Lắng nghe
chia sẻ của TS. Alok Bharadwaj
9 LÝ DO VÌ SAO CẦN XÂY DỰNG
HỆ THỐNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng mục tiêu
Marketing “cày cuốc” mang lại nhiều data khách hàng, tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực nhưng tỉ lệ chốt hợp đồng thấp
Nhân viên bán hàng chăm chăm chốt khách hàng mới, “ngó lơ” khách hàng cũ gây ảnh hưởng đến thương hiệu dài hạn
Khó khăn trong thu hút, đào tạo, giữ chân đội ngũ bán hàng. Người tài dứt áo ra đi gây hao tổn nguồn lực, tiền bạc và chi phí cơ hội của doanh nghiệp
Quy trình bán hàng không đồng bộ trong hệ thống, nhân viên mỗi người bán hàng một kiểu, khiến khách hàng trải nghiệm không tốt
Bộ máy bán hàng hoạt động cồng kềnh, nhân sự nhiều nhưng hiệu quả chưa tối ưu
Doanh thu sụt giảm trong khi đối thủ cạnh tranh liên tục mở rộng thị phần
Khó khăn trong tìm kiếm đối tác và kênh bán hàng hiệu quả
Không có phần mềm quản trị thông tin khách hàng, gây khó khăn trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau bán. Đồng thời, khi nhân sự ra đi cũng mang theo toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng.
Doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.
Xây dựng hệ thống Bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.
Bí quyết xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả
Giới thiệu nền tảng "Hoạt động bán hàng"
Bánh răng thứ 1: Động lực bán hàng
Bánh răng thứ 2: Mô hình bán hàng
Bánh răng thứ 3: Đồng bộ bán hàng
Bánh răng thứ 4: Trọng tâm bán hàng
Bánh răng thứ 1: Kế hoạch bán hàng
Bánh răng thứ 2: Quy trình và công cụ bán hàng hiệu quả
Những "Tội phạm" trong Quản trị bán hàng
Bánh răng thứ 3: Cấu trúc tổ chức bán hàng
Bánh răng thứ 4: Phân tích chỉ số bán hàng
5 Kiểu nhân viên bán hàng thường gặp
Bánh răng thứ 1: Tuyển dụng và Đào tạo đội ngũ bán hàng
Bánh răng thứ 2: Lãnh thổ & Hạn ngạch
Bánh răng thứ 3: Chế độ lương thưởng
Bánh răng thứ 4: Đánh giá hiệu suất bán hàng
7 quy tắc vàng trong lãnh đạo bán hàng
9h00 - 17h00, Ngày 17 - 18/08/2019
Tầng 2, Khách sạn Super Candle, Số 287 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
9h00 - 17h00, Ngày 21 - 22/08/2019
Lotus lầu M, Khách sạn Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
082.999.6886 - 082.999.6633
7.000.000Đ/ HỌC VIÊN
01 VÉ 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN
02 VÉ 6.200.000Đ/ HỌC VIÊN
TỪ 03 VÉ 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN
Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai hệ thống Bán hàng một cách bài bản và hiệu quả, từ đó đồng bộ với hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng hệ thống Bán hàng ăn nhập với bối cảnh và đón đầu xu hướng.
Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả công việc bán hàng.
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994
Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |