Trường doanh nhân HBR ×

VỀ TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR

Nội dung [Hiện]

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

1. Trường Doanh Nhân HBR -  Hành trình 7 năm chuyển hoá lãnh đạo doanh nghiệp Việt

Cổ nhân từng nói: “Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ”. Muốn lãnh đạo tốt nhân sự và quản lý hiệu quả việc kinh doanh, chủ doanh nghiệp cần thay đổi tích cực mỗi ngày. 

Hiểu được điều này, Trường Doanh Nhân HBR (HBR Business School) chính thức ra đời tháng 4 năm 2017, là một trong bốn thương hiệu giáo dục thuộc HBR Holdings (Hệ sinh thái HBR Holdings gồm: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, IELTS LangGoTiếng Anh trẻ em BingGo Leaders)

Với sứ mệnh CHUYỂN HOÁ LÃNH ĐẠO - KIẾN TẠO TƯƠNG LAI, Trường Doanh Nhân HBR LIÊN TỤC CẬP NHẬT KIẾN THỨC tinh hoa Quốc tế, giúp LÃNH ĐẠO VIỆT CHUYỂN HÓA tích cực, nhằm kiến tạo DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH.

null

Để thực hiện sứ mệnh này, trong suốt 7 năm qua, Tổng giám đốc Trường Doanh Nhân HBR, Mr. Tony Dzung đã và đang không ngừng học tập, tích lũy tri thức từ nhiều chuyên gia giỏi tại những ngôi trường danh giá trên thế giới. Từ năm 2014, Mr. Tony Dzung liên tục tham dự các khoá học chuyên sâu hàng đầu thế giới về Quản trị & Lãnh đạo, Marketing và Nhân sự tại Harvard, Wharton, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU…

Sau đó, Mr. Tony Dzung ứng dụng các kiến thức đã được học để phát triển bản thân, phát triển HBR Holdings đã tạo ra kết quả. Thành công của HBR Holdings là “bằng chứng sống" cho việc nói được làm được của Mr. Tony Dzung. Quý chủ doanh nghiệp đồng hành với HBR Business School sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, học học kiến thức mới, cách làm hay từ các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp giàu kinh nghiệm.

2. Những con số ấn tượng Trường Doanh Nhân HBR đã đạt được

Sau 6 năm nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn và cải tiến nội dung đào tạo liên tục, Trường Doanh Nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000 chủ doanh nghiệp, cùng 50 chuyên gia trong nước và quốc tế thực hiện hơn 500 chương trình chuyên sâu về lãnh đạo & quản trị, thu hút hơn 150 thành viên cộng đồng Business Master, xuất bản độc quyền hơn 20 đầu sách về quản trị doanh nghiệp.

Thành công lớn nhất của Trường Doanh Nhân HBR chính là sự chuyển hoá bản thân tích cực để điều hành doanh nghiệp phát triển bền vững của nhiều chủ doanh nghiệp. 

Mr. Minh Hoàng - CEO Hana Korea Group chia sẻ hành trình chuyển hoá khi tham gia cộng đồng Business Master của Trường Doanh Nhân HBR

>>> Xem thêm: Câu chuyện thành công  Business Master

3. Những điểm khác biệt tạo nên giá trị của Trường Doanh Nhân HBR

Điểm khác biệt độc đáo USP (Unique Selling Point) để mang đến nhiều giá trị cho khách hàng chính là yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu Trường Doanh Nhân HBR. Dưới đây là 5 USP mà HBR Business School luôn nỗ lực theo đuổi để thực hiện sứ mệnh của mình.

null

3.1. Chương trình đào tạo được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Nội dung chương trình huấn luyện được nghiên cứu & phát triển bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực chiến đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: TS. Alok Bharadwaj, Mr. Tony Dzung, ThS. Đặng Thuý Hà... Đây là những chuyên gia nói thật, vận hành thật và tạo kết quả thật. Vậy nên, tất cả kiến thức & giải pháp đều có dẫn chứng cụ thể (Fact & Figure)

  • TS. Alok Bharadwaj: Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á, phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015- 06/2017. Giám đốc điều hành công ty tư vấn Creo Vate 7/2017 - Hiện tại. Thành viên hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard. Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt - Tập đoàn tư vấn quản trị và nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia. Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận. Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014. Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001. Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994. Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989.
  • Mr. Tony Dzung: Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings. HBR Holdings gồm 4 thương hiệu: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, IELTS LangGo và Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders. Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master tại đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận. Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT… Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli…
  • ThS. Đặng Thúy Hà: Giám đốc khu vực Miền Bắc của Nielsen Việt Nam. Ban giám đốc cuộc thi “Khi phụ nữ làm chủ" trên VTV3. Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm Marketing chuyên nghiệp. Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Bộ Công thương. Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế. 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường, xây dựng trải nghiệm khách hàng, thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing…

3.2. Nội dung chia sẻ đều được thử nghiệm và tạo kết quả bên trong tổ chức

Toàn bộ nội dung chia sẻ đều đã được thử nghiệm và tạo ra kết quả thực tế trước khi đưa vào các chương trình đào tạo. Theo đó, hệ sinh thái HBR Holdings chính là "minh chứng sống" với hệ thống nhân sự và hệ thống Marketing khoảng: hơn 1.400 nhân sự, 13 triệu follow trên nền tảng Facebook, 4.2 triệu follow subscribe trên nền tảng Youtube, 3.1 triệu follow trên nền tảng TikTok. Đặc biệt, việc sở hữu 2 nút vàng Youtube của Langmaster và BingGo Leaders là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc "Nói được làm được".

3.3. Đội ngũ HBR đồng hành sát sao, tập trung giải quyết vấn đề & khó khăn của khách hàng

Thông qua việc nghiên cứu và phân tích chuyên sâu thực trạng kinh doanh của từng doanh nghiệp, đội ngũ HBR giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, gọi tên và thấu hiểu các vấn đề nhức nhối bên trong tổ chức. Từ đó, đội ngũ HBR định hướng và hỗ trợ khách hàng giải quyết những "nỗi đau nhất" ngay tức khắc tại lớp học.

3.4. Thường xuyên cập nhật kiến thức từ các trường top đầu thế giới để liên tục nâng chuẩn nội dung và phương pháp đào tạo

Với tần suất cập nhật kiến thức 3 - 4 lần/năm, đội ngũ chuyên gia HBR tham gia nhiều chương trình đào tạo về kinh doanh, Marketing và quản trị từ những trường quản trị Top đầu thế giới như: Wharton, Harvard, Sloan, INSEAD, NUS, SMU... Nhờ đó, nội dung đào tạo trong các khóa học liên tục được nâng chuẩn, đưa ra những giải pháp kinh doanh tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trong thời kỳ kinh tế suy thoái.

3.5. Chương trình huấn luyện kinh doanh 2 năm liên tục cùng Mr. Tony Dzung

Mr. Tony Dzung và đội ngũ HBR hỗ trợ, tư vấn chuyên sâu về Marketing, nhân sự trong 2 năm liên tục dựa trên những khó khăn thực tế của doanh nghiệp. Đội ngũ HBR cam kết đồng hành sát sao cùng doanh nghiệp trong từng giai đoạn phát triển, giúp ban lãnh đạo giải quyết triệt để những vấn đề cốt lõi nhất của tổ chức. Đặc biệt, khi tham gia cộng đồng Business Master, lãnh đạo/chủ doanh nghiệp có thể khai mở tư duy, khai phá tiềm năng, nâng cao năng lực lãnh đạo, phá vỡ những giới hạn của bản thân để thực hiện hoá giấc mơ phát triển doanh nghiệp bền vững

4. Các chương trình đào tạo nổi bật tại Trường Doanh Nhân HBR

Trường Doanh Nhân HBR hiện đang triển khai 4 loại hình đào tạo gồm: Seminar, Workshop, Đào tạo In-House và Tư vấn doanh nghiệp (Business Master).

4.1. Seminar

Seminar là một trong những sự kiện lớn nhất do Trường Doanh Nhân HBR tổ chức. Sự kiện được tổ chức 1 - 2 lần/năm, quy tụ hơn 10 diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sales & Marketing trong nước và quốc tế. Mỗi sự kiện đều thu hút hơn 1.000 người tham gia, hội tụ các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, cấp quản lý, Marketer, người bán hàng trên toàn quốc. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để giao lưu, học hỏi, mở rộng network với các chuyên gia và đối tác tiềm năng.

>>> Xem thêm: Lịch Seminar sắp diễn ra

4.2. Workshop

Các chương trình đào tạo HBR cung cấp kiến thức bài bản và chuyên sâu về Marketing, Nhân sự, Kinh doanh, Bán hàng, Quản trị & Lãnh đạo, Văn hoá doanh nghiệp. Trong 2 ngày, dưới sự dẫn dắt trực tiếp của Mr. Tony Dzung, TS. Alok và ThS. Đặng Thuý Hà, lãnh đạo/chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận diện, gọi tên, thấu hiểu các vấn đề của doanh nghiệp. Từ đó, lãnh đạo/chủ doanh nghiệp có thể tìm ra giải pháp tối ưu nhất dựa trên kiến thức tích lũy trong các khóa học.

>>> Xem thêm: Lịch Workshop sắp diễn ra

4.3. Đào tạo In-House

Dựa trên yêu cầu của từng doanh nghiệp, Trường Doanh Nhân HBR cung cấp loại hình đào tạo In-House. Đội ngũ chuyên gia HBR phân tích quy mô, loại hình kinh doanh và nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp để thiết kế bài giảng khoa học, phù hợp và tối ưu nhất dành cho mỗi doanh nghiệp.

4.4. Tư vấn doanh nghiệp (Business Master)

Gói tư vấn doanh nghiệp dành riêng cho chủ doanh nghiệp tham gia vào cộng đồng Business Master. Gói tư vấn liên tục trong 2 năm với:

  • 18 khoá đào tạo chuyên sâu
  • 20 chương trình Q&A
  • Tham gia các sự kiện Seminar trong 2 năm
  • Coaching trực tiếp với chủ doanh nghiệp, quản lý doanh nghiệp về các vấn đề Marketing, Nhân sự.

Mr. Tony Dzung chia sẻ: “Business Master không phải là nơi cung cấp lý thuyết suông. Tại đây, tôi mang đến các giải pháp và công cụ thực tế để các nhà lãnh đạo có thể ứng dụng ngay vào tháo gỡ các vấn đề của mình. Hơn hết, Business Master không chỉ dừng lại ở một chương trình Mini MBA thực chiến dành cho các chủ doanh nghiệp mà còn là môi trường rèn luyện Tâm - Thân - Trí giúp chuyển hóa lãnh đạo và toàn bộ tổ chức. Theo đó, Business Master sẽ giúp từng nhà điều hành doanh nghiệp có được sự cân bằng, kỹ năng, sức mạnh tâm lý, bản lĩnh để bứt phá mọi giới hạn của bản thân trở thành một nhà lãnh đạo tài ba và hạnh phúc”.

>>> Xem thêm: Gói tư vấn doanh nghiệp liên tục trong 2 năm cùng Mr. Tony Dzung

5. Truyền thông báo chí và học viên nói gì về Trường Doanh Nhân HBR

Theo báo Tuổi trẻ: “HBR Holdings là một trong số ít các doanh nghiệp Việt được đánh giá cao về môi trường học tập, phát triển bản thân, sáng tạo, đổi mới không ngừng nghỉ để liên tục tạo ra giá trị cho khách hàng, nhân viên, cộng đồng, đối tác và các nhà đầu tư".

Theo trang báo điện tử VTC: “Nhiều học viên chia sẻ cảm nhận về các khóa đào tạo tại Trường Doanh Nhân HBR là “tính thực tế và ứng dụng cao". HBR không cung cấp lý thuyết suông, tại đây mang đến các giải pháp và công cụ thực tế để các doanh nghiệp có thể ứng dụng ngay vào tháo gỡ các vấn đề của mình”.

Mrs. Đỗ Kim Yến - Chủ tịch Phạm Kim Group cho biết: "Ở anh Tony Dzung, tôi thấy sự tận tâm, trách nhiệm. Cứ đều đặn mỗi tuần, anh lại dành thời gian để sắp xếp cho tôi từng mảng, từng bộ phận ở trong công ty. Kết quả doanh nghiệp của tôi đã tăng trưởng X10 sau hai năm. Vào thời điểm bão hòa, để làm được điều này quả không dễ dàng, nhưng nhờ tìm được đúng người "bắt mạch" mà doanh nghiệp đang ngày càng phát triển".

Mr. Nguyễn Văn Chiến - CEO 1900 Hair Salon chia sẻ: “Khi bắt đầu gặp thầy Tony Dzung, mình đã được học về nhân sự và cảm thấy rất tâm đắc. Học càng nhiều thì càng thấy sâu, càng thấy nhiều module mà anh cần học”.

6. Thông tin liên hệ Trường Doanh Nhân HBR

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
    Đăng ký ngay
    Hotline
    Zalo
    Facebook messenger