M

ô hình kinh doanh là cách thức một tổ chức tạo lập, phân phối và nắm bắt giá trị. Mỗi ngành nghề sẽ có một cách thức tạo ra và phân phối giá sản phẩm/dịch vụ riêng.

Tuy nhiên, dù hoạt động trong lĩnh vực nào thì mô hình kinh doanh của bạn vẫn phải được xây dựng dựa trên và bao gồm một số thành tố cơ bản. Đó chính là "khung mô hình kinh doanh".
Tại khóa học “Thiết Kế, Vận Hành và Tối Ưu Mô Hình Kinh Doanh”, TS Lê Thẩm Dương sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc về bản chất của mô hình kinh doanh cùng những phương pháp thiết kế các mô hình kinh doanh sáng tạo, đổi mới, hoặc tái tạo mô hình kinh doanh kiểu cũ.
THÔNG TIN KHÓA HỌC
HÀ NỘI
Ngày 21 & 22/4/2018
TP. HCM
Ngày 5 & 6/5/2018
CHUYÊN GIA
TS. Lê Thẩm Dương
Học phí
5.000.000đ
HOTLINE
012.9999.6886 - 012.9999.6633
Nội dung khóa học

Phân tích 9 thành tố cơ bản của “Khung Mô Hình Kinh Doanh”

Cung cấp 5 hình mẫu mô hình kinh doanh.

6 kỹ thuật thiết kế mô hình kinh doanh.

Chiến lược đánh giá môi trường của mô hình kinh doanh.

Quy trình thiết kế mô hình kinh doanh chung thích hợp với
những yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia

Khóa học dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức.

Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi thông lệ, chào mừng bạn đến với khóa học: “Thiết kế, Vận hành và Tối ưu Mô hình kinh doanh”

Mô hình kinh doanh của tôi là ban nhạc The Beatles: Họ là bốn chàng trai có thể kiểm soát những khuynh hướng tiêu cực của nhau, họ cân bằng lẫn nhau. Và tổng số quan trọng hơn những phần rời rạc. Những điều lớn lao trong kinh doanh không được thực hiện bởi một người mà bởi một nhóm người.
Chúng tôi luôn học hỏi từ đối thủ, về mọi thứ có thể học hỏi được, nhưng chúng tôi không bao giờ đi sao chép. Với chúng tôi, sao chép có nghĩa là chết. Cạnh tranh cũng giống như chơi một ván cờ. Khi chúng ta thua, chúng ta có thể chơi lại một ván cờ khác. Cả hai người chơi đừng nên chiến đấu triệt hạ lẫn nhau.
Và điều đó đến từ việc nói không với 1000 thứ để chắc chắn chúng tôi không đi sai đường hay cố gắng làm quá nhiều. Chúng tôi luôn nghĩ về những thị trường mới mình có thể bước vào, nhưng chỉ bằng cách nói không bạn mới có thể tập trung vào những điều thật sự quan trọng.
Nếu quá tập trung vào cạnh tranh, bạn sẽ luôn là kẻ đi sau mỗi khi đối thủ của mình đạt được thành công. Thay vào đó, hãy tập trung vào khách hàng, và bạn sẽ trở thành người tiên phong.
Đổi mới không phải là việc bỏ ra bao nhiêu tiền cho nghiên cứu và phát triển. Khi Apple tung ra sản phẩm Mac, IBM tiêu tốn tiền R&D hơn ít nhất 100 lần. Đây không phải là vấn đề tiền bạc. Đây là về chuyện bạn có những con người như thế nào, bạn được lãnh đạo như thế nào, và bạn đạt được đến đâu.
Ts. Lê Thẩm Dương

Là một trong những cố vấn của Thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam, khách mời thường xuyên của chương trình CEO chìa khóa thành công VTV1. Chuyên gia tư vấn quản trị cho rất nhiều tập đoàn và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước.

Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp quốc gia và khu vực như diễn đàn “Triển vọng kinh tế, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát.

Trực tiếp giảng dạy tại các NH BIDV, Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Công thương Việt Nam, Ngoại thương Việt Nam – với số lượng lớn các chi nhánh – và các ngân hàng cổ phần, dầu khí, Nam Á, Á Châu, Việt Á.

Thông tin tài khoản
[ Anh/ Chị vui lòng chọn một trong hai hình thức chuyển khoản sau ]
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 012.9999.6886 hoặc 012.9999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại Langmaster, tầng 15, tòa nhà CTM, số 139, Cầu Giấy, Hà Nội (Gặp Ms.Mai: 0162.910.5221)

Hotline : 012.9999.6886

Đăng ký tham dự
Tin tức - Báo chí
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến