Theo Peter Drucker - "Cha đẻ" của quản trị kinh doanh hiện đại
Sự lên ngôi của thời đại số đã làm thay đổi hoàn toàn hoạt động Marketing truyền thống. Từ việc xác định các kênh khách hàng mục tiêu, tìm kiếm Insight, xây dựng nội dung đến triển khai trên các kênh truyền thông, thu hút, giữ chân và phát triển khách hàng.
Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty tạo nên sự khác biệt, xây dựng lợi thế cạnh tranh, từ đó giữ vững thị phần và mở rộng kinh doanh, đồng thời cũng là mối đe dọa của các tổ chức yếu kém không bắt kịp thay đổi nhanh chóng của thị trường.
Phần lớn các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của Marketing nhưng để hiểu rõ cách thức xây dựng vận hành hệ thống Marketing hiện đại bài bản, chuyên nghiệp và tối ưu mọi nguồn lực của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm trong thời đại mới không phải là điều dễ dàng.
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đại, chuyên gia Marketing và các Cấp Quản lý một hệ thống kiến thức khoa học, bài bản kèm các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng hệ thống Marketing hiện đại, Trường Doanh nhân HBR phối hợp cùng TS Alok tổ chức khóa học:
9H - 17H, NGÀY 13 - 14/7/2019
KHÁCH SẠN SUPER CANDLE, SỐ 287 ĐỘI CẤN, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
9H - 17H, NGÀY 17 - 18/7/2019
KHÁCH SẠN SEN VIỆT, SỐ 33 CAO THẮNG, PHƯỜNG 2 QUẬN 3, TP.HCM
HỌC PHÍ: 7.000.000Đ/ HỌC VIÊN
1 VÉ: 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN
2 VÉ: 6.300.000Đ/ HỌC VIÊN
3 - VÉ TRỞ LÊN: 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN
Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng.
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phễu - Ống – Kèn.
Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị.
Mô hình D- STEP: Sự khác biệt, Phân khúc, Đối tượng, Trải nghiệm & Định vị.
Ngôi nhà Marketing: Marketing hỗn hợp, Marketing liên kết…
Marketing số hoá.
Xác định thời điểm xây dựng hệ thống Marketing cho công ty.
Đồng bộ chiến lược Marketing & Bán hàng với chiến lược công ty.
Các công cụ đánh giá & đo lường kết quả hệ thống, xây dựng bộ KPIs phù hợp để quản trị hiệu suất/ hiệu quả nhân sự, tối ưu nguồn lực của công ty.
Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai chiến lược Marketing từ đó đồng bộ với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Markteting song hành với bối cảnh và đón đầu xu hướng 4.0.
Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả triển khai hoạt động Marketing.
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994
Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |