cốt lõi trong chiến lược định vị thương hiệu và khác biệt hóa thương hiệu
cho doanh nghiệp, gồm:
- Tên thương hiệu (Brand Name)
- Hình ảnh thương hiệu (Brand Visual)
- Tính cách thương hiệu (Brand Persona)
- Giá trị thương hiệu (Brand Values)
- Lời hứa thương hiệu (Brand Promises)
- Thông điệp thương hiệu (Brand Tagline)
- Trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience)
Thấu hiểu lý do hàng đầu thúc đẩy doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu thông qua lịch sử
phát triển thương hiệu và casestudy điển hình trên thế giới - Kodak