Tuyển dụng đào tạo nhân viên bán hàng
Mục tiêu bán hàng
Động lực bán hàng
Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
Marketing "cày cuốc" mang lại nhiều data khách hàng, tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực nhưng tỉ lệ chốt hợp đồng thấp.
Nhân viên bán hàng chăm chăm chốt khách hàng mới, "ngó lơ" khách hàng cũ gây ảnh hưởng đến thương hiệu dài hạn.
Khó khăn trong thu hút, đào tạo, giữ chân đội ngũ bán hàng. Người tài dứt áo ra đi gây tổn hao nguồn lực, tiền bạc và chi phí cơ hội của doanh nghiệp.
Doanh thu sụt giảm trong khi đối thủ cạnh tranh liên tục mở rộng thị phần.
Bộ máy hoạt động cồng kềnh, nhân sự nhiều nhưng hiệu quả chưa tối ưu.
Không có phần mềm quản trị thông tin khách hàng, gây khó khăn trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Đồng thời, khi nhân sự ra đi cũng mang theo toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng.
Tuyển dụng đào tạo nhân viên bán hàng
Mục tiêu bán hàng
Động lực bán hàng
Lập kế hoạch bán hàng
Quy trình bán hàng
Cấu trúc tổ chức bán hàng
Chuỗi câu hỏi đánh giá hiệu suất bán hàng (ROAD)
7 nguyên tắc trong quản lý bán hàng
Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 01/07/2019
1 VÉ: 900.000Đ / VÉ
2 - 4 VÉ: 800.000Đ / VÉ
5 VÉ TRỞ LÊN: 700.000Đ / VÉ
Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.
1. Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai chiến lược Bán hàng một cách bài bản và hiệu quả, từ đó đồng bộ với hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
2. Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Bán hàng ăn nhập với bối cảnh và đón đầu xu hướng.
3. Sử dụng công cụ thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đanh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả công việc bán hàng.
4. Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.
Vị trí từng đảm nhận:
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994
Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á
Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |