Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp - TONY DZUNG
ĐỪNG NHÌN VÀO SẢN PHẨM HAY CHIẾN LƯỢC, NẾU CÔNG TY BẠN XUẤT HIỆN 7 DẤU HIỆU SAU
Bầu không khí công ty thiếu năng lượng tích cực, nhân viên làm việc trì trệ, thụ động, hiệu quả công việc thấp, không tìm ra ý tưởng và giải pháp mới cho Doanh nghiệp.
Tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi viết ra chỉ là câu khẩu hiệu, nhân viên chưa thực sự hiểu rõ và thực thi hằng ngày.
Nhân viên không cam kết, tập trung vào việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, không cam kết về mặt kết quả công việc & không cam kết trong việc gây dựng danh tiếng doanh nghiệp.
Xảy ra tình trạng mất đoàn kết trong nội bộ, nhân viên thường xuyên nói xấu, mâu thuẫn, tranh cướp khách hàng.
Không thu hút được nhân tài, người tài trong công ty dứt áo ra đi.
Thiếu các phương thức để tăng năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh.
Khó khăn trong xây dựng lợi thế cạnh tranh trong khi đối thủ ngày càng mở rộng quy mô, thị phần.

Theo thống kê của trường Đại học Harvard, một doanh nghiệp có nền văn hóa mạnh sẽ đem lại thu nhập ròng gấp đến 756 lần so với doanh nghiệp có văn hóa kém.

Văn hóa doanh nghiệp có thể tạo ra 20% - 30% sự khác biệt về hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh. (James. L. Heskett - GS danh dự tại ĐH Harvard)

“NHIỀU NĂM TRƯỚC NẾU NGHE ĐẾN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP, TÔI SẼ ĐÚT TAY VÀO TÚI QUẦN VÀ BỎ ĐI”
“Cuối cùng tôi đã bị mất một số người tài vì công ty không có văn hoá. Nhưng bây giờ, tôi liên tục nói về nó, dành thời gian cho nó. Đó là niềm tự hào, là sự khác biệt đã góp phần tạo sức mạnh đưa Thế giới Di động phát triển như ngày hôm nay”
(Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Thế giới Di động chia sẻ)
KHÓA HỌC
XÂY DỰNG VĂN HÓA
YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ TRƯỜNG TỒN CỦA DOANH NGHIỆP
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng MR. TONY DZUNG – Chairman of HBR Holdings, xây dựng và triển khai khóa học “XÂY DỰNG VĂN HÓA - YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ TRƯỜNG TỒN CỦA DOANH NGHIỆP”
THỜI GIAN

13-14/08/2022

ĐỊA ĐIỂM

HÀ NỘI

CHUYÊN GIA
Mr. TONY DZUNG - CHỦ TỊCH HBR HOLDINGS
- Tony Dzung - nhà lãnh đạo cầu nối giúp doanh nhân Việt tiếp cận tri thức của rất nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới.
- Là người đưa tri thức của hàng loạt các tên tuổi lớn trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau về Việt Nam như Giáo sư Dave Ulrich (bộ óc số 1 thế giới về Nhân sự)…
Học phí
9.000.000đ
ƯU ĐÃI
1 Vé: 9.000.000 đ/Học viên
2 - 3 Vé: 8.500.000đ/Học viên
4 Vé trở lên: 8.000.000đ/Học viên
Học viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng
HOTLINE
082.999.6886 - 082.999.6633
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nắm vững nền tảng văn hóa doanh nghiệp: định nghĩa, các yếu tố ảnh hưởng, ý nghĩa, biểu hiện
Định vị rõ tác động của văn hóa đến vận hành doanh nghiệp
Biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức: 5 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Thực hành áp dụng văn hóa doanh nghiệp nhằm: thúc đẩy hiệu suất lao động, nâng cao năng lực tổ chức
Hiểu và thực hành các bước chuyển đổi văn hóa: chuyển đổi những văn hóa cũ không phù hợp sang giá trị văn hóa mới
Phân tích các trường hợp cụ thể: Phân tích thực trạng nhằm tối ưu việc áp dụng văn hóa trong tổ chức
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
PHẦN 1: VĂN HÓA DOANH NGHIỆP LÀ GÌ?

- 8 gốc rễ của văn hóa doanh nghiệp

- Những yếu tố then chốt trong xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp

- Điều gì xảy ra khi doanh nghiệp không có văn hóa

- Tác động của văn hóa tới quá trình vận hành của Doanh nghiệp/Tổ chức.

PHẦN 2: KIẾN TẠO BẢN ĐỒ VĂN HÓA HIỆU SUẤT CAO

- Chiến lược động bộ văn hóa doanh nghiệp.

- 4 hành lang văn hóa: System, Winning, Trying, People.

- Vai trò và nguyên tắc vàng của người lãnh đạo trong xây dựng văn hóa hiệu suất cao.

- “La bàn” 6 giá trị cốt lõi dành cho Lãnh đạo trong xây dựng văn hóa Doanh nghiệp.

- Quy trình xây dựng văn hóa Doanh nghiệp.

PHẦN 3: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VÀ 5 BƯỚC CHUYỂN ĐỔI VĂN HÓA

- Sơ đồ nhận biết cấu trúc văn hóa doanh nghiệp

- Đánh giá và phân tích thực trạng văn hóa đang vận hành trong Doanh nghiệp của bạn

- Hố đen nguy hiểm khi để Văn hóa Doanh nghiệp tự hình thành không có chủ đích

- 5 bước chuyển giao "mã gen" văn hóa vào trong doanh nghiệp

- 8 bước hình thành văn hóa doanh nghiệp và công cụ đo lường hiệu quả

PHẦN 4: TEAMWORK - THỰC HÀNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

- Hỏi đáp, giải quyết các vấn đề thực tế của Doanh nghiệp

- Thực hành kiến tạo kế hoạch văn hóa Doanh nghiệp của bạn cho năm 2022 và nhận được góp ý từ Mr. Tony Dzung

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
Mr. TONY DZUNG
Chairman of HBR Holdings

Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings

Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.

Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
1 Vé: 9.000.000 đ/Học viên
2 - 3 Vé: 8.500.000đ/Học viên
4 Vé trở lên: 8.000.000đ/Học viên

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Nguyễn Gia Chung CEO Viện thẩm mỹ Xinh
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Tuyển Dụng Nhân Sự Hiệu Quả Thời 4.0
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Cty TNHH Thương mại Mỹ phẩm Rossie
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Founder Tổ chức Huấn luyện và Đào tạo BrainUP
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Công ty Cổ phần MALI
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chị Chu Thanh Huyền
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Xây dựng hệ thống và mô hình kinh doanh Online K12
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Hoàng Đình Toàn CEO SK Group
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chị Trần Thị Hiền CEO Thời trang Sunny Trần
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Tuấn Nguyễn CEO Tuấn Nguyễn Hair Salon
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Đỗ Đức Ánh CEO Mẹ Ớt Hair Salon
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Bùi Văn Tuy Tổng Giám đốc Tân Thành Education
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên Trường Doanh Nhân HBR - Chị Nguyễn Thị Nha Trang Giám Đốc Trung Tâm AN
  • Cảm Nhận Học Viên Trường Doanh Nhân HBR - Anh Đào Bá Hiệp Giám Đốc Công Ty Xuất Nhập Khẩu Tây Á
  • Cảm Nhận Học Viên Trường Doanh Nhân HBR - Chị Phúc CEO & Founder Thương hiệu Áo dài, áo bà ba ViDes
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm nhận học viên - TONY DZUNG
  • Cảm nhận học viên - TONY DZUNG
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty TNHH đầu tư và dịch vụ RedBox
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR về khóa học chiến lược mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên khoá Bộ máy tuyển dụng nhân sự Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Phạm Nguyên Phi CEO S-Beauty
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chị Ngô Khánh Ngân
  • Trường doanh nhân HBR - Xây dựng chiến lược công ty & mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty TNHH Pin Media
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chị Đào Thị Hương CEO Huong Beauty & Spa
  •  Xây dựng chiến lược và lựa chọn mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Quản trị nhân sự hiện đại dành cho CEO
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Founder & CEO Công ty Cổ phần Sterling Group
  • Xây dựng bộ máy tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Co-Founder - Giám đốc kinh doanh Cty TNHH Bách Thảo Dược
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Công ty CP Truyền thông I3S
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
Đăng ký ngay

Bước 1: Chọn loại vé phù hợp tham gia bằng cách bấm vào Đăng ký

Bước 2: Bấm vào Zalo để được hỗ trợ khi cần bằng cách quét mã

Diễn giả cùng đội ngũ trợ lý

082.999.6886 - 082.999.6633

image-5
image-6
image-7
image-8
image-9
image-10
image-11
image-12

CÁC KHÓA HỌC SẮP DIỄN RA CỦA HBR

  • văn hóa doanh nghiệp 2022
  • Xây dựng chiến lược và Mô Hình Kinh Doanh Online K22
  • Chuỗi khóa học Quản trị nhân sự dành cho sếp
  • Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp K16
  • 5 Cuốn sách nhân sự hàng đầu của trường Kinh doanh Harvard
  • Bộ 6 Kinh điển về Quản trị Hệ thống Sales & Marketing Online
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến