Giai đoạn 1: Chuẩn bị
Củng cố tầm nhìn & sứ mệnh của mình, lên kế hoạch cho các giai đoạn tiếp theo, kết nối các nhân sự trong công ty
Giai đoạn 2: Phân tích
Tổng hợp & Phân tích dữ liệu khách hàng, đối thủ & đánh giá các nguồn lực công ty
Giai đoạn 3: Lựa chọn
Lựa chọn chiến lược, mục tiêu, sự ưu tiên và sự tập trung, xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên dữ liệu
Giai đoạn 4: Dự thảo ngân sách
Biến kế hoạch thành những con số, phân bổ ngân sách cho các nguồn lực
Giai đoạn 5: Thực thi
Thiết lập chương trình hành động cho doanh nghiệp.
Kiểm soát, đo lường & đánh giá hoạt động thực thi của doanh nghiệp