Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng.
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phễu - Ống – Kèn.
Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị.
Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng.
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phễu - Ống – Kèn.
Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị.
Mô hình D- STEP: Sự khác biệt, Phân khúc, Đối tượng, Trải nghiệm & Định vị.
Ngôi nhà Marketing: Marketing hỗn hợp, Marketing liên kết…
Marketing số hoá.
Xác định thời điểm xây dựng hệ thống Marketing cho công ty.
Đồng bộ chiến lược Marketing & Bán hàng với chiến lược công ty.
Các công cụ đánh giá & đo lường kết quả hệ thống, xây dựng bộ KPIs phù hợp để quản trị hiệu suất/ hiệu quả nhân sự, tối ưu nguồn lực của công ty.
Hỏi đáp, giải quyết các vấn đề thắc mắc trong doanh nghiệp
Anh Nguyễn Văn Hùng
Founder & CEO công ty An Phú Việt
Chị Junhee.Ngọc Nguyễn
Founder & CEO của Junhee Beauty Group
Anh Lê Thành Vân
Founder & CEO tại GUMAC
Anh Nguyễn Việt Hòa
Founder & CEO công ty thời trang Yody
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014.
Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001.
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994.
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989.
01 VÉ: 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN
02 VÉ: 6.300.000Đ/ HỌC VIÊN
TỪ 03 VÉ: 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN
Câu hỏi 1:
Thưa tiến sĩ, làm thế nào để giảm chi phí, tăng tỉ lệ tiếp cận và chuyển đổi khách hàng trong hoạt động Marketing
Trả lời:
Câu hỏi 3:
Thưa tiến sĩ, xây dựng chiến lược MKT khi phát triển sản phẩm mới như thế nào
Trả lời:
Câu hỏi 2:
Thưa Tiến sĩ, đầu tư vào điểm chạm nào (Online hay Offline) để tối ưu trải nghiệm khách hàng
Trả lời:
Câu hỏi 4:
Làm sao để biết được khách hàng đang ở trong giai đoạn nào để thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm của mình, trở thành khách hàng trung thành
Trả lời:
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |