Gần 1200 chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh, các Marketers từ khắp các tỉnh thành quy tụ tại Marketing Summit 2023. 2 ngày “bùng cháy” cùng những kiến thức Marketing, những cách làm mới, xu hướng mới được các diễn giả dốc hết tâm huyết trong bài chia sẻ, với kinh nghiệm thực tế được đúc kết trong 10 - 20 năm làm nghề. Hé lộ công thức tăng trưởng từ các case study “chất ngất”, tổng hợp từ hơn 1000+ brands trên global và trong nước mà không phải ai cũng có được.
Read moreThời đại kinh doanh đổi thay, kế hoạch và chiến lược là chìa khóa để thành công. Khoá học giúp lãnh đạo/chủ doanh nghiệp Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu, Xây dựng hệ thống phễu bán hàng, Định vị thương hiệu doanh nghiệp, Trực tiếp hỏi đáp - tháo gỡ vấn đề của doanh nghiệp với Mr. Tony Dzung...
Read moreXây dựng chiến lược Marketing và hệ thống bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.
Read moreTheo thống kê của trường Đại học Harvard, một doanh nghiệp có nền văn hóa mạnh sẽ đem lại thu nhập ròng gấp đến 756 lần so với doanh nghiệp có văn hóa kém. Khoá đào tạo sẽ giúp chủ doanh nghiệp biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức với 5 bước, hiểu và thực hành các bước chuyển đổi văn hóa...
Read moreViệc xây dựng mô tả công việc và khung năng lực tuyển dụng giúp doanh nghiệp có cơ sở để hoạch định nguồn nhân lực, tuyển dụng nhân sự phù hợp, đánh giá hiệu quả làm việc và đào tạo phát triển nâng cao năng lực nhân viên mà còn giúp mỗi nhân viên hiểu rõ mục tiêu, nhiệm vụ và trách nhiệm của họ trong công việc, giúp họ làm việc hiệu quả hơn, những lợi ích kinh doanh khác cũng dễ dàng đạt được hơn từ việc liên kết kết quả hoàn thành cá nhân với mục tiêu và chiến lược của tổ chức.
Read moreKhoá học chuyên sâu dành cho cấp Lãnh đạo & Quản lý doanh nghiệp giúp: Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu, xây dựng hệ thống phễu bán hàng, Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng, tìm ra USP của doanh nghiệp, Đồng bộ các mục tiêu, tháo gỡ các vấn đề cản trở giúp tăng hiệu suất giữa các bộ phận.
Read moreThực tế cho thấy, người dùng “không mua” sản phẩm của doanh nghiệp, mà họ chi tiền để tìm kiếm giải pháp cho nhu cầu của bản thân và tối ưu hóa các trải nghiệm mua hàng. Chính các thương hiệu muốn tiêu thụ được sản phẩm phải có chiến lược chạm đúng nỗi đau khách hàng và thuyết phục rằng giải pháp của thương hiệu sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất dành riêng cho từng nhóm đối tượng.
Read more