Lắng nghe chia sẻ của học viên về

TS. Alok Bharadwaj

Lợi ích khóa học

Thấu hiểu tư duy tập trung vào khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược marketing và bán hàng bài bản, đem lại sự tăng trưởng mang tính đột phá và bền vững cho tổ chức

Hiểu được khi nào cần xây dựng hệ thống Marketing & bán hàng cho tổ chức.

Xây dựng hệ thống Phễu – Ống – Kèn , quản trị các điểm chạm trong marketing & bán hàng nhằm tăng tỉ lệ thu hút, giữ chân & tạo fan khách hàng trung thành.

Nắm vững kiến trúc cốt lõi của hoạt động Marketing & bán hàng theo mô hình D- STEP.

Liên kết & đồng bộ 12 bánh răng của hoạt động marketing & bán hàng

Giải đáp 10 vấn đề marketing & bán hàng thực tế của các doanh nghiệp Việt Nam.


Muốn làm marketing giỏi - đừng lười học hỏi

9 NỖI ĐAU CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM THƯỜNG MẮC PHẢI
KHI XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING & BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Marketing “cày cuốc” mang lại nhiều data khách hàng, tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực nhưng tỉ lệ chốt hợp đồng thấp.

Lựa chọn sản phẩm theo cảm tính mà không nghiên cứu thị trường chính xác, không biết làm thế nào để thấu hiểu khách hàng.

Nhân viên bán hàng chăm chăm chốt khách hàng mới, “ngó lơ” khách hàng cũ gây ảnh hưởng đến thương hiệu dài hạn

Khó khăn trong thu hút, đào tạo, giữ chân đội ngũ bán hàng. Người tài dứt áo ra đi gây hao tổn nguồn lực, tiền bạc và chi phí cơ hội của doanh nghiệp

Quy trình Marketing và bán hàng không đồng bộ trong hệ thống, nhân viên mỗi người làm một kiểu, khiến khách hàng trải nghiệm không tốt

Bộ máy Marketing và bán hàng hoạt động cồng kềnh, nhân sự nhiều nhưng hiệu quả chưa tối ưu.

Doanh thu sụt giảm trong khi đối thủ cạnh tranh liên tục mở rộng thị phần.

Phụ thuộc vào một kênh quảng cáo, thuê đơn vị thứ 3 chạy quảng cáo thì tốn kém và không hiệu quả.

Không có phần mềm quản trị thông tin khách hàng, gây khó khăn trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau bán. Đồng thời, khi nhân sự ra đi cũng mang theo toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng.

Doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.

Xây dựng hệ thống Bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.

NỘI DUNG KHÓA HỌC ONLINE
PHẦN 01: 3 CỘT MỐC TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG TỔ CHỨC

Tổng quan về khóa học

Tìm hiểu 3 cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng tổ chức

Các giai đoạn “Triển khai thị trường” của doanh nghiệp

Xác định mức độ quan trọng, cần thiết và phù hợp của hệ thống Marketing & Bán hàng đối với tổ chức doanh nghiệp

Đo lường mức độ tăng trưởng, tỉ lệ tăng trưởng và loại hình tăng trưởng hiện nay của doanh nghiệp

PHẦN 02: 3 GIAI ĐOẠN CỦA HỆ THỐNG SALES VÀ MARKETING

Khái niệm Marketing và Sales là gì? Chúng khác biệt như thế nào?

Sử dụng công cụ 5 câu hỏi quản trị khách hàng

Quản trị hệ thống Marketing & Sales mô hình “Phễu - Ống - Kèn”

Vai trò của khách hàng bằng công cụ B.U.I.L.D

Các nhân tố kích hoạt việc mua hàng

PHẦN 03: MÔ HÌNH CỐT LÕI TRONG XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG

Xây dựng hệ thống Marketing bằng mô hình D-STEP

Các yếu tố ảnh quyết định mua hàng của khách hàng

Sử dụng công cụ đường cong giá trị xác định chiến lược Marketing phù hợp

PHẦN 04: XÂY DỰNG NGÔI NHÀ MARKETING

Tối ưu hóa Marketing bằng công cụ 5P

Công thức định giá sản phẩm

5 yếu tố Marketing cốt lõi

Thấu hiểu suy nghĩ khách hàng trước khi mua sản phẩm

6 Yếu tố cần đo lường trong Marketing

PHẦN 05: TỔNG KẾT

4 hình thức bán hàng cơ bản

Công cụ 12 bánh răng trong quản trị hệ thống MKT và bán hàng

Tổng hợp toàn bộ kiến thức của cả khóa học

Đăng ký ngay

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

TS. Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Đăng ký nhanh tay nhận ngay ưu đãi
Khóa học online

1.150.000đ → 799.000đ

Sách

250.000đ

Thời gian ưu đãi đến hết ngày 25/09/2019
ngày
giờ
phút
giây
NỘI DUNG ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC ONLINE:
  • 🎁 Giảm 30% giá chỉ còn 799.000đ trước ngày 25/09/2019 (Tiết kiệm được 350.000đ)
  • 🎁 Tặng sách xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng hiệu quả trị giá 250.000đ
  • 🎁 Tài khoản học trọn đời
  • 🎁 Tặng 1 buổi offline cùng TS Alok trị giá 1.000.000đ
Tổng giá trị quà tặng lên đến 1.600.000đ
GIÁ TRỊ CỦA BUỔI OFFLINE:
  • 💡 Được hỏi đáp trực tiếp với TS Alok
  • 💡 Được giải đáp các vấn đề do chính doanh nghiệp của mình gặp phải
  • 💡 Hiểu sâu hơn các kiến thức tới từ khóa học online
  • 💡 Được kết nối với nhiều chủ doanh nghiệp khác
Đăng ký khóa học online


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI OFFLINE
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến