TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

CHÌA KHÓA
TẠO SỰ CẠNH TRANH BỀN VỮNG
CHO DOANH NGHIỆP

Tại sao một số người bán hàng rất “chạy” trong khi nhiều người khác lại “ế ẩm”, mặc dù giữa họ không có mấy khác biệt về vị trí bán hàng, tính năng sản phẩm/dịch vụ?
Tại sao 80% doanh thu lại chỉ thuộc về 20% số người bán hàng?

Theo ông Philip Kotler, "cha đẻ" của Marketing hiện đại, mấu chốt ở đây là MỘT TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP.

Tập trung vào trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cũng thu được 1 khoản lợi nhuận khổng lồ bởi:

Chi phí để tìm kiếm và thu hút một khách hàng mới gấp 5-7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có. (Số liệu của phòng Thương Mại Hoa Kỳ)

Lợi nhuận doanh nghiệp có thể tăng lên đến 95% khi tăng tỷ lệ tiêu dùng lại của khách hàng lên 5% (Theo nghiên cứu của Trường Kinh doanh Harvard)

Và thực tế đã chứng minh: nhờ tập trung vào trải nghiệm khách hàng, Starbucks từ một quán cafe không có sự khác biệt với vô số đối thủ cạnh tranh tại Mỹ đã trở thành chuỗi cà phê lớn nhất thế giới với gần 27.000 cửa hàng, doanh thu lên đến 22,39 tỷ USD mỗi năm.

Rõ ràng, Quản trị Trải nghiệm Khách hàng đã chứng minh được sức mạnh của nó trong việc tạo lợi thế phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Không chỉ là xu thế tất yếu, một hệ thống Quản trị Trải nghiệm Khách hàng chuyên nghiệp còn là đòn bẩy, giúp doanh nghiệp tạo dựng sự khác biệt trên thị trường.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC?

Khóa học cung cấp tư duy mới về Quản trị trải nghiệm Khách hàng trong thời đại 4.0

Hiểu sâu về Trải nghiệm Khách hàng toàn diện (từ chiến lược đến các chỉ số đo lường), hành trình khách hàng & các điểm chạm

Phân tích các ví dụ thực tế, thông qua đó cung cấp cho học viên hệ thống kiến thức/bài học có tính ứng dụng cao

Thấu hiểu chân dung khách hàng & nắm vững các bí quyết vàng để tạo ra khách hàng trung thành/khách hàng fans, qua đó giúp tăng trưởng doanh số vượt bậc

Hỏi-đáp, giao lưu trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo & quản lý doanh nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

01

PHẦN 1

Tư duy mới về quản trị trải nghiệm khách hàng

Định nghĩa mới về lợi thế cạnh tranh & vai trò của Quản trị Trải nghiệm Khách hàng trong Dòng lợi thế cạnh tranh

Phân loại 4 kiểu công ty hiện nay: tập trung vào con người, tập trung vào hệ thống nội bộ, tập trung vào sự cạnh tranh, tập trung vào khách hàng

Thảo luận nhóm về 10 tội ác/tội phạm đối với khách hàng và các tác động tiêu cực tới doanh nghiệp

02

PHẦN 2

Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm - Nguyên lý cốt lõi để tạo ra sự khác biệt trên thị trường

Định nghĩa mới về lợi thế cạnh tranh & vai trò của Quản trị Trải nghiệm Khách hàng trong Dòng lợi thế cạnh tranh

Phân loại 4 kiểu công ty hiện nay: tập trung vào con người, tập trung vào hệ thống nội bộ, tập trung vào sự cạnh tranh, tập trung vào khách hàng

Thảo luận nhóm về 10 tội ác/tội phạm đối với khách hàng và các tác động tiêu cực tới doanh nghiệp

03

PHẦN 3

Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng & các điểm chạm

1. Chiến lược trải nghiệm khách hàng

Sự dịch chuyển về tư duy chiến lược trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số

Thảo luận về các kỳ vọng của khách hàng

Ứng dụng 7 cấp độ thân mật khách hàng để nâng cao trải nghiệm

Thấu hiểu 5 mong muốn của khách hàng để tạo ra sự khác biệt về trải nghiệm dịch vụ.

Thực hành 5 bước tạo chiến lược trải nghiệm khách hàng

2. Bản đồ hành trình khách hàng

Hiểu về 7 giai đoạn của hành trình khách hàng

Danh sách 10 điểm chạm trải nghiệm khách hàng quan trọng trong kỷ nguyên 4.0

Thực hành 7 bước thiết kế trải nghiệm khách hàng

Thấu hiểu biểu đồ Swim - Lane của các điểm chạm trải nghiệm khách hàng & phân tích các ví dụ thực tế

3. Hệ sinh thái tiêu dùng

5 nhân tố để xây dựng chiến lược sản phẩm khác biệt hóa.

9 nhân tố để thấu hiểu Insight khách hàng mục tiêu

5 nguyên tắc để đánh giá trải nghiệm WOW

Thảo luận nhóm & thực hành thiết kế trải nghiệm khách hàng mới cho công ty bạn

04

PHẦN 4

Chân dung khách hàng & các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng

1. Chân dung khách hàng

9 nhân tố để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Công thức "Ký ức trải nghiệm"

2. Các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng

Khái niệm đo lường trải nghiệm khách hàng

Phương pháp xây dựng bộ tiêu chí VoC đánh giá tiếng nói khách hàng

Thấu hiểu 5 mục đích khách hàng ghé thăm doanh nghiệp/ cửa hàng của bạn.

Thảo luận nhóm & thực hàng các case - studies thực tế

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

RẤT NHIỀU HỌC VIÊN NỔI TIẾNG
ĐÁNH GIÁ TỐT VỀ KHÓA HỌC

Founder & CEO công ty An Phú Việt
Founder & CEO của Junhee Beauty Group
Founder & CEO tại GUMAC
Founder & CEO công ty thời trang Yody

500+

khóa học đã được mở

9.900+

khách hàng đã học và áp dụng thành công

Hàng ngàn

công cụ biểu mẫu được cung cấp

Hàng trăm

case study từ các doanh nghiệp nổi tiếng được áp dụng trong khóa học

Hàng trăm

câu hỏi về chính vấn đề của doanh nghiệp bạn được giải đáp ngay sau buổi học

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên - Giám đôc thời trang YODY
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO Công ty Cổ phần GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay

TS. ALOK BHARADWAJ

Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

THÔNG TIN KHÓA HỌC

HÀ NỘI

9h- 17h, NGÀY 12-13/10/2019

Phòng Đông Đô tầng 19, KS Candle 287 Đội Cấn, Ba ĐÌnh, Hà Nội.

TP.HCM

9h- 17h, NGÀY 09- 10/10/2019

Tầng G, Phòng Roman Theatre, Gracy R&J Hotel số 102-104-106 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

HOTLINE

082.999.6886 – 082.999.6633

HỌC PHÍ: 7.000.000Đ/ HỌC VIÊN

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 05/09/2019

01 VÉ : 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN
02 - 04 VÉ : 6.200.000Đ/ HỌC VIÊN
TỪ 05 VÉ : 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ
Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng

Khóa học thuộc chuỗi Quản trị điều hành chuyên nghiệp 2019

ĐĂNG KÝ NHANH TAY

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

7.000.000Đ
CHỈ CÒN 6.000.000Đ
Thời gian ưu đãi (Đã kết thúc)
ngày
giờ
phút
giây

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Anh Lucas Nguyễn

Mình thuộc thế hệ 7X nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường công nghệ 4.0, nhất là trong tuyển dụng, xây dựng đội ngũ MKT chuyên nghiệp để nắm bắt hành vi, tiến tới áp dụng công nghệ để phục vụ trải nghiệm khách hàng.

Sau buổi chia sẻ của thầy Alok, mình đã nhận thức được rất nhiều điều, đầu tiên mình cần quan tâm nhất là để triển khai cho đến sản phẩm là tập trung phân tích hành vi khách hàng, insight khách hàng, bản chất mình tìm được mong mỏi của khách hàng là gì và từ đó đưa ra chiến lược thực thi đến áp dụng.

Chị Mai Anh - Founder Công ty TNHH Bestbay Việt Nam

Những kiến thức thầy dạy rất thực tế và sau mỗi khóa của thầy, mình về và áp dụng vào doanh nghiệp, thực tế doanh nghiệp của em đang tốt lên từng ngày kể cả về doanh số, cũng như là văn hóa, tất cả mọi mặt đều tốt lên.

Mình cảm thấy rất là vui và biết ơn Thầy, cái mình nhận được nhiều nhất là việc đồng bộ giữa cái mục đich học tập và cái mục tiêu của công ty, cái đấy rất là quan trọng để mình có thể xây dựng được lộ trình học tập cho nhân viên cũng như là cái xây dựng lộ trình sự nghiệp cho người hight Pro

Anh Trần Quốc Anh

Trước khi tham gia khóa học của thầy Alok, Beta gặp rất nhiều khó khăn về chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh, thực thi chiến lược, Các phòng ban chưa có sự phối hợp với nhau, thực thi gặp rất nhiều thử thách khiến kết quả chưa đạt được như kì vọng.

Trước mình là một giáo viên dạy toán, khi mình trở thành một người đứng đầu tổ chức, nhất là mô hình chuỗi cần rất nhiều kiến thức về lãnh đạo, quản lý, điều hành, chiến lược, ...

Mình đã học ở rất nhiều nơi khác nhau nó là những mảnh ghép rất tủn mủn một chút một, khi gặp được thầy Alok thì mình cảm thấy rằng có góc nhìn tổng quan hơn và nó nhất quán từ trên xuống dưới, cảm thấy việc vận hành logic, rõ ràng, hiệu quả hơn rất nhiều.

BÁO CHÍ NÓI

icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến