Trường doanh nhân HBR ×
Khách hàng "va phải" hơn 4000 thông điệp quảng cáo 1 ngày trên mọi nền tảng, mọi thiết bị, mọi kênh. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp chiến thắng trên chiến trường "giành giật" sự chú ý của khách hàng?
Lãnh đạo/chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn, sở hữu sản phẩm tốt nhưng doanh thu vẫn tụt lùi trước đối thủ có lợi thế về content, chiếm được sự thu hút của khách hàng mục tiêu.
Liên tục “đốt tiền” vào những content kém hiệu quả trong khi chi phí quảng cáo ngày một tăng cao do thiếu hiểu biết về tiêu chí đánh giá content.
Nỗ lực tạo trend viral nhưng toàn "flop" hoặc sở hữu nhiều content triệu view nhưng không tạo ra chuyển đổi và doanh thu như kỳ vọng.
Đánh mất cơ hội được bình đẳng hoá với các tập đoàn lớn trên thương trường do không bắt kịp xu hướng AI trong content marketing.
Chủ doanh nghiệp không thể hoặc không biết cách gọi tên chính xác nỗi đau, mong muốn của khách hàng mục tiêu để xây dựng hệ thống content xoáy sâu trong tâm trí khách hàng.
Doanh nghiệp không có bộ tiêu chí rõ ràng để tuyển dụng nhân sự content phù hợp. Dẫn đến không thể tuyển được nhân sự content chất lượng, lãng phí nguồn lực doanh nghiệp.

“Content marketing không đơn thuần chỉ là một trào lưu mà là xu hướng dẫn đầu trong marketing bởi nó là LỖ HỔNG LỚN NHẤT giữa khao khát của người mua và giá trị thực mà thương hiệu tạo ra.”

MICHAEL BRENNER

Để thành công trong cuộc chiến Content Marketing, doanh nghiệp cần có chiến lược sắc bén về xây dựng và quản lý nội dung. Hệ thống Content Marketing hiệu quả và thống nhất giống như là "mạch máu" nuôi dưỡng sự tăng trưởng mọi mặt của doanh nghiệp. Từ đó, nó giúp doanh nghiệp tạo ra số lượng lớn nội dung chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bám đuổi tâm trí họ và dẫn đến quyết định mua hàng.

Với một hệ thống Content Marketing vững chắc, doanh nghiệp không chỉ có thể gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng, mà còn có thể xây dựng được mối quan hệ lâu dài và sâu sắc với khách hàng - một lợi thế cạnh tranh vô cùng quan trọng trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

“Trải qua 15 năm vận hành doanh nghiệp với quy mô trên 1400 nhân sự, thu về hơn 26 triệu người theo dõi trên các nền tảng, cùng 7 năm kinh nghiệm làm cố vấn Marketing cho hơn 35,000 Lãnh đạo, Chủ doanh nghiệp mọi ngành nghề, tôi thấu hiểu các giai đoạn tất yếu mà doanh nghiệp SMEs đã - đang - sẽ trải qua trong quá trình vận hành nói chung và đặc biệt là xây dựng hệ thống marketing nói riêng.”
Mr. TONY DZUNG

Chairman of HBR Holdings

Với mong muốn giúp các nhà lãnh đạo xây dựng được một hệ thống Content Marketing đa kênh bài bản, phù hợp phục vụ mục tiêu kinh doanh và đảm bảo sự phát triển dài hạn của tổ chức, Trường doanh nhân HBR gửi đến khóa học:
XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG CONTENT MARKETING
TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI K1
1 Xây dựng hệ thống Content Marketing đa nền tảng đồng bộ giữa mục tiêu marketing và mục tiêu kinh doanh.
2 Áp dụng các phương pháp viết content đúng - đánh trúng tâm lý khách hàng mục tiêu, in sâu trong tâm trí và thúc đẩy khách hàng hành động.
3 Học hỏi từ các case study thực tế, tìm ra điểm sáng giúp xây dựng hệ thống content marketing hiệu quả, tạo ra các nội dung có hiệu suất ổn định dựa trên đo lường và đánh giá khoa học.
4 Biết cách phân bổ ngân sách, kế hoạch triển khai, và cân đối nguồn lực khi triển khai content marketing.
5 Xác định chính xác năng lực của nhân sự content marketing, từ đó nâng chuẩn liên tục năng lực đội ngũ content marketing, khẳng định vị thế tuyển dụng, thu hút nhân tài marketing.
6 Ứng dụng AI và các công cụ marketing, concept content đa dạng trong sản xuất content đa nền tảng một cách đồng bộ để tối ưu mọi nguồn lực.
Phần 1
CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG HỆ THỐNG CONTENT MARKETING ĐA NỀN TẢNG

Khung chiến lược Content Marketing để thu hút, chuyển đổi và giữ chân khách hàng mục tiêu

Xây dựng bản đồ content nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Quy trình 8 bước xây dựng hệ thống content marketing hiệu quả

Content marketing trong kỷ nguyên của AI và Big data (Content Mega trend)

Phân tích case studies thành công thực tế tại Việt Nam và thế giới

Phần 2
XÂY DỰNG HỆ THỐNG VIRAL MARKETING HÀNG TRIỆU FOLLOWERS TRÊN FACEBOOK/YOUTUBE/TIKTOK

Chiến lược viral marketing đa nền tảng

Ứng dụng và làm chủ các concept viral marketing và bán hàng

Hệ thống báo cáo, quy trình và KPI/OKRs cho team Viral marketing đa nền tảng

Tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ Viral Marketing

Phân tích case studies thành công thực tế tại Việt Nam và thế giới

Phần 3
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CONTENT MARKETING CHUYỂN ĐỔI VÀ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ (PERFOMANCE MARKETING)

Chiến lược content marketing bán hàng đa nền tảng hiệu quả

Ứng dụng và làm chủ các công thức viết content quảng cáo và bán hàng

Ứng dụng AI và các công cụ marketing trong sản xuất content bán hàng

Tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ content

Văn hoá xây dựng thương hiệu cá nhân cho toàn bộ đội ngũ sale và marketing

Phân tích case studies thành công thực tế tại Việt Nam và thế giới

Phần 4
CUỘC CHIẾN NHÂN TÀI TRONG XÂY DỰNG HỆ THỐNG CONTENT MARKETING

Xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Xây dựng văn hoá ám ảnh bởi khách hàng và content bán hàng

Đánh giá hiệu quả, hiệu suất và nâng chuẩn liên tục năng lực đội ngũ content marketing

Phần 5
CONTENT MASTER GAME - BIẾN LÝ THUYẾT THÀNH HÀNH ĐỘNG VÀ KẾT QUẢ THỰC TẾ

30 ngày X3 năng suất content marketing và bán hàng

Trải nghiệm văn hoá kỷ luật, học hỏi để kaizen sáng tạo, đổi mới content liên tục

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội để biến mình thành KOLs/KOCs nhằm tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững

DIỄN GIẢ CHƯƠNG TRÌNH

Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings

Chủ tịch hội đồng quản trị Tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR

Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,....

Địa điểm : Hà Nội
Thời gian: 09h - 18h, Ngày 24 - 25/08/2024
Học phí: 12.500.000đ/Vé

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

01 VÉ
2 - 4 VÉ
5 VÉ TRỞ LÊN
01 VÉ
12.500.000 VNĐ
/VÉ
2 - 4 VÉ
11.000.000 VNĐ
/VÉ
5 VÉ TRỞ LÊN
10.000.000 VNĐ
/VÉ
Học viên cũ hoặc đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ
Hotline 082.999.6633 - 082.999.6886 - 082.999.3663 để được tư vấn và hỗ trợ

QUÉT MÃ QR ĐỂ THANH TOÁN VÉ

Cùng trường doanh nhân HBR vươn cao vị thế