ĐĂNG KÝ NGAY

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Hiểu rõ tầm quan trọng của chiến lược trong thời đại AI, và hậu quả khi doanh nghiệp không tích hợp công nghệ vào kế hoạch kinh doanh một cách đồng bộ, toàn diện.
Học cách thiết lập bản đồ chiến lược và kế hoạch vận hành sử dụng các công cụ AI, đảm bảo sự linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh chóng với thị trường biến động.
Áp dụng các công cụ AI vào việc tạo ra Ma trận sản phẩm, Xây dựng hệ sinh thái kinh doanh, Đường cong giá trị... tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững và tối ưu hóa quy trình.
Xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản, học từ case study thực tế và nắm bắt xu hướng 2025 như chuyển đổi số, AI, tự động hóa và phát triển bền vững.








Giải đáp và tháo gỡ những vướng mắc làm sao để xây chiến lược, lập kế hoạch thực tế và bí quyết giúp đội nhóm cam kết triển khai thành công.
Mở rộng cơ hội học hỏi, hợp tác kinh doanh, gặp gỡ đối tác đa ngành nghề trong mạng lưới network +35.000 doanh nghiệp Việt Nam.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHẦN 01

 THÁCH THỨC CỦA LÃNH ĐẠO TRONG BỐI CẢNH 4.0 (BIG DATA & AI)
1. Xu hướng chuyển đổi số & ứng dụng AI trong mô hình kinh doanh hiện đại.
2. Business Disruption: Cách AI và công nghệ đang tái định hình các ngành nghề.
3. Vai trò của lãnh đạo trong việc kiến tạo chiến lược chuyển đổi & đổi mới.
4. 5 năng lực lõi của nhà lãnh đạo trong kỷ nguyên AI (Tư duy hệ thống, Data-driven, Agility...).
5. Bài tập thực hành cá nhân và theo nhóm

PHẦN 02

NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) ĐỂ TẠO RA GIÁ TRỊ MỚI (NEW VALUE CREATION)
1. R&D và Value Creation – Tư duy sáng tạo đổi mới trong SMEs.
2. Phát triển sản phẩm khả thi tối thiểu (MVP).
3. Tư duy thiết kế (Design Thinking) trong phát triển sản phẩm.
4. Ứng dụng mô hình Agile để tăng tốc R&D.
5. Phân tích Case study HBR Holdings và ứng dụng làm bài tập thực hành

PHẦN 03

TRÍ TUỆ KINH DOANH & TƯ DUY MỚI VỀ XÂY DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH BỀN VỮNG
1. Trí tuệ kinh doanh (Business Intelligence): Ứng dụng dữ liệu để ra quyết định chiến lược.
2. Tư duy giá trị (Value Thinking) – trọng tâm tạo giá trị thay vì chỉ chạy theo doanh thu.
3. Mô hình lợi thế cạnh tranh bền vững (VRIO Framework).
4. Ứng dụng RPA & AI để nâng cao năng suất và tối ưu chi phí.
5. Bài tập thực hành ứng dụng cho doanh nghiệp 

PHẦN 07

LẬP MỤC TIÊU & KẾ HOẠCH KINH DOANH BẰNG OKRs & BSC
1. Hiểu đúng OKRs & BSC – cách đồng bộ chiến lược với hành động.
2. Thiết lập mục tiêu chiến lược & mục tiêu phòng ban & mục tiêu cá nhân.
3. Cách đo lường, theo dõi và điều chỉnh kế hoạch bằng Dashboard.
4. Bài tập thực hành cá nhân và theo nhóm

PHẦN 08

CÁC MÔ HÌNH HỖ TRỢ VIỆC RA QUYẾT ĐỊNH CHIẾN LƯỢC CHO DOANH NGHIỆP
1. Ứng dụng mô hình DELTA – xây dựng sinh thái kinh doanh bền vững.
2. Mô hình McKinsey 7S & Delta Model trong hoạch định chiến lược.
3. VRIO – xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.
4. Chiến lược phát triển hệ sinh thái và mở rộng giá trị.

PHẦN 06

1. Xây dựng sức hấp dẫn của doanh nghiệp: Xây dựng thương hiệu tuyển dụng với hình ảnh nhân sự trẻ, tạo sức hút thu hút nhân tài chất lượng đến với doanh nghiệp.
2. Truyền tải giá trị cốt lõi một cách tinh tế: Định vị doanh nghiệp như một nơi mang lại giá trị và ý nghĩa, khiến ứng viên cảm nhận được tính năng phát triển và gắn kết.
3. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thu hút: Phát triển môi trường làm việc mà nhân tài không chỉ muốn đến mà còn gắn bó lâu dài, tạo sự bền vững trong đội ngũ.
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG - CHIẾN THẮNG CUỘC CHIẾN NHÂN TÀI

PHẦN 05

1. Kết nối chiến lược nhân sự với tầm nhìn & mục tiêu kinh doanh.
2. Kế hoạch phát triển đội ngũ kế thừa và năng lực lãnh đạo.
3. Tối ưu hóa quy trình tuyển dụng, đào tạo & giữ chân nhân tài.
4. Bài tập thực hành ứng dụng cho doanh nghiệp 
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ ĐỒNG BỘ VỚI MỤC TIÊU KINH DOANH

PHẦN 04

1. Phân tích mô hình kinh doanh hiện tại bằng Business Model Canvas.
2. Nhận diện điểm nghẽn trong mô hình kinh doanh truyền thống.
3. Ứng dụng công nghệ & AI vào tái cấu trúc mô hình (AI-Driven Business Model).
4. Mô hình kinh doanh tương lai: từ “Hiệu Quả” → “Thông Minh” → “Tự Động Hóa”.
5. Phân tích Case study HBR Holdings và ứng dụng làm bài tập thực hành
ĐỔI MỚI VÀ CẢI TIẾN MÔ HÌNH KINH DOANH
Nhà sáng lập, Chairman of HBR Holdings.
Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.
Sở hữu hơn 40 triệu Follow trên các nền tảng: Facebook, TikTok, YouTube...
Sở hữu nút kim cương YouTube đầu tiên tại Việt Nam trong mảng giáo dục với hơn 15 triệu subscribe.
Là chuyên gia huấn luyện và đào tạo lĩnh vực quản trị chiến lược, quản trị nhân sự, Marketing… cho hơn 35.000 doanh nghiệp.
Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

MR.TONY DZUNG

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC TÀI TRỢ
CÙNG TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR

CÙNG TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR NÂNG CAO VỊ THẾ

CẢM NHẬN HỌC VIÊN