MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0 CƠ HỘI HAY THÁCH THỨC?

"Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra KHÁCH HÀNG. Chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là MARKETING và ĐỔI MỚI"
( Theo Peter Drucker - "Cha đẻ" của quản trị kinh doanh hiện đại )

Sự lên ngôi của thời đại số đã làm thay đổi hoàn toàn hoạt động Marketing truyền thống. Từ việc xác định các kênh khách hàng mục tiêu, tìm kiếm Insight, xây dựng nội dung đến triển khai trên các kênh truyền thông, thu hút, giữ chân và phát triển khách hàng.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty tạo nên sự khác biệt, xây dựng lợi thế cạnh tranh, từ đó giữ vững thị phần và mở rộng kinh doanh, đồng thời cũng là mối đe dọa của các tổ chức yếu kém không bắt kịp thay đổi nhanh chóng của thị trường.

Phần lớn các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của Marketing nhưng để hiểu rõ cách thức xây dựng vận hành hệ thống Marketing hiện đại bài bản, chuyên nghiệp và tối ưu mọi nguồn lực của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm trong thời đại mới không phải là điều dễ dàng.

Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, chuyên gia Marketing và các Cấp Quản lý một hệ thống kiến thức khoa học, bài bản kèm các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng hệ thống Marketing hiện đại, Trường Doanh nhân HBR phối hợp cùng TS Alok tổ chức khóa học:

THIẾT KẾ, VẬN HÀNH & TỐI ƯU HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI

Đăng ký ngay

ANH/CHỊ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC?

Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai chiến lược Marketing từ đó đồng bộ với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.

Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Marketing song hành với bối cảnh và đón đầu xu hướng 4.0.

Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả triển khai hoạt động Marketing.

Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

NỘI DUNG KHÓA HỌC

01

PHẦN 01

THIẾT KẾ HỆ THỐNG MARKETING BÀI BẢN

Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phễu - Ống – Kèn

Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị

02

PHẦN 02

TRIỂN KHAI HỆ THỐNG MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP

Mô hình D- STEP: Sự khác biệt, Phân khúc, Đối tượng, Trải nghiệm & Định vị

Ngôi nhà Marketing: Marketing hỗn hợp, Marketing liên kết…

Marketing số hóa

03

PHẦN 03

TỐI ƯU HỆ THỐNG MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP

Xác định thời điểm xây dựng hệ thống Marketing cho công ty.

Đồng bộ chiến lược Marketing & Bán hàng với chiến lược công ty.

Các công cụ đánh giá & đo lường kết quả hệ thống, xây dựng bộ KPIs phù hợp để quản trị hiệu suất/ hiệu quả nhân sự, tối ưu nguồn lực của công ty

04

PHẦN 04

HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DOANH NGHIỆP

Đăng ký ngay

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

Đăng ký ngay

RẤT NHIỀU HỌC VIÊN NỔI TIẾNG
ĐÁNH GIÁ TỐT VỀ KHÓA HỌC

Founder & CEO công ty An Phú Việt
Founder & CEO của Junhee Beauty Group
Founder & CEO tại GUMAC
Founder & CEO công ty thời trang Yody
Đăng ký ngay

500+

khóa học đã được mở

9.900+

khách hàng đã học và áp dụng thành công

Hàng ngàn

công cụ biểu mẫu được cung cấp

Hàng trăm

case study từ các doanh nghiệp nổi tiếng được áp dụng trong khóa học

Hàng trăm

câu hỏi về chính vấn đề của doanh nghiệp bạn được giải đáp ngay sau buổi học

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên - Giám đôc thời trang YODY
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO Công ty Cổ phần GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay
Đăng ký ngay

TS. ALOK BHARADWAJ

Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Đăng ký ngay

THÔNG TIN KHÓA HỌC

HÀ NỘI

9h - 17h, NGÀY 14-15/12/2019

Tầng 2, Khách Sạn Candle 287 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

TP.HCM

9h - 17h, NGÀY 18-19/12/2019

Khách sạn Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

HOTLINE

082.999.6886 – 082.999.6633

HỌC PHÍ: 7.000.000Đ/ HỌC VIÊN

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 05/12/2019

01 VÉ : 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN
02 - 04 VÉ : 6.200.000Đ/ HỌC VIÊN
TỪ 05 VÉ : 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ
Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng

Khóa học thuộc chuỗi Quản trị điều hành chuyên nghiệp 2019

Đăng ký ngay

ĐĂNG KÝ NHANH TAY

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

THỜI GIAN ƯU ĐÃI CÒN
giờ
phút
giây

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Anh Lucas Nguyễn
Giám đốc Công ty cổ phần
Du lịch & Công nghệ Đất Việt

Mình thuộc thế hệ 7X nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường công nghệ 4.0, nhất là trong tuyển dụng, xây dựng đội ngũ MKT chuyên nghiệp để nắm bắt hành vi, tiến tới áp dụng công nghệ để phục vụ trải nghiệm khách hàng.

Sau buổi chia sẻ của thầy Alok, mình đã nhận thức được rất nhiều điều, đầu tiên mình cần quan tâm nhất là để triển khai cho đến sản phẩm là tập trung phân tích hành vi khách hàng, insight khách hàng, bản chất mình tìm được mong mỏi của khách hàng là gì và từ đó đưa ra chiến lược thực thi đến áp dụng.

Chị Nguyễn Ánh Mai
Nhà sáng lập kiêm Giám Đốc Điều Hành công ty trách nhiệm hữu hạn Bestbaby

Những kiến thức thầy dạy rất thực tế và sau mỗi khóa của thầy, mình về và áp dụng vào doanh nghiệp, thực tế doanh nghiệp của em đang tốt lên từng ngày kể cả về doanh số, cũng như là văn hóa, tất cả mọi mặt đều tốt lên.

Mình cảm thấy rất là vui và biết ơn Thầy, cái mình nhận được nhiều nhất là việc đồng bộ giữa cái mục đich học tập và cái mục tiêu của công ty, cái đấy rất là quan trọng để mình có thể xây dựng được lộ trình học tập cho nhân viên cũng như là cái xây dựng lộ trình sự nghiệp cho người hight Pro

Anh Trần Quốc Anh
Giám đốc Trung Tâm Beta Education

Trước khi tham gia khóa học của thầy Alok, Beta gặp rất nhiều khó khăn về chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh, thực thi chiến lược, Các phòng ban chưa có sự phối hợp với nhau, thực thi gặp rất nhiều thử thách khiến kết quả chưa đạt được như kì vọng.

Trước mình là một giáo viên dạy toán, khi mình trở thành một người đứng đầu tổ chức, nhất là mô hình chuỗi cần rất nhiều kiến thức về lãnh đạo, quản lý, điều hành, chiến lược, ...

Mình đã học ở rất nhiều nơi khác nhau nó là những mảnh ghép rất tủn mủn một chút một, khi gặp được thầy Alok thì mình cảm thấy rằng có góc nhìn tổng quan hơn và nó nhất quán từ trên xuống dưới, cảm thấy việc vận hành logic, rõ ràng, hiệu quả hơn rất nhiều.

Đăng ký ngay

BÁO CHÍ NÓI

icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến