Được trang bị các chiến lược kinh doanh tại nhà, nền tảng kinh doanh và tư duy marketing để làm lâu dài
Thấu hiểu tư duy tập trung vào khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược marketing và bán hàng bài bản, đem lại sự tăng trưởng mang tính đột phá và bền vững cho tổ chức
Hiểu được khi nào cần xây dựng hệ thống Marketing & bán hàng cho tổ chức.
Xây dựng hệ thống Phễu – Ống – Kèn , quản trị các điểm chạm trong marketing & bán hàng nhằm tăng tỉ lệ thu hút, giữ chân & tạo fan khách hàng trung thành.
Nắm vững kiến trúc cốt lõi của hoạt động Marketing & bán hàng theo mô hình D- STEP.
Liên kết & đồng bộ 12 bánh răng của hoạt động marketing & bán hàng
Giải đáp 10 vấn đề marketing & bán hàng thực tế của các doanh nghiệp Việt Nam.