Thế nào là tập trung vào khách hàng?
Vai trò, tầm quan trọng của tư duy tập trung vào khách hàng
Làm thế nào để thấu hiểu khách hàng
Thế nào là tập trung vào khách hàng?
Vai trò, tầm quan trọng của tư duy tập trung vào khách hàng
Làm thế nào để thấu hiểu khách hàng
Phân loại & đặc điểm các công ty, xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng phù hợp với thực tiễn doanh nghiệp
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, hai mặt tính cách của khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý
Xây dựng hành trình khách hàng, tối ưu các điểm chạm
Những lưu ý khi thiết lập bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng
Ứng dụng hành trình trải nghiệm khách hàng làm khâu đầu vào để thiết kế doanh nghiệp
Xây dựng văn hoá tập trung vào khách hàng trên toàn bộ doanh nghiệp
4 lưu ý quan trọng khi xây dựng & triển khai doanh nghiệp hướng tới khách hàng
Các công cụ đo lường, kiểm soát, đánh giá kết quả hệ thống
Các vị trí từng đảm nhiệm:
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994
Nguyên chủ tịch Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á
Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |