ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

Marketing "cày cuốc" mang lại nhiều data khách hàng, tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực nhưng tỉ lệ chốt hợp đồng thấp.

Nhân viên bán hàng chăm chăm chốt khách hàng mới, "ngó lơ" khách hàng cũ gây ảnh hưởng đến thương hiệu dài hạn.

Khó khăn trong thu hút, đào tạo, giữ chân đội ngũ bán hàng. Người tài dứt áo ra đi gây tổn hao nguồn lực, tiền bạc và chi phí cơ hội của doanh nghiệp.

Doanh thu sụt giảm trong khi đối thủ cạnh tranh liên tục mở rộng thị phần.

Bộ máy hoạt động cồng kềnh, nhân sự nhiều nhưng hiệu quả chưa tối ưu.

Không có phần mềm quản trị thông tin khách hàng, gây khó khăn trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Đồng thời, khi nhân sự ra đi cũng mang theo toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng.

Nội dung hội thảo
Phần 01:
Xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả

Tuyển dụng đào tạo nhân viên bán hàng

Mục tiêu bán hàng

Động lực bán hàng

Phần 02:
Đánh giá hoạt động bán hàng

Lập kế hoạch bán hàng

Quy trình bán hàng

Cấu trúc tổ chức bán hàng

Phần 03:
Đánh giá hiệu suất bán hàng

Chuỗi câu hỏi đánh giá hiệu suất bán hàng (ROAD)

7 nguyên tắc trong quản lý bán hàng

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 01/07/2019

1 VÉ: 900.000Đ / VÉ

2 - 4 VÉ: 800.000Đ / VÉ

5 VÉ TRỞ LÊN: 700.000Đ / VÉ

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

Thông tin hội thảo
HÀ NỘI: TT Văn hóa Ulis, ĐH Quốc Gia HN | 18h15 - 21h15, Ngày 12/07/2019
TP.HCM: Khách sạn Sen Việt | 18h15 - 21h15, Ngày 16/07/2019
VÉ THAM DỰ: 1.000.000đ / Học viên

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên - Giám đôc thời trang YODY
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay
Lợi ích hội thảo

1. Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai chiến lược Bán hàng một cách bài bản và hiệu quả, từ đó đồng bộ với hoạt động Marketing của doanh nghiệp.

2. Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Bán hàng ăn nhập với bối cảnh và đón đầu xu hướng.

3. Sử dụng công cụ thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đanh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả công việc bán hàng.

4. Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.

Đăng ký ngay
Thông tin diễn giả

Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Vị trí từng đảm nhận:

  • Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

  • Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

  • Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

  • Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

  • Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

  • Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

  • Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

  • Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

  • Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

  • Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Đăng ký ngay
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến