Anh/chị nhận được gì từ khóa học ?
Nắm vững kiến thức về vai trò & tầm quan trọng của hệ thống tuyển dụng & đào tạo nhân sự nội bộ
Xây dựng bộ công cụ và tiêu chí xác định ứng viên phù hợp trong quá trình tuyển dụng
Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu, xây dựng khung chương trình đào tạo và đội ngũ giảng viên nội bộ chất lượng, phù hợp với quy mô & cấu trúc doanh nghiệp
Đo lường & đánh giá hiệu quả công tác đào tạo
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn hệ thống tuyển dụng & đào tạo nhân sự nội bộ trong doanh nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

TƯ DUY MỚI VỀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ PHÙ HỢP VỚI THỰC TIỄN DOANH NGHIỆP

Tư duy mới về tuyển dụng nhân sự thời 4.0.

Phân tích thực trạng tuyển dụng tại các doanh nghiệp hiện nay.

Đồng bộ chiến lược tuyển dụng nhân sự với văn hóa & chiến lược kinh doanh của tổ chức.

THẤU HIỂU ỨNG VIÊN ĐỂ TẠO RA LỢI THẾ CẠNH TRANH KHÁC BIỆT

Xây dựng hồ sơ ứng viên mục tiêu & chủ động tạo nguồn ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Xây dựng nam châm thu hút nhân tài (EVP).

Ứng dụng bộ 12 câu hỏi Vàng & các kỹ thuật phỏng vấn, đánh giá nhằm nhận diện tố chất & tính cách ứng viên tiềm năng.

Xây dựng sự khác biệt & lợi thế cạnh tranh tuyển dụng cho doanh nghiệp của bạn.

THIẾT KẾ CHIẾN LƯỢC ĐÀO TẠO NHÂN SỰ THỜI 4.0

Xác định nền tảng quan trọng để xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự trong doanh nghiệp.

Cập nhật & ứng dụng xu thế mới nhất trên thế giới về phương pháp đào tạo nhân sự.

Đồng bộ chiến lược đào tạo với chiến lược kinh doanh của tổ chức nhằm phục vụ tốt nhất cho mục tiêu kinh doanh.

Thiết kế lộ trình đào tạo phù hợp với từng vị trí trong tổ chức.

XÂY DỰNG & VẬN HÀNH HỆ THỐNG ĐÀO TẠO NHÂN SỰ TRONG DOANH NGHIỆP

Xây dựng khung đào tạo nhân sự nội bộ với P2P, kế hoạch “Học tập hành động”.

Thực hành ứng dụng phương pháp MicroLearning.

Triển khai kế hoạch Đào tạo.

Thực hành ứng dụng phương pháp MicroLearning.

Công cụ đo lường & đánh giá hiệu quả sau đào tạo.

Rất nhiều học viên nổi tiếng đánh giá tốt về khóa học

Anh Nguyễn Văn Hùng

Founder & CEO công ty An Phú Việt

Chị Junhee.Ngọc Nguyễn

Founder & CEO của Junhee Beauty Group

Anh Lê Thành Vân

Founder & CEO tại GUMAC

Anh Nguyễn Việt Hòa

Founder & CEO công ty thời trang Yody

Câu chuyện thành công

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Business Master: Lời cảm ơn từ chị Đỗ Kim Yến dành cho thầy Mr. Tony Dzung | Trường doanh nhân HBR
  • Cảm nhận học viên: Xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng đột phá trên mạng xã hội - Anh Việt Anh
  • Cảm nhân học viên về Tiến Sĩ Alok - Anh Lang Công Đạt | Co - Founder GEIN ACADEMY
  • Cảm nhận học viên trong cộng đồng Business Master - chị Thu Thảo | Mr. Tony Dzung
  • Review khóa học:
  • Cảm nhận của chị Trang Pandora sau khóa
  • Review khóa học:
  • Cảm nhận học viên Business Master - Anh Nguyễn Biên Giới | Trường doanh nhân HBR
  • Cảm nhận của học viên Business Master - Anh Đỗ Năng Hiếu - CEO VBS CAPITAL
  • Cảm nhận học viên khóa Xây dựng năng lực lãnh đạo & phát triển đội nhóm - Chị Khúc Lan Phương
  • Cảm nhận học viên Business Master - Anh Đinh Văn Dân
  • Học viên nói về cộng đồng Business Master
Đăng ký ngay
TS. Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989.

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994.

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014.

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017.

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Thông tin khóa học
HÀ NỘI
9H - 17H, NGÀY 14 - 15/9/2019 TẦNG 10 KHÁCH SẠN SEN GRAND HOTEL & SPA, SỐ 20/118 NGUYỄN KHÁNH TOÀN, PHƯỜNG QUAN HOA, QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI
TP.HCM
9H - 17H, NGÀY 18 - 19/9/2019 KHÁCH SẠN SEN VIỆT, SỐ 33 CAO THẮNG, PHƯỜNG 2 QUẬN 3, TP.HCM
HOTLINE
082.999.6886 – 082.999.6633
HỌC PHÍ: 7.000.000Đ/ HỌC VIÊN
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 5/9/2019

01 VÉ: 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN

02 VÉ: 6.300.000Đ/ HỌC VIÊN

TỪ 03 VÉ: 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ. Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng
Khóa học thuộc chuỗi Quản trị điều hành chuyên nghiệp 2019
Đăng ký nhanh tay nhận ngay ưu đãi
7.000.000Đ
CHỈ CÒN 6.000.000Đ
Thời gian ưu đãi
ngày
giờ
phút
giây
Một số câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1:

Thưa tiến sĩ, làm thế nào để giảm chi phí, tăng tỉ lệ tiếp cận và chuyển đổi khách hàng trong hoạt động Marketing

Trả lời:

Câu hỏi 3:

Thưa tiến sĩ, xây dựng chiến lược MKT khi phát triển sản phẩm mới như thế nào

Trả lời:

Câu hỏi 2:

Thưa Tiến sĩ, đầu tư vào điểm chạm nào (Online hay Offline) để tối ưu trải nghiệm khách hàng

Trả lời:

Câu hỏi 4:

Làm sao để biết được khách hàng đang ở trong giai đoạn nào để thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm của mình, trở thành khách hàng trung thành

Trả lời:

Cảm nhận học viên

Anh Lucas Nguyễn

Mình thuộc thế hệ 7X nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường công nghệ 4.0, nhất là trong tuyển dụng, xây dựng đội ngũ MKT chuyên nghiệp để nắm bắt hành vi, tiến tới áp dụng công nghệ để phục vụ trải nghiệm khách hàng.
Sau buổi chia sẻ của thầy Alok, mình đã nhận thức được rất nhiều điều, đầu tiên mình cần quan tâm nhất là để triển khai cho đến sản phẩm là tập trung phân tích hành vi khách hàng, insight khách hàng, bản chất mình tìm được mong mỏi của khách hàng là gì và từ đó đưa ra chiến lược thực thi đến áp dụng.

Chị Ánh Mai - Founder Công ty TNHH BestBaby Việt Nam

Những kiến thức thầy dạy rất thực tế và sau mỗi khóa của thầy, mình về và áp dụng vào doanh nghiệp. Thực tế doanh nghiệp của mình đang tốt lên từng ngày kể cả về doanh số, văn hóa, cũng như là tất cả mọi mặt đều tốt lên.
Mình cảm thấy rất vui và biết ơn Thầy, cái mình nhận được nhiều nhất là việc đồng bộ giữa mục đich học tập và mục tiêu của công ty, cái đấy rất quan trọng để mình có thể xây dựng được lộ trình học tập cho nhân viên cũng như là cái xây dựng lộ trình sự nghiệp cho người Hi- Potential

Anh Trần Quốc Anh

Trước khi tham gia khóa học của thầy Alok, Beta gặp rất nhiều khó khăn về chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh, thực thi chiến lược, Các phòng ban chưa có sự phối hợp với nhau, thực thi gặp rất nhiều thử thách khiến kết quả chưa đạt được như kì vọng.
Trước mình là một giáo viên dạy toán, khi mình trở thành một người đứng đầu tổ chức, nhất là mô hình chuỗi cần rất nhiều kiến thức về lãnh đạo, quản lý, điều hành, chiến lược, ...
Mình đã học ở rất nhiều nơi khác nhau nhưng đều là những mảnh ghép rất tủn mủn, một chút một. Khi gặp được thầy Alok thì mình cảm thấy rằng có góc nhìn tổng quan hơn và nó nhất quán từ trên xuống dưới, cảm thấy việc vận hành logic, rõ ràng, hiệu quả hơn rất nhiều.
BÁO CHÍ NÓI VỀ TS.ALOK
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR