Lắng nghe

chia sẻ của TS. Alok Bharadwaj

Đăng ký khóa học

9 LÝ DO VÌ SAO CẦN XÂY DỰNG
HỆ THỐNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng mục tiêu

Marketing “cày cuốc” mang lại nhiều data khách hàng, tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực nhưng tỉ lệ chốt hợp đồng thấp

Nhân viên bán hàng chăm chăm chốt khách hàng mới, “ngó lơ” khách hàng cũ gây ảnh hưởng đến thương hiệu dài hạn

Khó khăn trong thu hút, đào tạo, giữ chân đội ngũ bán hàng. Người tài dứt áo ra đi gây hao tổn nguồn lực, tiền bạc và chi phí cơ hội của doanh nghiệp

Quy trình bán hàng không đồng bộ trong hệ thống, nhân viên mỗi người bán hàng một kiểu, khiến khách hàng trải nghiệm không tốt

Bộ máy bán hàng hoạt động cồng kềnh, nhân sự nhiều nhưng hiệu quả chưa tối ưu

Doanh thu sụt giảm trong khi đối thủ cạnh tranh liên tục mở rộng thị phần

Khó khăn trong tìm kiếm đối tác và kênh bán hàng hiệu quả

Không có phần mềm quản trị thông tin khách hàng, gây khó khăn trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau bán. Đồng thời, khi nhân sự ra đi cũng mang theo toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng.

Doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.

Xây dựng hệ thống Bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
PHẦN 1: TỔNG QUAN KHÓA HỌC

Bí quyết xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả

Giới thiệu nền tảng "Hoạt động bán hàng"

Bánh răng thứ 1: Động lực bán hàng

Bánh răng thứ 2: Mô hình bán hàng

Bánh răng thứ 3: Đồng bộ bán hàng

Bánh răng thứ 4: Trọng tâm bán hàng

PHẦN 2: Xây dựng cấu trúc cốt lõi của
hệ thống "Quản lý bán hàng"

Bánh răng thứ 1: Kế hoạch bán hàng

Bánh răng thứ 2: Quy trình và công cụ bán hàng hiệu quả

Những "Tội phạm" trong Quản trị bán hàng

Bánh răng thứ 3: Cấu trúc tổ chức bán hàng

Bánh răng thứ 4: Phân tích chỉ số bán hàng

PHẦN 3: Thúc đẩy năng lực và nâng cao
hiệu suất bán hàng

5 Kiểu nhân viên bán hàng thường gặp

Bánh răng thứ 1: Tuyển dụng và Đào tạo đội ngũ bán hàng

Bánh răng thứ 2: Lãnh thổ & Hạn ngạch

Bánh răng thứ 3: Chế độ lương thưởng

Bánh răng thứ 4: Đánh giá hiệu suất bán hàng

7 quy tắc vàng trong lãnh đạo bán hàng

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
HÀ NỘI

9h00 - 17h00, Ngày 17 - 18/08/2019

Tầng 2, Khách sạn Super Candle, Số 287 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

TP.HCM

9h00 - 17h00, Ngày 21 - 22/08/2019

Lotus lầu M, Khách sạn Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

HOTLINE

082.999.6886 - 082.999.6633

HỌC PHÍ

7.000.000Đ/ HỌC VIÊN

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 05/08/2019

01 VÉ 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN

02 VÉ 6.200.000Đ/ HỌC VIÊN

TỪ 03 VÉ 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.
Khóa học thuộc chuỗi Quản trị điều hành chuyên nghiệp 2019

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên - Giám đôc thời trang YODY
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO Công ty Cổ phần GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay
Lợi ích khóa học

Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai hệ thống Bán hàng một cách bài bản và hiệu quả, từ đó đồng bộ với hoạt động Marketing của doanh nghiệp.

Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng hệ thống Bán hàng ăn nhập với bối cảnh và đón đầu xu hướng.

Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả công việc bán hàng.

Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.

TS. Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến