XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP HƯỚNG TỚI KHÁCH HÀNG
- CHÌA KHÓA CẠNH TRANH BỀN VỮNG CHO DOANH NGHIỆP
Thông thường, các lãnh đạo doanh nghiệp thường bắt đầu công việc kinh doanh khi có một ý tưởng/ sản phẩm. Vì vậy, trong thời gian đầu, họ thường tập trung vào tư duy cung cấp cho thị trường CÁI DOANH NGHIỆP CÓ mà không phải THỨ KHÁCH HÀNG CẦN.
Bên cạnh đó, tại nền kinh tế mà mọi sản phẩm/ dịch vụ đều tiệm cận đến mức đồng nhất như hiện nay, chiến lược khác biệt về giá hay tính năng sản phẩm/dịch vụ không còn được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Thay vào đó, chiến thắng sẽ thuộc về những doanh nghiệp nào mang lại sự khác biệt trong tâm trí khách hàng, hay nói cách khác, họ phải xây dựng được một doanh nghiệp hướng tới khách hàng, tận dụng dữ liệu để phân tích Insight, thấu hiểu hành vi, tâm lý của khách hàng, làm đầu vào cho mọi bộ phận khác trong doanh nghiệp như Sản phẩm, Sales & Marketing, Tài chính, Nhân sự... Hay nói cách khác, doanh nghiệp phải tập trung vào "Trải Nghiệm Khách Hàng" để tạo ra sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh bền vững trong tương lai.
Thống kê của Gartner - công ty nghiên cứu và tư vấn hàng đầu thế giới đã chỉ ra, 89% lãnh đạo và quản lý các công ty top đầu thế giới đều đồng ý rằng việc xây dựng doanh nghiệp hướng tới khách hàng sẽ trở thành nhân tố then chốt quyết định lợi thế cạnh tranh vượt trội cho doanh nghiệp trong thời đại mới.
Nhờ xây dựng thành công văn hoá tập trung vào khách hàng trên toàn bộ doanh nghiệp, Amazon đã thay đổi văn hóa tiêu dùng toàn cầu, trở thành cái tên “nghìn tỷ USD” thứ hai của thế giới. Còn Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon vươn lên trở thành người giàu nhất trong lịch sử thế giới hiện đại.
Trong bối cảnh ấy, một câu hỏi quan trọng được đặt ra, đó là làm thế nào để các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa & nhỏ, với lượng vốn ít, nhân lực hạn chế có thể xây dựng được một văn hoá hướng tới khách hàng trên toàn bộ doanh nghiệp, biến khách hàng trở nên trung thành, và trở thành những “đại sứ thương hiệu”, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng khác, từ đó tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững, mang lại lợi nhuận đột phá cho doanh nghiệp.
KHÓA HỌC
Xây Dựng Doanh Nghiệp Hướng Tới Khách Hàng
Khóa học Xây Dựng Doanh Nghiệp Hướng Tới Khách Hàng sẽ cung cấp một hệ thống kiến thức vừa thực chiến, vừa khoa học, đi kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết để doanh nghiệp ứng dụng trong bất kì ngành nghề hay lĩnh vực nào, tạo kết quả đột phá, xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp!
THỜI GIAN
9H00-17H00 NGÀY 5-6/1/2019
ĐỊA ĐIỂM
KHÁCH SẠN CANDLE 287-301 ĐỘI CẤN, LIỄU GIAI, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
CHUYÊN GIA
TS ALOK - CỰU PHÓ CHỦ TỊCH CAO CẤP, PHỤ TRÁCH CHIẾN LƯỢC CỦA CANON CHÂU Á, NƠI ÔNG ĐÃ ĐIỀU HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH TẠI 23 QUỐC GIA
Học phí
7.000.000đ
ƯU ĐÃI
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 20/12/2018:
1 VÉ: 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN
2 VÉ: 6.200.000Đ/ HỌC VIÊN
3 VÉ: 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN
HỌC VIÊN CŨ VÀ ĐĂNG KÝ THEO NHÓM VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI
HOTLINE
082.999.6886 – 082.999.6633
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nắm vững kiến thức nền tảng để thiết kế & triển khai doanh nghiệp hướng tới khách hàng, từ đó mang lại doanh thu, thương hiệu & tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp
Sử dụng thành thạo các công cụ & biểu mẫu để xây dựng, triển khai, đánh giá & đo lường kết quả hệ thống
Phân tích các Case-study thành công trên thế giới & ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp Việt Nam
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo & quản lý doanh nghiệpp
NỘI DUNG KHÓA HỌC
PHẦN 01:TÌM HIỂU VỀ TƯ DUY TẬP TRUNG VÀO KHÁCH HÀNG

Thế nào là tập trung vào khách hàng?

Vai trò, tầm quan trọng của tư duy tập trung vào khách hàng

Làm thế nào để thấu hiểu khách hàng

PHẦN 02: THIẾT KẾ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Phân loại & đặc điểm các công ty, xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng phù hợp với thực tiễn doanh nghiệp

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, hai mặt tính cách của khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý

Xây dựng hành trình khách hàng, tối ưu các điểm chạm

Những lưu ý khi thiết lập bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng

PHẦN 03:XÂY DỰNG & TRIỂN KHAI DOANH NGHIỆP HƯỚNG TỚI KHÁCH HÀNG

Ứng dụng hành trình trải nghiệm khách hàng làm khâu đầu vào để thiết kế doanh nghiệp

Xây dựng văn hoá tập trung vào khách hàng trên toàn bộ doanh nghiệp

4 lưu ý quan trọng khi xây dựng & triển khai doanh nghiệp hướng tới khách hàng

Các công cụ đo lường, kiểm soát, đánh giá kết quả hệ thống

PHẦN 04: HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, TƯ VẤN CHO DOANH NGHIỆP
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo doanh nghiệp:Chủ tịch, thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ Marketing & Bán hàng, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
Tiến sĩ
Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia

Các vị trí từng đảm nhiệm:

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Nguyên chủ tịch Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Business Master: Lời cảm ơn từ chị Đỗ Kim Yến dành cho thầy Mr. Tony Dzung | Trường doanh nhân HBR
  • Cảm nhận học viên: Xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng đột phá trên mạng xã hội - Anh Việt Anh
  • Cảm nhân học viên về Tiến Sĩ Alok - Anh Lang Công Đạt | Co - Founder GEIN ACADEMY
  • Cảm nhận học viên trong cộng đồng Business Master - chị Thu Thảo | Mr. Tony Dzung
  • Review khóa học:
  • Cảm nhận của chị Trang Pandora sau khóa
  • Review khóa học:
  • Cảm nhận học viên Business Master - Anh Nguyễn Biên Giới | Trường doanh nhân HBR
  • Cảm nhận của học viên Business Master - Anh Đỗ Năng Hiếu - CEO VBS CAPITAL
  • Cảm nhận học viên khóa Xây dựng năng lực lãnh đạo & phát triển đội nhóm - Chị Khúc Lan Phương
  • Cảm nhận học viên Business Master - Anh Đinh Văn Dân
  • Học viên nói về cộng đồng Business Master
Đăng ký ngay
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR