Tư duy mới về tuyển dụng nhân sự thời 4.0.
Phân tích thực trạng tuyển dụng tại các doanh nghiệp hiện nay.
Đồng bộ chiến lược tuyển dụng nhân sự với văn hóa & chiến lược kinh doanh của tổ chức.
Tư duy mới về tuyển dụng nhân sự thời 4.0.
Phân tích thực trạng tuyển dụng tại các doanh nghiệp hiện nay.
Đồng bộ chiến lược tuyển dụng nhân sự với văn hóa & chiến lược kinh doanh của tổ chức.
Xây dựng hồ sơ ứng viên mục tiêu & chủ động tạo nguồn ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.
Xây dựng nam châm thu hút nhân tài (EVP).
Ứng dụng bộ 12 câu hỏi Vàng & các kỹ thuật phỏng vấn, đánh giá nhằm nhận diện tố chất & tính cách ứng viên tiềm năng.
Xây dựng sự khác biệt & lợi thế cạnh tranh tuyển dụng cho doanh nghiệp của bạn.
Xác định nền tảng quan trọng để xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự trong doanh nghiệp.
Cập nhật & ứng dụng xu thế mới nhất trên thế giới về phương pháp đào tạo nhân sự.
Đồng bộ chiến lược đào tạo với chiến lược kinh doanh của tổ chức nhằm phục vụ tốt nhất cho mục tiêu kinh doanh.
Thiết kế lộ trình đào tạo phù hợp với từng vị trí trong tổ chức.
Xây dựng khung đào tạo nhân sự nội bộ với P2P, kế hoạch “Học tập hành động”.
Thực hành ứng dụng phương pháp MicroLearning.
Triển khai kế hoạch Đào tạo.
Thực hành ứng dụng phương pháp MicroLearning.
Công cụ đo lường & đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
Anh Nguyễn Văn Hùng
Founder & CEO công ty An Phú Việt
Chị Junhee.Ngọc Nguyễn
Founder & CEO của Junhee Beauty Group
Anh Lê Thành Vân
Founder & CEO tại GUMAC
Anh Nguyễn Việt Hòa
Founder & CEO công ty thời trang Yody
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989.
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994.
Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001.
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014.
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017.
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
01 VÉ: 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN
02 VÉ: 6.300.000Đ/ HỌC VIÊN
TỪ 03 VÉ: 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN
Câu hỏi 1:
Thưa tiến sĩ, làm thế nào để giảm chi phí, tăng tỉ lệ tiếp cận và chuyển đổi khách hàng trong hoạt động Marketing
Trả lời:
Câu hỏi 3:
Thưa tiến sĩ, xây dựng chiến lược MKT khi phát triển sản phẩm mới như thế nào
Trả lời:
Câu hỏi 2:
Thưa Tiến sĩ, đầu tư vào điểm chạm nào (Online hay Offline) để tối ưu trải nghiệm khách hàng
Trả lời:
Câu hỏi 4:
Làm sao để biết được khách hàng đang ở trong giai đoạn nào để thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm của mình, trở thành khách hàng trung thành
Trả lời:
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |