Nhân viên thụ động, vô kỉ luật, không bám đuổi mục tiêu, sếp suốt ngày chạy theo nhắc việc
Chưa biết cách đánh giá khối lượng công việc của từng vị trí để lên kế hoạch làm việc phù hợp, bộ máy nhân sự cồng kềnh nhưng hiệu quả chưa tối ưu
Chưa có hệ thống đánh giá nhân sự bài bản, chỉ đánh giá theo cảm tính hoặc cào bằng, không gắn liền với lộ trình thăng tiến & chính sách đãi ngộ rõ ràng làm nhân viên mất động lực làm việc
Chưa biết cách sử dụng các chỉ số đánh giá để cải thiện & tối ưu kết quả công việc
Các phòng ban hoạt động rời rạc, mỗi người nhìn một hướng, không đồng bộ vì mục tiêu chung của tổ chức