Trường doanh nhân HBR ×

Đăng ký tham gia khóa học

KINH DOANH THEO BẢN NĂNG

LÃNH ĐẠO THÀNH TAY TRẮNG

Chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn kinh doanh theo bản năng, ra quyết định bằng cảm xúc, “vừa làm vừa vá” mà không có một chiến lược dài hạn, hướng đi rõ ràng cho doanh nghiệp.
Chỉ phụ thuộc vào quảng cáomột kênh bán hàng duy nhất trong khi chính sách trên các nền tảng ngày càng siết chặt khiến doanh nghiệp rơi vào tình trạng "tắt quảng cáo là tắt tiền"
Sản phẩm không có sự khác biệt, độc đáo đẩy doanh nghiệp lao vào cuộc chiến cạnh tranh về giá, buộc phải cắt vào m.á.u (doanh thu, lợi nhuận) của chính mình.
Doanh thu chững lại và giảm dần theo thời gian do chiến lược & mô hình kinh doanh thiếu tính linh động, không kịp thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường trong bối cảnh siêu cạnh tranh.
Doanh nghiệp chưa chuẩn hóa được quy trình làm việc đã vội vàng mở rộng quy mô nên càng mở rộng càng t.h.u.a l.ỗ, buộc phải đóng cửa để cắt l.ỗ kinh doanh.
Lãnh đạo không có thói quen đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả dựa trên dữ liệu mà chỉ đưa ra những mục tiêu, kế hoạch theo suy nghĩ chủ quan của mình khiến nhân sự bên dưới khó thực thi.
Ban lãnh đạo đầu tư dàn trải, thiếu tập trung vào hoạt động chủ chốt và chưa tối ưu được hoạt động kinh doanh (chi phí, nguồn lực) dẫn đến những thất bại không đáng có.
Trong kinh doanh chỉ có một điều không bao giờ, đó là: MỌI THỨ LUÔN THAY ĐỔI. Doanh nghiệp nào không biết liên tục xây dựng & cải tiến mô hình kinh doanh hiệu quả, hoặc dùng mô hình kinh doanh cũ trong bối cảnh mới chắc chắn nhận phải thất bại trên đường dài. Một tổ chức không mang tới giá trị khác biệt và tân tiến cho khách hàng sẽ đánh mất mọi ưu thế cạnh tranh về sản phẩm, định vị và cả sự thu hút đối với nhà đầu tư tiềm năng.
Kinh doanh là khoa học và nghệ thuật

Mr. Tony Dzung

Kinh doanh là khoa học và nghệ thuật
Điều đáng nói là, những sai lầm trong lựa chọn sản phẩm, khách hàng hay thị phần cạnh tranh đã từng xảy ra rất nhiều lần trong lịch sử thương trường. Tại sao Lãnh đạo/Chủ doanh nghiệp phải mất 5-10 năm lặp lại những sai lầm tương tự, trong khi hoàn toàn có thể học hỏi những mô hình tư duy chiến lược bài bản ngay từ đầu, và chỉ mất 2-3 năm để xây dựng được một doanh nghiệp vững mạnh cho riêng mình?

Trên 90% chủ doanh nghiệp đang kinh doanh theo bản năng, ra quyết định bằng cảm xúc. Liệu bạn có thể bứt phá ra ngoài 90% đó để vươn lên nằm trong top 10% doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh bài bản, dẫn đầu thị trường?

Khóa học chuyên sâu XÂY DỰNG & CẢI TIẾN MÔ HÌNH KINH DOANH chính là giải pháp trọn gói cung cấp cho Ban Lãnh đạo mọi kiến thức nền tảng và mô hình chiến lược hiệu quả nhất để thiết kế, triển khai, lựa chọn và tối ưu chiến lược kinh doanh.

Kinh doanh là khoa học và nghệ thuật
Đăng ký ngay
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
01
Lựa chọn sản phẩm và thị trường mục tiêu một cách chính xác, thông minh dựa trên những dữ liệu, căn cứ khoa học giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng.
02
Phân tích các case study mô hình kinh doanh thành công trên Việt Nam và quốc tế để ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp Việt Nam
03
Xây dựng thang sản phẩm và lựa chọn những sản phẩm chủ chốt để kéo dài vòng đời của khách hàng và gia tăng giá trị trung bình trên mỗi đơn hàng.
04
Biết cách lồng ghép yếu tố cảm xúc vào sản phẩm để nâng tầm sản phẩm thay vì chỉ tập trung duy nhất vào yếu tố lý tính; từ đó giúp doanh nghiệp có thể định giá cao sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
05
Xác định chính xác năng lực của doanh nghiệp để tạo ra “một đại dương xanh trong đại dương đỏ” và USP của sản phẩm thông qua công cụ VRIO.
06
Ứng dụng mô hình đường chân trời McKinsey để mở rộng, phát triển hệ thống kinh doanh từ thế mạnh lõi giúp công ty tận dụng được mọi nguồn lực về chi phí, tệp khách hàng, đối tác kinh doanh,... 
07
Thành thạo công cụ CANVAS để nghiên cứu, phát triển và tạo ra một sản phẩm độc đáo, khác biệt khiến đối thủ khó sao chép đồng thời giải quyết đúng v.ấ.n đ.ề và n.ỗ.i  đ.a.u của khách hàng giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận. Bởi “Sản phẩm tốt thì tự nó sẽ bán chính nó”.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 1
Thấu hiểu khách hàng và phát triển lợi thế cạnh tranh độc nhất

Xây dựng mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm - mô hình của mọi doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới

Định hình rõ ràng chân dung và insights của khách hàng mục tiêu - thấu hiểu bài toán chủ chốt doanh nghiệp cần giải quyết

Nắm rõ quy trình nghiên cứu insights khách hàng mục tiêu để liên tục cập nhật nhu cầu mới theo sự thay đổi của khách hàng

Phát triển khung giải pháp giá trị độc nhất giúp doanh nghiệp nổi bật trong tâm trí khách hàng

Phần 2
Từ phát triển & thử nghiệm sản phẩm đến xây dựng mô hình kinh doanh

4 nguyên tắc khởi nghiệp tinh gọn để nhanh chóng lựa chọn những sản phẩm tiềm năng nhất

4 bước kiểm chứng ý tưởng sản phẩm mới đảm bảo dự án kinh doanh được thị trường đón nhận

Chiến lược tung sản phẩm giúp tối ưu doanh thu và lợi nhuận

Công thức gia tăng giá trị vòng đời khách hàng để cạnh tranh trong môi trường tương tác mạnh mẽ

Phần 3
Liên tục đổi mới và cải tiến mô hình kinh doanh

Phương pháp cải tiến mô hình kinh doanh liên tục từ phản hồi của khách hàng

Thấu hiểu phễu marketing và hành trình trải nghiệm khách hàng để tối ưu năng lực sales và marketing

Mô hình tối ưu cấu trúc doanh thu, lợi nhuận và dòng tiền

8 làn đường chiến lược giúp đổi mới và mở rộng mô hình kinh doanh hiệu quả

Phần 4
Thấu hiểu & thực hành các mô hình ra quyết định chiến lược trong kỷ nguyên 5.0

Thấu hiểu mô hình "kim cương chiến lược" giúp Lãnh đạo ra quyết định chiến lược kinh doanh thành công trên các "sân chơi" mới.

Ứng dụng ma trận BCG, ma trận Ansoff và công cụ phân tích VRIO để lựa chọn đúng chiến lược sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường

Phát triển tầm nhìn cho những dự án kinh doanh mới trong vòng 3-5 năm tương lai qua đường chân trời McKinsey

Biến mục tiêu kinh doanh thành kết quả và hành động cụ thể với BSC và OKRs

Đăng ký ngay
THÔNG TIN GIẢNG VIÊN
THÔNG TIN GIẢNG VIÊN
MR. TONY DZUNG

Chủ tịch HBR Holdings

Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.

Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upen), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT,…

Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

Địa điểm:
Hà Nội

Học phí:
12.500.000

Thời gian 09h00 - 18h00 | 07-08/06/2024

Địa điểm:
TP. Hồ Chí Minh

Học phí:
12.500.000

Thời gian 09h00 - 18h00 | 06-07/07/2024

Địa điểm Hà Nội
Thời gian 09h00 - 18h00 | 07-08/06/2024
Học phí 12.500.000/vé
Địa điểm TP. Hồ Chí Minh
Thời gian 09h00 - 18h00 | 06-07/07/2024
Học phí 12.500.000/vé

Ưu đãi đặc biệt

01 VÉ
12.500.000Đ
/HỌC VIÊN
2-4 VÉ
11.000.000Đ
/HỌC VIÊN
5 VÉ TRỞ LÊN
10.000.000Đ
/HỌC VIÊN
Đăng ký ngay

Quét mã QR để thanh toán vé

Số TK: 1043846518

Chi nhánh Thăng Long

Ngân hàng vietcombank

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Trường Doanh Nhân HBR

Nội dung chuyển khoản: Tên + SĐT + Khóa học đăng ký

Mã QR

Cảm nhận học viên

Đăng ký ngay
)