Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phễu - Ống – Kèn
Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị
"Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra KHÁCH HÀNG. Chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là MARKETING và ĐỔI MỚI"
Theo Peter Drucker, "cha đẻ" của quản trị kinh doanh hiện đại)
9h-17h NGÀY 14 - 15/12/2019
TẦNG 2, KHÁCH SẠN CANDLE 287 ĐỘI CẤN, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
9h-17h NGÀY 18 - 19/12/2019
KHÁCH SẠN SEN VIỆT, 33 CAO THẮNG, PHƯỜNG 2, QUẬN 3, TP.HCM
Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phễu - Ống – Kèn
Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị
Mô hình D- STEP: Sự khác biệt, Phân khúc, Đối tượng, Trải nghiệm & Định vị
Ngôi nhà Marketing: Marketing hỗn hợp, Marketing liên kết…
Marketing số hóa
Xác định thời điểm xây dựng hệ thống Marketing cho công ty.
Đồng bộ chiến lược Marketing & Bán hàng với chiến lược công ty.
Các công cụ đánh giá & đo lường kết quả hệ thống, xây dựng bộ KPIs phù hợp để quản trị hiệu suất/ hiệu quả nhân sự, tối ưu nguồn lực của công ty
Các vị trí từng đảm nhiệm:
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994
Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á
Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |