Trường doanh nhân HBR ×

Đừng nhìn vào sản phẩm hay chiến lược, nếu công ty bạn xuất hiện 7 dấu hiệu sau

Bầu không khí công ty thiếu năng lượng tích cực, nhân viên làm việc trì trệ, thụ động, hiệu quả công việc thấp, không tìm ra ý tưởng và giải pháp mới cho Doanh nghiệp.
Tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi viết ra chỉ là câu khẩu hiệu, nhân viên chưa thực sự hiểu rõ và thực thi hằng ngày.
Nhân viên không cam kết, tập trung vào việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, không cam kết về mặt kết quả công việc & không cam kết trong việc gây dựng danh tiếng doanh nghiệp.
Xảy ra tình trạng mất đoàn kết trong nội bộ, nhân viên thường xuyên nói xấu, mâu thuẫn, tranh cướp khách hàng.
Không thu hút được nhân tài, người tài trong công ty dứt áo ra đi.
Thiếu các phương thức để tăng năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh.
Khó khăn trong xây dựng lợi thế cạnh tranh trong khi đối thủ ngày càng mở rộng quy mô, thị phần.

Theo thống kê của trường Đại học Harvard, một doanh nghiệp có nền văn hóa mạnh sẽ đem lại thu nhập ròng gấp đến 756 lần so với doanh nghiệp có văn hóa kém.

Văn hóa doanh nghiệp có thể tạo ra 20% - 30% sự khác biệt về hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh. (James. L. Heskett - GS danh dự tại ĐH Harvard)

“NHIỀU NĂM TRƯỚC NẾU NGHE ĐẾN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP, TÔI SẼ ĐÚT TAY VÀO TÚI QUẦN VÀ BỎ ĐI”
“Cuối cùng tôi đã bị mất một số người tài vì công ty không có văn hoá. Nhưng bây giờ, tôi liên tục nói về nó, dành thời gian cho nó. Đó là niềm tự hào, là sự khác biệt đã góp phần tạo sức mạnh đưa Thế giới Di động phát triển như ngày hôm nay”
(Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Thế giới Di động chia sẻ)
Khóa học
XÂY DỰNG VĂN HÓA
YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ TRƯỜNG TỒN CỦA DOANH NGHIỆP
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng TS. Alok Bharadwaj – Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia thiết kế, xây dựng và triển khai khóa học “XÂY DỰNG VĂN HÓA - YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ TRƯỜNG TỒN CỦA DOANH NGHIỆP”
HÀ NỘI

15-16/02/2020

Phòng Phonix Ball Room tầng 2, Khách Sạn Candle 287 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

TP HCM

19-20/02/2020

Phòng Tulip Lầu 9, KS Sen Việt, 33Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

CHUYÊN GIA
TS ALOK - CỰU PHÓ CHỦ TỊCH CAO CẤP, PHỤ TRÁCH CHIẾN LƯỢC CỦA CANON CHÂU Á, NƠI ÔNG ĐÃ ĐIỀU HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH TẠI 23 QUỐC GIA
Học phí
7.000.000đ
ƯU ĐÃI
Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 05/02/2020
1 vé: 6.500.000đ/ học viên
2 - 4 vé: 6.200.000đ/ học viên
5 vé trở lên: 6.000.000đ/ học viên
HOTLINE
082.999.6886 - 082.999.6633
f
Lợi ích khóa học
Nắm vững nền tảng văn hóa doanh nghiệp: định nghĩa, các yếu tố ảnh hưởng, ý nghĩa, biểu hiện
Định vị rõ tác động của văn hóa đến vận hành doanh nghiệp
Biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức: 5 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Thực hành áp dụng văn hóa doanh nghiệp nhằm: thúc đẩy hiệu suất lao động, nâng cao năng lực tổ chức
Hiểu và thực hành các bước chuyển đổi văn hóa: chuyển đổi những văn hóa cũ không phù hợp sang giá trị văn hóa mới
Phân tích các trường hợp cụ thể: Phân tích thực trạng nhằm tối ưu việc áp dụng văn hóa trong tổ chức
Nội dung khóa học
Phần 1: Văn hóa - Yếu tố then chốt trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững

Biểu hiện và đặc trưng của văn hóa Doanh nghiệp.

Phân loại Văn hóa Doanh nghiệp.

Tác động của văn hóa tới quá trình vận hành của Doanh nghiệp/Tổ chức.

Phần 2: Kiến tạo bản đồ Văn hóa hiệu suất cao

Đâu là nam châm thu hút nhân tài của mỗi Doanh nghiệp?

8 yếu tố then chốt trong xây dựng văn hóa hiệu suất cao.

4 hành lang văn hóa: System, Winning, Trying, People.

Vai trò và nguyên tắc vàng của người lãnh đạo trong xây dựng văn hóa hiệu suất cao.

“La bàn” giá trị cốt lõi dành cho Lãnh đạo trong xây dựng văn hóa Doanh nghiệp.

Quy trình xây dựng văn hóa Doanh nghiệp. Xác định giá trị & xây dựng văn hóa doanh nghiệp phối hợp mang lại hiệu quả cao.

Phần 3: Phân tích thực trạng và 5 bước chuyển đổi văn hóa

5 đặc điểm lãnh đạo cần có cho kế hoạch chuyển đổi văn hóa

Đánh giá và phân tích thực trạng văn hóa đang vận hành trong Doanh nghiệp của bạn

Hố đen nguy hiểm khi để Văn hóa Doanh nghiệp tự hình thành không có chủ đích

5 bước chuyển đổi văn hóa trong doanh nghiệp

Các công cụ đo lường và quy tắc xây dựng văn hóa trong Doanh nghiệp

Phần 4: Teamwork - Thực hành xây dựng văn hóa Doanh nghiệp

Hỏi đáp, giải quyết các vấn đề thực tế của Doanh nghiệp

Thực hành kiến tạo kế hoạch văn hóa Doanh nghiệp của bạn cho năm 2020 và nhận được góp ý từ TS.Alok.

Đối tượng tham dự
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
Tiến sĩ Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia

Các vị trí từng đảm nhiệm:

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Ưu đãi đặc biệt
Ưu đãi khi đăng ký khóa học
trước ngày 05/02/2018
01 vé : 6.500.000đ/ Học viên
02 - 04 vé : 6.200.000đ/ Học viên
05 vé trở lên : 6.000.000đ/ Học viên

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC

Câu chuyện thành công