MARKETING GIỎI PHẢI “TRÓI” ĐƯỢC KHÁCH HÀNG?

"Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra KHÁCH HÀNG. Chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là MARKETING và ĐỔI MỚI"
( Theo Peter Drucker - "Cha đẻ" của quản trị kinh doanh hiện đại )

Dành riêng cho doanh nghiệp chưa có hệ thống Marketing hoặc có nhưng không hiệu quả:

Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng

Không có hệ thống đo lường hiệu quả, team Marketing và team Sales thường xuyên đổ lỗi cho nhau

Thuê rất nhiều đơn vị Marketing bên ngoài nhưng không hiệu quả, tốn kém rất nhiều chi phí và mất đi cơ hội phát triển nhanh chóng

Thua kém đối thủ vì không có hệ thống, chiến lược Marketing bài bản

Không xác định được phương hướng triển khai Marketing, thử các phương án mới đều thất bại trong khi cách thức hoạt động cũ đang giảm dần hiệu quả

Hầu hết thế mạnh của doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng từ năng lực chuyên môn của lãnh đạo. Nếu lãnh đạo xuất thân từ dân Sales thì doanh nghiệp sẽ có một đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt huyết thiện chiến, nếu lãnh đạo có chuyên môn xây dựng sản phẩm thì doanh nghiệp sẽ có sản phẩm chất lượng. Lẽ tất yếu, lãnh đạo không mạnh về chuyên môn Marketing thì doanh nghiệp sẽ chưa có một hệ thống Marketing bài bản, hiệu quả. Vì vậy, doanh nghiệp muốn cải thiện hệ thống Marketing thì người đi đầu cần phải cập nhật, thay đổi tư duy về Marketing.

Hiểu được khó khăn của lãnh đạo trong quá trình xây dựng doanh nghiệp, Trường Doanh nhân HBR phối hợp cùng TS Alok tổ chức khóa học:

THIẾT KẾ, VẬN HÀNH & TỐI ƯU HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI

Đăng ký ngay

ANH/CHỊ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC?

Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai chiến lược Marketing từ đó đồng bộ với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Marketing song hành với bối cảnh và đón đầu xu hướng 4.0

Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả triển khai hoạt động Marketing

Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp

Tham gia vào cộng đồng doanh nhân >20.000 người

Đăng ký ngay

NỘI DUNG KHÓA HỌC

01

PHẦN 01

THIẾT KẾ HỆ THỐNG MARKETING BÀI BẢN

Các thức sử dụng Marketing như một lợi thế cạnh tranh.

Nghiên cứu, phân tích thị trường và hành vi người tiêu dùng.

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phễu - Ống – Kèn.

Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị.

Thiết lập hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Thực hành bài tập tăng tính năng thu hút phù hợp sản phẩm.

02

PHẦN 02

TRIỂN KHAI HỆ THỐNG MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP

Chu kỳ mua của khách hàng.

Lựa chọn & ứng dụng 8 làn đường chiến lược để mở rộng quy mô tăng trưởng doanh thu & lợi nhuận.

Mô hình D- STEP: Sự khác biệt, Phân khúc, Đối tượng, Trải nghiệm & Định vị.

Ngôi nhà Marketing.

+ Marketing hỗn hợp (Marketing Mix).

+ Marketing liên kết (Marketing Links).

+ Cây Marketing (Marketing Tree).

+ Điểm tắc nghẽn Marketing (Marketing Clog).

Marketing số hóa: Làm chủ dữ liệu khách hàng.

Phân tích quy trình thu hút khách hàng.

Thực hành kỹ thuật sáng tạo, nâng cao giá trị sản phẩm.

03

PHẦN 03

TỐI ƯU HỆ THỐNG MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP

Xác định thời điểm xây dựng hệ thống Marketing cho công ty

Nâng cao từng điểm chạm với khách hàng.

Đồng bộ chiến lược Marketing & Bán hàng với chiến lược công ty.

Case study Marketing từ các thương hiệu lớn: Canon, Vinfast,....

Công cụ đánh giá & đo lường kết quả hệ thống, xây dựng bộ KPIs phù hợp để quản trị hiệu suất/ hiệu quả nhân sự, tối ưu nguồn lực của công ty: Customer metrics, Sale pipeline metrcs, Forecasts, Marketing sizing & growth, Market share,....

Thực hành lập kế hoạch Marketing 4.0 toàn diện.

Tổng kết & hỏi đáp - giải quyết vướng mắc về Marketing trong doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

Đăng ký ngay

RẤT NHIỀU HỌC VIÊN NỔI TIẾNG
ĐÁNH GIÁ TỐT VỀ KHÓA HỌC

Founder & CEO công ty An Phú Việt
Founder & CEO của Junhee Beauty Group
Founder & CEO tại GUMAC
Founder & CEO công ty thời trang Yody
Đăng ký ngay

500+

khóa học đã được mở

9.900+

khách hàng đã học và áp dụng thành công

Hàng ngàn

công cụ biểu mẫu được cung cấp

Hàng trăm

case study từ các doanh nghiệp nổi tiếng được áp dụng trong khóa học

Hàng trăm

câu hỏi về chính vấn đề của doanh nghiệp bạn được giải đáp ngay sau buổi học

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên - Giám đôc thời trang YODY
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO Công ty Cổ phần GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay
Đăng ký ngay

TS. ALOK BHARADWAJ

Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Đăng ký ngay

THÔNG TIN KHÓA HỌC

HÀ NỘI

9h - 17h, NGÀY 14-15/12/2019

Tầng 2, Khách Sạn Candle 287 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

TP.HCM

9h - 17h, NGÀY 18-19/12/2019

Khách sạn Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM.

HOTLINE

082.999.6886 – 082.999.6633

HỌC PHÍ: 7.000.000Đ/ HỌC VIÊN

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 05/12/2019

01 VÉ : 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN
02 - 04 VÉ : 6.200.000Đ/ HỌC VIÊN
TỪ 05 VÉ : 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ
Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng

Khóa học thuộc chuỗi Quản trị điều hành chuyên nghiệp 2019

Đăng ký ngay

ĐĂNG KÝ NHANH TAY

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

THỜI GIAN ƯU ĐÃI CÒN
giờ
phút
giây

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Anh Lucas Nguyễn
Giám đốc Công ty cổ phần
Du lịch & Công nghệ Đất Việt

Mình thuộc thế hệ 7X nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường công nghệ 4.0, nhất là trong tuyển dụng, xây dựng đội ngũ MKT chuyên nghiệp để nắm bắt hành vi, tiến tới áp dụng công nghệ để phục vụ trải nghiệm khách hàng.

Sau buổi chia sẻ của thầy Alok, mình đã nhận thức được rất nhiều điều, đầu tiên mình cần quan tâm nhất là để triển khai cho đến sản phẩm là tập trung phân tích hành vi khách hàng, insight khách hàng, bản chất mình tìm được mong mỏi của khách hàng là gì và từ đó đưa ra chiến lược thực thi đến áp dụng.

Chị Nguyễn Ánh Mai
Nhà sáng lập kiêm Giám Đốc Điều Hành công ty trách nhiệm hữu hạn Bestbaby

Những kiến thức thầy dạy rất thực tế và sau mỗi khóa của thầy, mình về và áp dụng vào doanh nghiệp, thực tế doanh nghiệp của em đang tốt lên từng ngày kể cả về doanh số, cũng như là văn hóa, tất cả mọi mặt đều tốt lên.

Mình cảm thấy rất là vui và biết ơn Thầy, cái mình nhận được nhiều nhất là việc đồng bộ giữa cái mục đich học tập và cái mục tiêu của công ty, cái đấy rất là quan trọng để mình có thể xây dựng được lộ trình học tập cho nhân viên cũng như là cái xây dựng lộ trình sự nghiệp cho người hight Pro

Anh Trần Quốc Anh
Giám đốc Trung Tâm Beta Education

Trước khi tham gia khóa học của thầy Alok, Beta gặp rất nhiều khó khăn về chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh, thực thi chiến lược, Các phòng ban chưa có sự phối hợp với nhau, thực thi gặp rất nhiều thử thách khiến kết quả chưa đạt được như kì vọng.

Trước mình là một giáo viên dạy toán, khi mình trở thành một người đứng đầu tổ chức, nhất là mô hình chuỗi cần rất nhiều kiến thức về lãnh đạo, quản lý, điều hành, chiến lược, ...

Mình đã học ở rất nhiều nơi khác nhau nó là những mảnh ghép rất tủn mủn một chút một, khi gặp được thầy Alok thì mình cảm thấy rằng có góc nhìn tổng quan hơn và nó nhất quán từ trên xuống dưới, cảm thấy việc vận hành logic, rõ ràng, hiệu quả hơn rất nhiều.

Đăng ký ngay

BÁO CHÍ NÓI

icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến