NHỮNG NỖI ĐAU THƯỜNG GẶP KHI XÂY DỰNG & TRIỂN KHAI ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG
Điều thứ nhất, đội ngũ bán hàng hoạt động không hiệu quả, bộ máy cồng kềnh, nhưng hiệu quả chưa tối ưu. Rất nhiều doanh nghiệp gặp tình trạng Marketing vất vả bao nhiêu để có data khách hàng, nhưng đến khâu Sales lại không chốt được đơn.
Điều thứ hai, nhân viên Sales hầu hết đều không kiên trì, bền bỉ, thích việc nhẹ lương cao, chỉ nhìn thấy lợi trước mắt chứ ít tính được bài toán lâu dài. Chính vì vậy, họ thường không gắn bó lâu với doanh nghiệp, sẵn sàng nhảy việc khi tìm được nơi trả lương tốt hơn, tiêu tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc, cũng như công sức đào tạo của doanh nghiệp.
Điều thứ ba, doanh nghiệp/ hay đội ngũ sales chỉ chăm chăm vào tìm kiếm/ chốt đơn khách hàng mới, hoàn toàn bỏ quên khách hàng cũ gây ảnh hưởng lớn tới Thương Hiệu của tổ chức về mặt dài hạn. Đồng thời gây lãng phí rất nhiều tiền bạc của doanh nghiệp do chi phí tìm kiếm một khách hàng mới gấp 6 lần chi phí duy trì & phát triển khách hàng trung thành.
Điều cuối cùng, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay chưa xây dựng được một phần mềm Quản lý thông tin khách hàng (CRM) hiệu quả. Họ chưa biết cách tận dụng dữ liệu để phân tích Insight để thấu hiểu hành vi, tâm lý của khách hàng dẫn tới lãng phí rất nhiều chi phí cho hoạt động Marketing & Sales nhưng lại không hiệu quả. Ngoài ra nhân sự Sales ra đi mang theo cả một lượng lớn khách hàng tiềm năng & trung thành của doanh nghiệp.
Muốn tạo ra sự đột phá, không ngừng nâng cao lợi nhuận và mở rộng quy mô doanh nghiệp, việc quan trọng nhất các doanh nghiệp cần làm là phải xây dựng & tối ưu được đội ngũ bán hàng, đặc biệt trong khâu tuyển, dùng, đào tạo và giữ chân nhân viên Sales. Chỉ khi ấy doanh nghiệp mới có thể phát triển nhanh và bền vững trong thị trường cạnh tranh ngày một khốc liệt như hiện nay.
LIỆU DOANH NGHIỆP VIỆT NAM SẼ NẮM BẮT CƠ HỘI HAY GỤC NGÃ TRƯỚC THÁCH THỨC?
KHÓA HỌC
BÍ QUYẾT XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
Với mong muốn cung cấp cho Ban Lãnh đạo doanh nghiệp, Cán bộ Quản lý & các nhà Quản trị nhân sự có một hệ thống kiến thức khoa học & bài bản, các bộ công cụ quản trị cần thiết để áp dụng ngay vào doanh nghiệp, trường doanh nhân HBR trân trọng giới thiệu khóa học: "BÍ QUYẾT XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ"
THỜI GIAN

18h15-21h15 ngày 9/1/2019

ĐỊA ĐIỂM

PHÒNG HỘI THẢO TẦNG 1, TRUNG TÂM VĂN HÓA ULIS-JONATHAN KS CHOI, 144 XUÂN THỦY, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HN

CHUYÊN GIA
Tiến sĩ Alok - Cựu Phó Chủ tịch cao cấp của Canon Châu Á. Thành viên Hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard. Đối tác tư vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
Học phí
1.000.000đ
ƯU ĐÃI
Ưu đãi lớn khi đăng ký theo nhóm và trước ngày 3/1/2019
1 vé: 900.000đ/ học viên
3 - 5 vé: 800.000đ/ học viên
trên 5 vé vé: 700.000đ/ học viên
Vé VIP: 1.500.000đ (Ghế VIP, Quà tặng đặc biệt)
Học viên cũ vui lòng liên hệ hotline để nhận ưu đãi riêng.
HOTLINE
082.999.6886 – 082.999.6633
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nắm vững kiến thức nền tảng để xây dựng & triển khai đội ngũ bán hàng hiệu quả, đặc biệt trong khâu tuyển, dùng, phát triển & giữ chân nhân sự, từ đó tối ưu lợi nhuận cho doanh nghiệp
Sử dụng thành thạo các công cụ & biểu mẫu để xây dựng, triển khai, đánh giá & đo lường kết quả hệ thống
Phân tích các Case-study thành công trên thế giới & ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp Việt Nam
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược Bán hàng cho các nhà lãnh đạo & quản lý doanh nghiệp
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
Phần 1: XÂY DỰNG & TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Các bước xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu quả

Thiết lập & Triển khai kế hoạch bán hàng

Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp

Hoạch định & chuẩn bị nguồn lực bán hàng

Phần 2: TỔ CHỨC TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG

Phân tích, nghiên cứu thị trường, dự báo mức tiêu thụ

Xây dựng & Tối ưu phễu bán hàng phù hợp với thực tiễn doanh nghiệp

Thiết lập mục tiêu và chỉ tiêu bán hàng cho đội ngũ

Vận hành & Tối ưu các kênh bán hàng

Phần 3: THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN TRỊ HIỆU SUẤT BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Xây dựng chính sách lương thưởng phù hợp cho nhân viên bán hàng

Xây dựng hệ thống báo cáo bán hàng

Xây dựng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM

Đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp

Phần 4: ĐỒNG BỘ HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP

Thiết kế chiến lược Marketing & Bán hàng đồng bộ với chiến lược công ty

Các bước triển khai hệ thống Marketing & Bán hàng hiệu quả

Phần 5: HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Các cá nhân có mong muốn trở thành người quản lý kênh bán hàng hiệu quả.
Quản lý các Phòng Ban bán hàng, Marketing, kinh doanh….
Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp (Các Giám đốc chức năng, Các trưởng - phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp).
Lãnh đạo cấp cao tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tiến sĩ
Alok Bharadwaj

Các vị trí từng đảm nhiệm:

  • Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

  • Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

  • Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

  • Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

  • Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

  • Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

  • Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

  • Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

  • Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

  • Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Business Master: Lời cảm ơn từ chị Đỗ Kim Yến dành cho thầy Mr. Tony Dzung | Trường doanh nhân HBR
  • Cảm nhận học viên: Xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng đột phá trên mạng xã hội - Anh Việt Anh
  • Cảm nhân học viên về Tiến Sĩ Alok - Anh Lang Công Đạt | Co - Founder GEIN ACADEMY
  • Cảm nhận học viên trong cộng đồng Business Master - chị Thu Thảo | Mr. Tony Dzung
  • Review khóa học:
  • Cảm nhận của chị Trang Pandora sau khóa
  • Review khóa học:
  • Cảm nhận học viên Business Master - Anh Nguyễn Biên Giới | Trường doanh nhân HBR
  • Cảm nhận của học viên Business Master - Anh Đỗ Năng Hiếu - CEO VBS CAPITAL
  • Cảm nhận học viên khóa Xây dựng năng lực lãnh đạo & phát triển đội nhóm - Chị Khúc Lan Phương
  • Cảm nhận học viên Business Master - Anh Đinh Văn Dân
  • Học viên nói về cộng đồng Business Master
Đăng ký ngay
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Ưu đãi lớn khi đăng ký theo nhóm và trước ngày 3/1/2019
1 vé: 900.000Đ/ Học viên
3 - 5 vé: 800.000Đ/ Học viên
Trên 5 vé: 700.000Đ/ Học viên
Vé VIP: 1.500.000đ (Ghế VIP, Quà tặng đặc biệt)

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR