Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

button-1
icon
  • Tại sao bộ phận phát triển sản phẩm nói rằng sản phẩm rất tốt so với thị trường và với đối thủ, nhưng khi tung ra thị trường, người tiêu dùng chưa mua. Phải chăng chưa phù hợp với nhu cầu của họ?
  • Công ty đã chi rất nhiều tiền cho truyền thông và quảng cáo, mà sao không tiếp cận được với nhóm khách hàng mục tiêu? Phải chăng chưa tiếp cận đúng kênh hay chưa trúng chỗ ngứa (insights) của họ?
  • Người tiêu dùng có xu hướng chuyển dịch kênh mua thế nào? Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì cho việc mở rộng kênh bán?
  • Tại sao khách hàng mua xong dùng thử rồi không tiếp tục mua nữa? Phải chăng họ chỉ mua sản phẩm lần đầu vì khuyến mại hoặc do khâu chăm sóc khách hàng kém?
  • Doanh nghiệp cần đón đầu xu hướng tiêu dùng trong tương lai thế nào?
icon

Người tiêu dùng đang ngày càng nắm quyền kiểm soát và họ cũng ngày càng nhận thức rõ hơn về quyền lực của mình. Công nghệ phát triển cho phép họ lựa chọn thông tin để tiếp cận, chủ động tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ từ nhiều nguồn khác nhau thay vì chỉ lựa chọn vào thông tin một chiều từ nhà cung cấp. Thực tế, họ tin vào những người có tầm ảnh hưởng và bạn bè, người thân hơn là tin vào doanh nghiệp, quảng cáo. Và thậm chí họ trở thành người đồng sáng tạo với doanh nghiệp để cho ra đời những sản phẩm/ dịch vụ có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của chính họ.

Những xu hướng mới ngày càng nhấn mạnh hơn đến vai trò của người tiêu dùng trong mọi mặt hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Sự thấu hiểu khách hàng đã và đang trở thành một nhu cầu bắt buộc để đảm bảo sự sinh tồn cho doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay.

“Những điều tuyệt vời sẽ xảy ra khi bạn lắng nghe khách hàng.” – Jonathan Mildenhall, CMO của Airbnb

Với mong muốn cung cấp kiến thức bài bản và các công thức thực chiến dành cho doanh nghiệp nhằm giúp Thấu hiểu Hành vi Khách hàng - sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp và tài sản lớn nhất của họ là Khách hàng, Trường Doanh nhân HBR đã kết hợp cùng ThS. Đặng Thúy Hà thiết kế và triển khai khóa học:

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM

button-1

Nội dung khóa đào tạo

icon
letter a
target

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH?

Xem chi tiết
letter b
flag

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM

Xem chi tiết
letter c
forward

LÝ THUYẾT VỀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Xem chi tiết
letter d
cog

NGHIÊN CỨU HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Xem chi tiết
letter e
chart

THỰC HÀNH NGHIÊN CỨU HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Xem chi tiết
button-1

Thông tin khóa học

icon
Thời gian icon 9h-17h, ngày 17-18/10/2020
Địa điểm icon TẦNG 6 KHÁCH SẠN LAKESIDE 23 NGỌC KHÁNH, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
Học phí icon 7.000.000đ/ học viên

Ưu đãi đặc biệtKhi đăng ký trước ngày 07/10/2020

  • 1 VÉ: 6.500.000đ/ HỌC VIÊN
  • 2 - 4 VÉ: 6.200.000đ/ HỌC VIÊN
  • 5 VÉ TRỞ LÊN: 6.000.000đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

button-1

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận của Anh Lang Công Đạt sau khi tham dự xong Khóa Học của Ths Đặng Thúy Hà
  • Cảm Nhận của Chị Nguyễn Thu Hà sau khi tham dự xong Khóa Học của Ths Đặng Thúy Hà
  • Cảm Nhận Học Viên về Chuỗi Khóa Học
  • Cảm Nhận của Chị Nguyễn Ánh Mai sau khi tham dự xong Khóa Học của Ths Đặng Thúy Hà
  • Cảm Nhận của Anh Vũ Hải sau khi tham dự xong Khóa Học của Ths Đặng Thúy Hà
  • Cảm Nhận Học Viên về Chuỗi Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về
  • Cảm Nhận Học Viên về Chuỗi Khóa Học
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chị Lương Hồng Ngọc - Trưởng phòng Marketing Công ty TNHH tư vấn và giáo dục WISE
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Lưu Minh Hiển - CEO & Founder Công ty TNHH tư vấn và giáo dục WISE
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO Công ty Cổ phần GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty Bestbaby VN | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn TA Holdings
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sỹ Phú
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Co-Founder Công ty Cổ phần Đầu tư Doanh nhân VERCO
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần iLead Group
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sỹ Phú
Đăng ký ngay

Lợi ích tham gia

icon
icon

Nắm vững kiến thức và công cụ thực tiễn nhằm giải quyết các vấn đề về quản trị, ra quyết định kinh doanh, tiếp thị và những chính sách gia tăng trải nghiệm khách hàng.

icon

Biết cách nghiên cứu tại bàn để lấy thông tin thị trường, thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

icon

Hiểu rõ và thực hành quy trình nghiên cứu nhằm thấu hiểu khách hàng dựa trên trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp.

icon

Hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc từ các case study thực tế trong khâu Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm và Marketing & Bán hàng dựa trên nguyên tắc thấu hiểu khách hàng và thị trường.

icon

Tham gia, học hỏi và trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.

button-1

ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA KHÓA HỌC

icon
icon

Giám đốc doanh nghiệp ra chiến lược kinh doanh của công ty

icon

Nhân viên từ các phòng ban: nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, thương hiệu, truyền thông, marketing, bán hàng, dịch vụ.. biết cách lấy thông tin hàng ngày để giải quyết công việc của mình.

icon

Lãnh đạo, quản lý các phòng ban: nghiên cứu & phát triển sản phẩm, thương hiệu, marketing, bán hàng, dịch vụ…để đưa định hướng và quyết định của phòng ban

icon

Chủ kinh doanh đang gặp khó khăn trong việc đưa sản phẩm tiếp cận đến thị trường và doanh số giảm liên tục do không nắm bắt thị hiếu.

button-1
thac-si-dang-thuy-ha

Thạc sĩĐặng Thúy Hà

  • Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
  • Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
  • Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.
  • Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
  • 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.
  • 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường; xây dựng trải nghiệm khách hàng; thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing...

CÁC KHÓA HỌC SẮP DIỄN RA CỦA HBR

icon
  • Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Tuyển dụng Nhân sự Hiệu quả Thời 4.0 - K11
  • Xây dựng và Vận hành hệ thống Marketing hiện đại
  • Khóa học Bậc thầy Thấu hiểu khách hàng
  • Xây dựng bộ máy quản trị điều hành chuyên nghiệp
  • Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp
  • Thiết lập mô hình quản trị nhân sự dành riêng cho doanh nghiệp phát triển chuỗi
  • 5 Cuốn sách nhân sự hàng đầu của trường Kinh doanh Harvard
  • Bộ 6 Kinh điển về Quản trị Hệ thống Sales & Marketing Online
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến