Khóa học bậc thầy thấu hiểu khách hàng

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

button-1
icon

Thị trường không có nhu cầu

... là lý do đứng đầu trong danh sách 20 sai lầm dẫn đến thất bại của một doanh nghiệp (CB Insights, 2018). Hiện nay rất nhiều công ty đang tiêu tốn nguồn lực tung sản phẩm và dịch vụ ra thị trường mà không chú trọng đầu tư nghiên cứu chuyên sâu:

  • Đâu là đối tượng mục tiêu tiêu thụ mặt hàng này?
  • Liệu khách hàng có thực sự cần nó hay không?
  • Doanh nghiệp đã thực hiện khảo sát và chọn đúng phân khúc thị trường để marketing và phân phối sản phẩm chưa?
  • Tại sao khách hàng lựa chọn thương hiệu của bạn chứ không phải đối thủ?
icon

Thực tế cho thấy, người dùng “không mua” sản phẩm của doanh nghiệp, mà họ chi tiền để tìm kiếm giải pháp cho nhu cầu của bản thân và tối ưu hóa các trải nghiệm mua hàng. Chính các thương hiệu muốn tiêu thụ được sản phẩm phải có chiến lược chạm đúng nỗi đau khách hàng và thuyết phục rằng giải pháp của thương hiệu sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất dành riêng cho từng nhóm đối tượng.

icon

Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa, sự bùng nổ của nền công nghiệp 4.0 cùng những xu hướng mới đã tác động mạnh mẽ đến hành vi và nhu cầu của khách hàng. Để tồn tại và phát triển bền vững, doanh nghiệp buộc phải đổi mới tư duy và nâng cao năng lực cạnh tranh trong toàn hệ thống.

Theo đó, nghiên cứu thị trường và thấu hiểu khách hàng đã trở thành công cụ kinh doanh thiết yếu giúp ban lãnh đạo, quản lý công ty đưa ra những quyết sách thâm nhập thị trường, định vị sản phẩm và chiếm đánh phân khúc khách hàng, đồng thời xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động Marketing & Bán hàng hiệu quả. Nhờ việc chú trọng nghiên cứu, doanh nghiệp tránh được việc lãng phí thời gian, nguồn lực cho những hy vọng sai lầm và tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững trong kỷ nguyên “trải nghiệm khách hàng”.

Với mong muốn trang bị năng lực thấu hiểu hành vi khách hàng và các các phương pháp, kỹ năng, công cụ nghiên cứu thị trường dành cho Ban lãnh đạo và các Cấp Quản lý doanh nghiệp, Trường Doanh Nhân HBR kết hợp cùng ThS. Đặng Thúy Hà thiết kế và triển khai chuỗi khóa học:

“BẬC THẦY THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG
CUSTOMER MASTER”

button-1

Nội dung khóa đào tạo

icon
1

Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm

17-18/10/2020 7.000.000 đ
2

Đo lường và tối ưu trải nghiệm khách hàng - Đòn bẩy bùng nổ doanh số

28-29/11/2020 7.000.000 đ
3

Khám phá chân dung khách hàng mục tiêu - Bí quyết cho sự phát triền bền vững của doanh nghiệp

26-27/12/2020 7.000.000 đ
4

Công cụ phân tích hành vi khách hàng

16-17/01/2021 7.000.000 đ
5

Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

20-21/03/2021 7.000.000 đ
6

Ứng dụng “Tử huyệt cảm xúc” để trở thành sát thủ bán hàng

17-18/04/2021 7.000.000 đ
7

Nghiên cứu và phát triển sản phẩm lấy khách hàng làm trọng tâm

29-30/05/2021 7.000.000 đ
8

Quản trị mối quan hệ với các đối tác – Cơ hội chuyển mình của các doanh nghiệp

26-27/06/2021 7.000.000 đ
9

Chiến lược thu hút và giữ chân khách hàng trung thành

17-18/07/2021 7.000.000 đ
10

Bản đồ tìm kiếm Insight khách hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

21-22/08/2021 7.000.000 đ
11

Nghệ thuật xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng – Xu thế mới trong cuộc chiến nhân tài

25-26/09/2021 7.000.000 đ
12

Xây dựng thương hiệu cá nhân và tổ chức trên mạng xã hội

30-31/10/2021 7.000.000 đ
button-1

Thông tin khóa học

icon
Thời lượng icon 12 chuyên đề/12 tháng
Thời gian icon 9h-17h, Thứ 7 & Chủ nhật
Địa điểm icon Tp. Hà Nội
Học phí icon 7.000.000đ/ học viên/ chủ đề

Ưu đãi đặc biệt

  • 1 vé: 6.500.000đ/ HỌC VIÊN
  • 2 - 4 VÉ: 6.200.000đ/ HỌC VIÊN
  • 5 VÉ TRỞ LÊN: 6.000.000đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

button-1

Câu chuyện thành công

icon
button-1

Lợi ích tham gia

icon
icon

Nắm vững các kiến thức căn bản về nghiên cứu thị trường và các bộ công cụ, phương pháp tìm kiếm insights khách hàng.

icon

Được trang bị tư duy, nắm bắt xu hướng thị trường và cách thức triển khai chiến lược Marketing, Bán hàng hiệu quả.

icon

Tham gia học hỏi, thực hành, nghiên cứu cùng chuyên gia nghiên cứu thị trường có 20 năm kinh nghiệm trong ngành, trong đó cập nhật các xu hướng nghiên cứu mới nhất trên thế giới trong thời đại công nghệ số.

icon

Học qua những case study thực tế về tìm kiếm, phân tích insights khách hàng hay ứng dụng insights quốc tế, trong nước mà giảng viên và khách mời có uy tín chia sẻ.

icon

Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo & doanh nghiệp. Tham gia học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng +20.000 doanh nhân Việt Nam

button-1
thac-si-dang-thuy-ha

Thạc sĩĐặng Thúy Hà

  • Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
  • Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
  • Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.
  • Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
  • 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.
  • 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường; xây dựng trải nghiệm khách hàng; thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing...

CÁC KHÓA HỌC SẮP DIỄN RA CỦA HBR

icon
  • Tuyển dụng Nhân sự dành cho các cấp Lãnh đạo, quản lý
  • Khám phá chân dung khách hàng mục tiêu -Bí quyết thúc đẩy tăng trưởng doanh số
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
  • Khóa học Bậc thầy Thấu hiểu khách hàng
  • Xây dựng bộ máy quản trị điều hành chuyên nghiệp
  • 5 Cuốn sách nhân sự hàng đầu của trường Kinh doanh Harvard
  • Bộ 6 Kinh điển về Quản trị Hệ thống Sales & Marketing Online
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến