TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

Trải nghiệm cùng Tony Dzung

Loading...
Đăng ký ngay

Chương trình Q&A dành riêng cho cộng đồng coaching Business Master

Doanh nghiệp tăng trường bền vững nhờ trải nghiệm khách hàng khác biệt

giúp chủ doanh nghiệp/nhà lãnh đạo tìm ra câu trả lời cho bài toán tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, mở ra cơ hội bứt phá doanh thu nửa cuối năm 2024.

Vấn đề các doanh nghiệp đang gặp phải

Chưa hiểu rõ khách hàng:

Nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung vào sản phẩm mà quên đi nhu cầu và mong muốn thực sự của khách hàng.

Trải nghiệm rời rạc:

Khách hàng gặp phải những trải nghiệm không đồng nhất, từ lúc tìm kiếm thông tin đến khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Chưa khai thác tối đa dữ liệu khách hàng:

Dữ liệu khách hàng phong phú nhưng doanh nghiệp chưa biết cách tận dụng để cá nhân hóa trải nghiệm.

Thiếu sự kết nối cảm xúc:

Trải nghiệm thiếu yếu tố cảm xúc, không để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Sự khác biệt không rõ ràng:

Thương hiệu không truyền tải được giá trị độc đáo và sự khác biệt thông qua trải nghiệm khách hàng.

Tại sao trải nghiệm khách hàng là chìa khóa để khác biệt hóa thương hiệu?

Trong một thế giới mà sản phẩm và dịch vụ ngày càng trở nên giống nhau, trải nghiệm khách hàng chính là yếu tố quyết định để doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông. Một trải nghiệm xuất sắc không chỉ thu hút khách hàng mới mà còn giữ chân và tạo sự trung thành lâu dài.

Sự kiện Q&A Trải nghiệm khách hàng - Trái tim của sự khác biệt hóa thương hiệu sẽ giúp các nhà Lãnh đạo/ Chủ doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức xây dựng và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng để tạo ra giá trị khác biệt, gia tăng lòng trung thành, và củng cố vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng.

Ai nên tham gia sự kiện này?

Doanh nghiệp mong muốn xây dựng trải nghiệm khách hàng bài bản: Tạo ra một trải nghiệm nhất quán và ấn tượng cho khách hàng trên toàn bộ hành trình mua hàng, từ đó nâng cao sự trung thành và lòng tin cậy vào thương hiệu.

Doanh nghiệp trẻ chưa có kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Cần học hỏi và áp dụng các phương pháp và công cụ hiện đại để cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng cường sự khác biệt hóa thương hiệu.

Doanh nghiệp lâu năm nhưng chưa tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Khách hàng tiềm năng không nhận ra giá trị độc đáo của thương hiệu và doanh nghiệp cần cải thiện chiến lược trải nghiệm khách hàng để duy trì sự cạnh tranh.

Doanh nghiệp đang chi quá nhiều ngân sách cho các hoạt động không hiệu quả: Tìm kiếm giải pháp tối ưu hóa chi phí bằng cách tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó tăng cường sự hài lòng và trung thành của khách hàng.

Lợi ích khi tham gia sự kiện

Nắm bắt xu hướng trải nghiệm khách hàng mới nhất: Cập nhật những phương pháp và xu hướng hiện đại nhất để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Học hỏi từ chuyên gia hàng đầu: Tham gia Q&A trực tiếp với Mr. Tony Dzung giúp doanh nghiệp giải đáp mọi thắc mắc về cách xây dựng và quản lý trải nghiệm khách hàng.

Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng bền vững: Tìm hiểu cách xây dựng một chiến lược trải nghiệm khách hàng toàn diện, từ việc phân tích dữ liệu đến triển khai và đánh giá hiệu quả.

Kết nối với cộng đồng doanh nghiệp: Mở rộng mạng lưới quan hệ với các lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý khác để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm.

Diễn giả chương trình

Diễn giả chương trình

  • Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings
  • Chủ tịch hội đồng quản trị Tiếng Anh giao tiếp Langmaster
  • Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR
  • Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
  • Được huấn luyện và đào tạo về nhân sự bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli...
  • Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu như Anthony Robbins, Robert Dilts...

Thông tin chương trình

Thời gian

19h30 - 22h30 | 27/08/2024

Địa điểm

TopCV Conference Hall, Tầng 2 toà FS Goldseason, 47 Nguyễn Tuân - Hà Nội.

Feefback học viên