Anh/chị nhận được gì từ khóa học ?
Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai chiến lược Marketing, từ đó đồng bộ với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Markteting song hành với bối cảnh và đón đầu xu hướng 4.0.
Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả triển khai hoạt động Marketing.
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

THIẾT KẾ HỆ THỐNG MARKETING BÀI BẢN

Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng.

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phễu - Ống – Kèn.

Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị.

TRIỂN KHAI HỆ THỐNG MARKETING DOANH NGHIỆP

Mô hình D- STEP: Sự khác biệt, Phân khúc, Đối tượng, Trải nghiệm & Định vị.

Ngôi nhà Marketing: Marketing hỗn hợp, Marketing liên kết…

Marketing số hoá.

TỐI ƯU HỆ THỐNG MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP

Xác định thời điểm xây dựng hệ thống Marketing cho công ty.

Đồng bộ chiến lược Marketing & Bán hàng với chiến lược công ty.

Các công cụ đánh giá & đo lường kết quả hệ thống, xây dựng bộ KPIs phù hợp để quản trị hiệu suất/ hiệu quả nhân sự, tối ưu nguồn lực của công ty.

HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DOANH NGHIỆP

Hỏi đáp, giải quyết các vấn đề thắc mắc trong doanh nghiệp

Rất nhiều học viên nổi tiếng đánh giá tốt về khóa học

Anh Nguyễn Văn Hùng

Founder & CEO công ty An Phú Việt

Chị Junhee.Ngọc Nguyễn

Founder & CEO của Junhee Beauty Group

Anh Lê Thành Vân

Founder & CEO tại GUMAC

Anh Nguyễn Việt Hòa

Founder & CEO công ty thời trang Yody

Câu chuyện thành công

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên - Giám đôc thời trang YODY
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay
TS. Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014.

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001.

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994.

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989.

Thông tin khóa học
HÀ NỘI
9H - 17H, NGÀY 13 - 14/7/2019 KHÁCH SẠN SUPER CANDLE, SỐ 287 ĐỘI CẤN, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
TP.HCM
9H - 17H, NGÀY 17 - 18/7/2019 KHÁCH SẠN SEN VIỆT, SỐ 33 CAO THẮNG, PHƯỜNG 2 QUẬN 3, TP.HCM
HOTLINE
082.999.6886 – 082.999.6633
HỌC PHÍ: 7.000.000Đ/ HỌC VIÊN
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 1/7/2019

01 VÉ: 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN

02 VÉ: 6.300.000Đ/ HỌC VIÊN

TỪ 03 VÉ: 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ. Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng
Khóa học thuộc chuỗi Quản trị điều hành chuyên nghiệp 2019
Đăng ký nhanh tay nhận ngay ưu đãi
7.000.000Đ
CHỈ CÒN 6.000.000Đ
Thời gian ưu đãi
ngày
giờ
phút
giây
Một số câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1:

Thưa tiến sĩ, làm thế nào để giảm chi phí, tăng tỉ lệ tiếp cận và chuyển đổi khách hàng trong hoạt động Marketing

Trả lời:

Câu hỏi 3:

Thưa tiến sĩ, xây dựng chiến lược MKT khi phát triển sản phẩm mới như thế nào

Trả lời:

Câu hỏi 2:

Thưa Tiến sĩ, đầu tư vào điểm chạm nào (Online hay Offline) để tối ưu trải nghiệm khách hàng

Trả lời:

Câu hỏi 4:

Làm sao để biết được khách hàng đang ở trong giai đoạn nào để thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm của mình, trở thành khách hàng trung thành

Trả lời:

Cảm nhận học viên

Anh Lucas Nguyễn

Mình thuộc thế hệ 7X nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường công nghệ 4.0, nhất là trong tuyển dụng, xây dựng đội ngũ MKT chuyên nghiệp để nắm bắt hành vi, tiến tới áp dụng công nghệ để phục vụ trải nghiệm khách hàng.
Sau buổi chia sẻ của thầy Alok, mình đã nhận thức được rất nhiều điều, đầu tiên mình cần quan tâm nhất là để triển khai cho đến sản phẩm là tập trung phân tích hành vi khách hàng, insight khách hàng, bản chất mình tìm được mong mỏi của khách hàng là gì và từ đó đưa ra chiến lược thực thi đến áp dụng.

Chị Ánh Mai - Founder Công ty TNHH Bestbay Việt Nam

Những kiến thức thầy dạy rất thực tế và sau mỗi khóa của thầy, mình về và áp dụng vào doanh nghiệp. Thực tế doanh nghiệp của mình đang tốt lên từng ngày kể cả về doanh số, văn hóa, cũng như là tất cả mọi mặt đều tốt lên.
Mình cảm thấy rất vui và biết ơn Thầy, cái mình nhận được nhiều nhất là việc đồng bộ giữa mục đich học tập và mục tiêu của công ty, cái đấy rất quan trọng để mình có thể xây dựng được lộ trình học tập cho nhân viên cũng như là cái xây dựng lộ trình sự nghiệp cho người Hi- Potential

Anh Trần Quốc Anh

Trước khi tham gia khóa học của thầy Alok, Beta gặp rất nhiều khó khăn về chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh, thực thi chiến lược, Các phòng ban chưa có sự phối hợp với nhau, thực thi gặp rất nhiều thử thách khiến kết quả chưa đạt được như kì vọng.
Trước mình là một giáo viên dạy toán, khi mình trở thành một người đứng đầu tổ chức, nhất là mô hình chuỗi cần rất nhiều kiến thức về lãnh đạo, quản lý, điều hành, chiến lược, ...
Mình đã học ở rất nhiều nơi khác nhau nhưng đều là những mảnh ghép rất tủn mủn, một chút một. Khi gặp được thầy Alok thì mình cảm thấy rằng có góc nhìn tổng quan hơn và nó nhất quán từ trên xuống dưới, cảm thấy việc vận hành logic, rõ ràng, hiệu quả hơn rất nhiều.
BÁO CHÍ NÓI VỀ TS.ALOK
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến