Khóa học bậc thầy thấu hiểu khách hàng

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

button-1
icon

Thị trường không có nhu cầu

... là lý do đứng đầu trong danh sách 20 sai lầm dẫn đến thất bại của một doanh nghiệp (CB Insights, 2018). Hiện nay rất nhiều công ty đang tiêu tốn nguồn lực tung sản phẩm và dịch vụ ra thị trường mà không chú trọng đầu tư nghiên cứu chuyên sâu:

  • Đâu là đối tượng mục tiêu tiêu thụ mặt hàng này?
  • Liệu khách hàng có thực sự cần nó hay không?
  • Doanh nghiệp đã thực hiện khảo sát và chọn đúng phân khúc thị trường để marketing và phân phối sản phẩm chưa?
  • Tại sao khách hàng lựa chọn thương hiệu của bạn chứ không phải đối thủ?
icon

Thực tế cho thấy, người dùng “không mua” sản phẩm của doanh nghiệp, mà họ chi tiền để tìm kiếm giải pháp cho nhu cầu của bản thân và tối ưu hóa các trải nghiệm mua hàng. Chính các thương hiệu muốn tiêu thụ được sản phẩm phải có chiến lược chạm đúng nỗi đau khách hàng và thuyết phục rằng giải pháp của thương hiệu sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất dành riêng cho từng nhóm đối tượng.

icon

Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa, sự bùng nổ của nền công nghiệp 4.0 cùng những xu hướng mới đã tác động mạnh mẽ đến hành vi và nhu cầu của khách hàng. Để tồn tại và phát triển bền vững, doanh nghiệp buộc phải đổi mới tư duy và nâng cao năng lực cạnh tranh trong toàn hệ thống.

Theo đó, nghiên cứu thị trường và thấu hiểu khách hàng đã trở thành công cụ kinh doanh thiết yếu giúp ban lãnh đạo, quản lý công ty đưa ra những quyết sách thâm nhập thị trường, định vị sản phẩm và chiếm đánh phân khúc khách hàng, đồng thời xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động Marketing & Bán hàng hiệu quả. Nhờ việc chú trọng nghiên cứu, doanh nghiệp tránh được việc lãng phí thời gian, nguồn lực cho những hy vọng sai lầm và tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững trong kỷ nguyên “trải nghiệm khách hàng”.

Với mong muốn trang bị năng lực thấu hiểu hành vi khách hàng và các các phương pháp, kỹ năng, công cụ nghiên cứu thị trường dành cho Ban lãnh đạo và các Cấp Quản lý doanh nghiệp, Trường Doanh Nhân HBR kết hợp cùng ThS. Đặng Thúy Hà thiết kế và triển khai chuỗi khóa học:

“BẬC THẦY THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG
CUSTOMER MASTER”

button-1

Nội dung khóa đào tạo

icon
1

Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm

17-18/10/2020 7.000.000 đ
2

Quản lý, đo lường trải nghiệm khách hàng và tối ưu các điểm chạm

14-15/11/2020 7.000.000 đ
3

Bản đồ tìm kiếm Insight khách hàng cho doanh nghiệp SME

26-27/12/2020 7.000.000 đ
4

Bản đồ thấu hiểu khách hàng cho hoạt động kinh doanh (khám phá chân dung khách hàng mục tiêu)

20-21/02/2021 7.000.000 đ
5

Bản đồ thấu hiểu khách hàng cho hoạt động kinh doanh (công cụ phân tích hành vi khách hàng)

17-18/04/2021 7.000.000 đ
6

Customer Insights cho các đổi mới & phát triển sản phẩm

29-30/05/2021 7.000.000 đ
7

Lập kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp SME

26-27/06/2021 7.000.000 đ
8

Hiểu tâm lý khách hàng để bán hàng hiệu quả/ Tư vấn bán hàng huyệt tâm lý

17-18/07/2021 7.000.000 đ
9

Quản trị Mối quan hệ với các đối tác

21-22/08/2021 7.000.000 đ
10

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dựa trên customer insight/ feedback

25-26/09/2021 7.000.000 đ
11

Quản trị thương hiệu nhà tuyển dụng và Xây dựng trải nghiệm nhân viên

30-31/10/2021 7.000.000 đ
12

Insight cho hoạt động xây dựng thương hiệu cá nhân và tổ chức trên mạng xã hội

27-28/11/2021 7.000.000 đ
button-1

Thông tin khóa học

icon
Thời lượng icon 12 chuyên đề/12 tháng
Thời gian icon 9h-17h, Thứ 7 & Chủ nhật
Địa điểm icon Tp. Hà Nội
Học phí icon 7.000.000đ/ học viên/ chủ đề

Ưu đãi đặc biệt

  • 1 vé: 6.500.000đ/ HỌC VIÊN
  • 2 - 4 VÉ: 6.200.000đ/ HỌC VIÊN
  • 5 VÉ TRỞ LÊN: 6.000.000đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

button-1

Câu chuyện thành công

icon
button-1

Lợi ích tham gia

icon
icon

Nắm vững các kiến thức căn bản về nghiên cứu thị trường và các bộ công cụ, phương pháp tìm kiếm insights khách hàng.

icon

Được trang bị tư duy, nắm bắt xu hướng thị trường và cách thức triển khai chiến lược Marketing, Bán hàng hiệu quả.

icon

Tham gia học hỏi, thực hành, nghiên cứu cùng chuyên gia nghiên cứu thị trường có 20 năm kinh nghiệm trong ngành, trong đó cập nhật các xu hướng nghiên cứu mới nhất trên thế giới trong thời đại công nghệ số.

icon

Học qua những case study thực tế về tìm kiếm, phân tích insights khách hàng hay ứng dụng insights quốc tế, trong nước mà giảng viên và khách mời có uy tín chia sẻ.

icon

Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo & doanh nghiệp. Tham gia học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng +20.000 doanh nhân Việt Nam

button-1
thac-si-dang-thuy-ha

Thạc sĩĐặng Thúy Hà

  • Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
  • Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
  • Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.
  • Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
  • 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.
  • 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường; xây dựng trải nghiệm khách hàng; thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing...

CÁC KHÓA HỌC SẮP DIỄN RA CỦA HBR

icon
  • Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Tuyển dụng Nhân sự Hiệu quả Thời 4.0 - K11
  • Xây dựng và Vận hành hệ thống Marketing hiện đại
  • Khóa học Bậc thầy Thấu hiểu khách hàng
  • Xây dựng bộ máy quản trị điều hành chuyên nghiệp
  • Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp
  • Thiết lập mô hình quản trị nhân sự dành riêng cho doanh nghiệp phát triển chuỗi
  • 5 Cuốn sách nhân sự hàng đầu của trường Kinh doanh Harvard
  • Bộ 6 Kinh điển về Quản trị Hệ thống Sales & Marketing Online
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến