Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ cũ, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.
Cổ nhân từng nói: “Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ”. Muốn lãnh đạo tốt nhân sự và quản lý hiệu quả việc kinh doanh, lãnh đạo cần thay đổi tích cực mỗi ngày. Sứ mệnh của Trường Doanh Nhân HBR là LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC tinh hoa quốc tế, giúp LÃNH ĐẠO VIỆT CHUYỂN HÓA tích cực nhằm kiến tạo DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH.
Để thực hiện sứ mệnh CHUYỂN HOÁ LÃNH ĐẠO - KIẾN TẠO TƯƠNG LAI của mình, Trường Doanh Nhân HBR đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động trên 5 mảng chính:
Đào tạo doanh nghiệp
Tư vấn quản trị doanh nghiệp
Xuất bản sách
Hoạt động đầu tư
Trong suốt 14 năm kinh doanh, Tổng giám đốc Trường Doanh Nhân HBR, Mr. Tony Dzung không ngừng học tập và truyền cảm hứng. Từ năm 2015, Tony Dzung bắt đầu tham dự các khoá học chuyên sâu hàng đầu thế giới về quản trị và lãnh đại tại các trường danh tiếng như: Harvard, Wharton, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU…. Sau khi học hỏi, Mr. Tony Dzung phát triển bản thân, ứng dụng các tri thức về lãnh đạo và quản trị với Tiếng Anh Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, IELTS LangGo và Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders. Ngoài ra, CEO HBR Business School còn muốn trao giá trị và truyền cảm hứng học tập cho nhiều người khác bằng chính câu chuyện thật và kết quả thực tế của mình.
Nhờ đó, mỗi chủ doanh nghiệp tại Việt Nam đồng hành với HBR Business School sẽ có cơ hội mở rộng tầm nhìn và phát triển bền vững, tạo ra lối đi ngắn nhất và nhanh nhất để đến thành công.
Tony Dzung - Học cả cuộc đời để mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng, nhân viên, đối tác
Tại HBR Business School, điểm khác biệt độc đáo USP (Unique Selling Point) luôn là từ khóa chính, liên tục được nhấn mạnh trong các lớp đào tạo. Điểm khác biệt độc đáo, mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng của mình chính là yếu tố quan trọng tạo nên tên tuổi của Trường Doanh Nhân HBR.
Chương trình đào tạo của Trường Doanh Nhân HBR luôn được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về quản trị nhân sự, Marketing, trải nghiệm khách hàng, bán hàng, làm thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân… Tại các chương trình đào tạo, sự kiện của HBR Business School, các học viên không chỉ được cập nhật kiến thức về kinh doanh mà còn được nghe chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế, giải đáp trực tiếp các vấn đề của doanh nghiệp.
Trường Doanh Nhân HBR giới thiệu đối tác, đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành với quý chủ doanh nghiệp trong các khóa học sắp tới:
Mr. Tony Dzung: Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings. HBR Holdings gồm 4 thương hiệu: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, IELTS LangGo và Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders. Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master tại đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận. Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT… Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli…
TS. Alok Bharadwaj: Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á, phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015- 06/2017. Giám đốc điều hành công ty tư vấn Creo Vate 7/2017 - Hiện tại. Thành viên hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard. Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt - Tập đoàn tư vấn quản trị và nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia. Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận. Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014. Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001. Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994. Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989.
ThS. Đặng Thúy Hà: Giám đốc khu vực Miền Bắc của Nielsen Việt Nam. Bam giám đốc cuộc thi “Khi phụ nữ làm chủ" trên VTV3. Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm Marketing chuyên nghiệp. Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Bộ Công thương. Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế. 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường, xây dựng trải nghiệm khách hàng, thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing…
GS. Dave Ulrich: Dave Ulrich- bộ óc số 1 thế giới về nhân sự hiện đại, chủ nhân giải Nobel Colloquia danh giá năm 2010. Hiện ông được xem là nhân vật có nhiều ảnh hưởng trên thế giới trong lĩnh vực phát triển nhân lực, lãnh đạo và định nghĩa lại nhân tài. Hơn hai thập kỷ qua, ông đã mở rộng mô hình quản trị nhân lực của mình đồng thời giúp các nhà lãnh đạo và chuyên gia trên thế giới phát triển năng lực trí tuệ, nâng cao hiệu quả làm việc của họ.
Robin Robbins: Giám Đốc Điều Hành tại CPP Asia Pacific Singapore, công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực cung cấp công cụ kiểm tra tâm lý trong Quản trị Nhân sự. Hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực Nhân sự với nhiều công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới như Unilever, Eicher Mitsubishi…
Các chuyên gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn tại các sự kiện, khóa học của Trường Doanh Nhân HBR
Nội dung các chương trình đào tạo được thiết kế công phu dựa trên nỗi đau và mong muốn của chủ doanh nghiệp Việt. Kiến thức đào tạo sát thực tế, đúc kết kinh nghiệm kinh doanh 14 năm của Mr. Tony Dzung và các diễn giả. Thành công của Hệ thống Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, IELTS LangGo và Hệ thống Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders là minh chứng rõ ràng nhất cho việc “Nói được làm được".
Với đam mê mãnh liệt với giáo dục, mong muốn mang những kiến thức kinh doanh và quản trị doanh nghiệp mới nhất về Việt Nam, Tổng giám đốc Tony Dzung liên tục theo học các chương trình quốc tế. Gần đây nhất, Mr. Tony Dzung tham gia khóa học về EDETECH tại INSEAD, Coaching Skill của ICF, chương trình huấn luyện Leadership Coaching tại BangKok, ThaiLand, huấn luyện và đào tạo nhân sự theo chuẩn quốc tế HRBP, MarTech (Marketing Technology tại Singapore…
Tất cả kiến thức tinh hoa mới quốc tế được đội ngũ chuyên gia Trường Doanh Nhân HBR cập nhật và truyền tải liên tục trong các khóa đào tạo, đảm bảo chương trình đào tạo được đổi mới và cập nhật nội dung liên tục từ 3 - 4 lần mỗi năm.
Tất cả khóa học, sự kiện do Trường Doanh Nhân HBR tổ chức đều xuất phát từ những nỗi đau, khó khăn và mong muốn của chủ doanh nghiệp. Trong quá trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và chuyên viên Trường Doanh Nhân HBR luôn nỗ lực hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của học viên ngay tại lớp học.
4 giá trị khác biệt làm nên thương hiệu của Trường Doanh Nhân HBR
Để mang đến những khoá học bài bản và thực tế, 6 giá trị cốt lõi đồng hành cùng Trường Doanh Nhân HBR gồm: Tập trung vào khách hàng; Học hỏi, sáng tạo và Đổi mới không ngừng; Hiệu suất và Hiệu quả; Tính chính trực; Cam kết và Trách nhiệm; Kỷ luật là sức mạnh.
Văn hóa trọng tâm của Trường Doanh Nhân HBR là văn hoá “ám ảnh" bởi khách hàng hàng. Khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động từ nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), Marketing, bán hàng, nhân sự, công nghệ, tài chính kế toán.. Theo đó, mọi hoạt động đào tạo của chúng tôi đều đảm bảo bám sát mong muốn, vấn đề của chủ doanh nghiệp.
Trường Doanh Nhân HBR luôn cố gắng mang đến những chương trình đào tạo về chuyên môn và kỹ năng cho nhân sự. Đảm bảo mỗi nhân sự Sales, Content, Media, Tổ chức sự kiện đều tham gia các khóa học với khách hàng để thấu hiểu vấn đề, nhanh chóng giúp chủ doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn.
Mọi hoạt động của Trường Doanh Nhân HBR đều chú trọng hiệu suất và hiệu quả trong nội bộ công ty và trong quá trình đào tạo học viên. Theo đó, Trường Doanh Nhân HBR mang tới các lớp đào tạo hai yếu tố cơ bản của phương pháp Kaizen: Sự cải tiến và Sự liên tục trong mọi hoạt động. Đối với HBR, mọi thành công đều đến từ những thay đổi và phát triển nhỏ, mang tính chất tăng dần và được duy trì liên tục.
Tính chính trực của Trường Doanh Nhân HBR không chỉ được thể hiện trong công ty mà là những cam kết với khách hàng: đảm bảo mang đến những giá trị thật, minh bạch, rõ ràng.
Giáo dục chính là vũ khí mạnh nhất mà con người ta có thể sử dụng để thay đổi thế giới. Ý thức điều này, các khóa đào tạo tại Trường Doanh Nhân HBR luôn lồng ghép kiến thức kinh doanh, quản trị doanh nghiệp với giáo dục về thói quen tốt, tư duy tích cực. Sự thành công của CEO 1900 Hair Salon, CEO 5S Fashion, CEO của Phạm Kim Group chính là minh chứng cho sự cam kết và trách nhiệm của Trường Doanh Nhân HBR.
Kỷ luật chính là cây cầu nối giữa mục tiêu và kết quả. Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc 1 phút (Check in đầu và cuối ngày), lên kế hoạch và báo cáo hiệu quả theo tuần, rèn luyện thể lực… Văn hoá này đã và đang được thực hiện tại các khoá đào tạo của Trường Doanh Nhân HBR và đã truyền cảm hứng, tạo nên nhiều thành công cho chủ doanh nghiệp Việt.
Văn hóa tập trung vào khách hàng và học tập không ngừng của Trường Doanh Nhân HBR đã giúp nhiều doanh nghiệp Việt phát triển bền vững
Sau 7 năm liên tục nghiên cứu, ứng dụng và cải tiến liên tục, Trường Doanh Nhân HBR đã đào tạo và huấn luyện thành công hơn 30.000 học viên là chủ doanh nghiệp; hơn 500 thành viên cộng đồng Business Master; hợp tác thành công với hơn 50 chuyên gia trong nước và quốc tế; thực hiện hơn 15 chương trình chuyên sâu về lãnh đạo & quản trị; xuất bản độc quyền hơn 20 đầu sách về quản trị doanh nghiệp.
Hành trình 7 năm đầy nỗ lực của Trường Doanh Nhân HBR
Trường Doanh Nhân HBR thực hiện sứ mệnh của mình qua 4 chương trình đào tạo gồm: Workshop, Business Master, Seminar và In House.
Seminar là các sự kiện lớn được tổ chức bởi Trường Doanh Nhân HBR hợp tác với các chuyên gia. Quy mô mỗi sự kiện lên tới hơn 1000 người, quy tụ nhiều chuyên gia và KOLs trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Đây chắc chắn là cơ hội để cập nhật những kiến thức mới nhất về Marketing, nhân sự, công nghệ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để mở rộng mạng lưới quan hệ với các chuyên gia, KOLs, đối tác tiềm năng.
Các khóa đào tạo 2 ngày của Trường Doanh Nhân HBR tập trung giải quyết những vấn đề chung của các doanh nghiệp Việt. Mỗi khoá đào tạo gồm kiến thức cơ bản, kiến thức nâng cao, bài tập thực hành ngay tại lớp, hỏi đáp trực tiếp Q&A với diễn giả. Các khoá học nổi bật tại HBR Business School:
XEM THÊM: CÁC KHÓA ĐÀO TẠO PUBLIC CỦA TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR
Các khóa đào tạo Business Master dành riêng cho chủ doanh nghiệp ham học hỏi, hành động quyết liệt để bứt phá doanh thu. Chương trình đào tạo Business Master gồm 20 module và workshop chuyên sâu với 54 buổi đào tạo, hỏi đáp.
Mr. Tony Dzung chia sẻ: “Business Master không phải là nơi cung cấp lý thuyết suông. Tại đây, tôi mang đến các giải pháp và công cụ thực tế để các nhà lãnh đạo có thể ứng dụng ngay vào tháo gỡ các vấn đề của mình. Hơn hết, Business Master không chỉ dừng lại ở một chương trình Mini MBA thực chiến dành cho các chủ doanh nghiệp mà còn là môi trường rèn luyện Tâm - Thân - Trí giúp chuyển hóa lãnh đạo và toàn bộ tổ chức. Theo đó, Business Master sẽ giúp từng nhà điều hành doanh nghiệp có được sự cân bằng, kỹ năng, sức mạnh tâm lý, bản lĩnh để bứt phá mọi giới hạn của bản thân trở thành một nhà lãnh đạo tài ba và hạnh phúc”.
Bên cạnh các khóa public, Trường Doanh Nhân HBR cung cấp chương trình đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên gia HBR sẽ phân tích đặc điểm, các nguồn lực, nhu cầu của doanh nghiệp để thiết kế bài giảng khoa học, hiệu quả và tối ưu nhất dành cho mỗi doanh nghiệp. Chúng tôi đảm bảo kiến thức giảng dạy bài bản, thực tiễn, có thể ứng dụng ngay vào nội bộ doanh nghiệp và thấy được kết quả.
Trường Doanh Nhân HBR cung cấp 4 chương trình đào tạo, đáp ứng mọi nhu cầu của các chủ doanh nghiệp Việt
Theo báo Tuổi trẻ: “HBR Holdings là một trong số ít các doanh nghiệp Việt được đánh giá cao về môi trường học tập, phát triển bản thân, sáng tạo, đổi mới không ngừng nghỉ để liên tục tạo ra giá trị cho khách hàng, nhân viên, cộng đồng, đối tác và các nhà đầu tư".
Theo trang báo điện tử VTC: “Nhiều học viên chia sẻ cảm nhận về các khóa đào tạo tại Trường Doanh Nhân HBR là “tính thực tế và ứng dụng cao". HBR không cung cấp lý thuyết suông, tại đây mang đến các giải pháp và công cụ thực tế để các doanh nghiệp có thể ứng dụng ngay vào tháo gỡ các vấn đề của mình”.
Mr. Nguyễn Văn Chiến - CEO 1900 Hair Salon chia sẻ: “Khi bắt đầu gặp thầy Tony Dzung, mình đã được học về nhân sự và cảm thấy rất tâm đắc. Học càng nhiều thì càng thấy sâu, càng thấy nhiều module mà anh cần học”.
Review khóa học trường doanh nhân HBR/Tony Dzung - Anh Nguyễn Văn Chiến - CEO 1900 Hair Salon
Mrs. Đỗ Kim Yến - Chủ tịch Phạm Kim Group cho biết: "Ở anh Tony Dzung, tôi thấy sự tận tâm, trách nhiệm. Cứ đều đặn mỗi tuần anh lại dành thời gian để sắp xếp cho tôi từng mảng, từng bộ phận ở trong công ty. Kết quả doanh nghiệp của tôi đã tăng trưởng X10 sau hai năm. Vào thời điểm bão hòa, để làm được điều này quả không dễ dàng, nhưng nhờ tìm được đúng người "bắt mạch" mà doanh nghiệp đang ngày càng phát triển".
Business Master: Lời cảm ơn từ chị Đỗ Kim Yến dành cho thầy Mr. Tony Dzung | Trường doanh nhân HBR
Doanh nghiệp: Trường Doanh Nhân HBR
Slogan: Learning Today - Leading Tomorrow
Địa chỉ: 201 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 082.999.6886 - 082.999.6633 - 0829993663
Gmail: info@hbr.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/hbr.edu.vn/