KHÓA HỌC “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH”

01

KHÓA HỌC “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ MÔ HÌNH KINH DOANH ONLINE K20”
02

KHÓA HỌC “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN MẠNG XÃ HỘI”
Mong muốn được biết đến là người làm kinh doanh chuyên nghiệp, tăng nhận diện thương hiệu để tạo sự tin tưởng của đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.
Xây dựng hình ảnh uy tín để tiếp tục trao giá trị cho cộng đồng khách hàng hiện tại đồng thời thu hút và phát triển tệp khách hàng mới.
Thương hiệu cá nhân ấn tượng làm đòn bẩy cho thương hiệu doanh nghiệp khiến bùng nổ doanh số, lợi nhuận cao.
Trở nên khác biệt, độc đáo và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.
Giúp nhân bản hệ thống kinh doanh tự động và nhanh chóng, biến thương hiệu cá nhân thành cỗ máy kiếm tiền của doanh nghiệp.
Thương hiệu của bạn là những gì người ta nói về bạn khi bạn vắng mặt” (Your Brand is what people say about you when you're not in the room) - Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon
Đặc biệt với sự bùng nổ các nền tảng Facebook, TikTok, Youtube... chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ thông tin để trở nên nổi bật trong chính "cộng đồng" của riêng mình. Từ việc thấu hiểu tố chất, đam mê và giá trị bản thân, cộng với nghiên cứu chuyên sâu về đối tượng mục tiêu, thị trường tiếp cận, sẽ giúp xác định được con đường xây dựng thương hiệu đúng đắn, độc đáo và trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng mạng xã hội.
5 thành quả bạn sẽ gặt hái được khi xây dựng thương hiệu cá nhân thành công
Đâu là nền tảng căn bản để xây dựng thương hiệu cá nhân?
3 câu hỏi cốt tử khi xây dựng thương hiệu cá nhân nhất định phải nắm rõ
Thực hành xây dựng bộ khung thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp
Thương hiệu cá nhân bắt đầu bằng sự tự nhận thức: Biết mình - Hiểu mình - Phát triển mình
Xây dựng giá trị cốt lõi bản thân từ chính năng lực và điểm mạnh con người bạn
Kiểm tra giá trị cốt lõi của lãnh đạo và doanh nghiệp dựa trên 4 câu hỏi cốt tử
Thực hành thiết kế bản đồ ý nghĩa cuộc đời
Ứng dụng các công cụ để tìm ra điểm mạnh bản thân và đam mê của bản thân: MBTI, NLP, DISC, Đánh giá 360,....
4 bước định vị và phát triển bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu và tạo giải pháp giá trị để tìm ra USP khác biệt
Ra quyết định lựa chọn thị trường và khách hàng mục tiêu
Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và khác biệt hóa
Tại sao bạn mất khách hàng?
Hành trình trải nghiệm khách hàng ấn tượng có sức mạnh kéo khách hàng ngày càng tiến gần hơn với doanh nghiệp
Bí quyết Định vị thương hiệu hằn sâu trong tâm trí khách hàng
Các phong cách và hình mẫu thương hiệu nổi bật từ các thương hiệu hàng đầu
4 tầng tư duy sáng tạo và cách kể chuyện để xây dựng nội dung thu hút
Ứng dụng 16 concept truyền thông để xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower
Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu cho lãnh đạo và doanh nghiệp
9 bước căn bản để xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower
5 lỗi thường mắc phải khi xây dựng thương hiệu cá nhân
Xử lý khủng hoảng truyền thông
Thời gian: 9h00 - 17h00, ngày 15-16/01/2022
Đào tạo trực tiếp qua Zoom
Học phí: 9.000.000 VNĐ
082.999.6633 - 082.999.6886
1 VÉ: 8.500.000 VNĐ/ HỌC VIÊN
2-4 VÉ: 8.200.000 VNĐ/ HỌC VIÊN
5 VÉ TRỞ LÊN: 8.000.000 VNĐ/ HỌC VIÊN
[ĐẶC BIỆT] Khách hàng được tham gia miễn phí lại khóa học "Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội" khi có lớp offline do trường Doanh nhân HBR tổ chức.
KHÓA HỌC “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH”
KHÓA HỌC “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ MÔ HÌNH KINH DOANH ONLINE K20”
KHÓA HỌC “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN MẠNG XÃ HỘI”
Hiểu rõ về bản chất & tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân.
Định hình phong cách cá nhân, nắm vững các công thức & quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân thu hút hàng triệu follower.
Công thức xây dựng content đỉnh cao trên mạng xã hội
Xây dựng chiến lược marketing 0đ từ sức mạnh của mạng xã hội.
Ứng dụng tư duy & chiến lược định vị thương hiệu cá nhân để xây dựng, triển khai & phát triển hệ thống kinh doanh.
Phân tích các case-study thực tiễn và hỏi đáp những vấn đề quản trị và kiểm soát hình ảnh thương hiệu cá nhân.
Cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng +20.000 doanh nhân Việt Nam.
Lãnh đạo, nhà quản trị doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội nhằm phục vụ mục tiêu kinh doanh.
Các chủ doanh nghiệp muốn hiểu và dẫn dắt chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
Các lãnh đạo, phòng ban Marketing, Kênh bán, Trải nghiệm khách hàng để biết cách xây dựng bản sắc riêng nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân
Nhân viên trong công ty và những cá nhân muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |