VẤN ĐỀ NHỨC NHỐI TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ VIỆT NAM

Tháng 7 năm 2018, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Đứng đầu danh sách là Vinamilk, với giá trị thương hiệu tương đương hơn 2,2 tỷ USD, theo sau là các ông lớn Viettel và VNPT với giá trị tương ứng là 1,39 tỷ USD và 416 triệu USD, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc bước chân vào “Câu lạc bộ thương hiệu tỷ đô-la”. Các thuật ngữ như “định vị thương hiệu” hay “tạo dựng sự khác biệt” dần trở thành xu thế của thời đại, được nhắc đến nhiều trong các cuộc thảo luận của các doanh chủ hay giám đốc thương hiệu, giám đốc truyền thông.

Trong bối cảnh ấy, một câu hỏi quan trọng được đặt ra, đó là làm thế nào để các thương hiệu Việt Nam, đặc biệt là những thương hiệu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể “hiện thực hóa” định vị thương hiệu của mình. Hay nói một cách khác, với lượng vốn ít, nhân lực hạn chế và chưa có uy tín trên thị trường, làm sao để các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam có thể tận dụng tối ưu các công cụ truyền thông và nguồn lực sẵn có để thực sự xây dựng giá trị hiện hữu cho thương hiệu của mình, từ đó chiếm được một chỗ trong ngăn trí nhớ chật hẹp của khách hàng, cũng như nắm giữ chìa khoá để thu hút & giữ chân nhân tài, tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.

Một sản phẩm có thể lỗi thời nhanh chóng, nhưng một thương hiệu thành công sống mãi với thời gian
"- Stephen King -"
KHÓA HỌC
TỪ TỐT ĐẾN VĨ ĐẠI - CON ĐƯỜNG XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP TỚI TRƯỜNG TỒN
Với mong muốn mang đến cho Ban lãnh đạo, các Cấp Quản lý doanh nghiệp một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho các nhà lãnh đạo và bản thân doanh nghiệp, Trường doanh nhân HBR kết hợp cùng TS Lê Thẩm Dương đã nghiên cứu, thiết kế và triển khai khóa học: "TỪ TỐT ĐẾN VĨ ĐẠI - CON ĐƯỜNG XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP TỚI TRƯỜNG TỒN"
HÀ NỘI
20 & 21/4/2019
CHUYÊN GIA
TS LÊ THẨM DƯƠNG - CHUYÊN GIA CỐ VẤN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
Học phí
5.000.000đ
ƯU ĐÃI
ƯU ĐÃI ƯU ĐÃI LỚN KHI ĐĂNG KÝ THEO NHÓM VÀ TRƯỚC NGÀY 20/3/2019:
1 vé: 4.250.000Đ/ HỌC VIÊN
2 - 5 vé: 4.000.000đ/ học viên
HỌC VIÊN CŨ VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI RIÊNG.
HOTLINE
082.999.6886
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nắm vững kiến thức nền tảng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân, thương hiệu lãnh đạo và thương hiệu tổ chức
Hiểu rõ cách thức xây dựng thương hiệu lãnh đạo và tổ chức trong việc gây dựng uy tín, chiếm lĩnh tâm trí khách hàng, thu hút & giữ chân nhân tài, tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.
Sử dụng thành thạo các công cụ để truyền thông thương hiệu
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu cho các nhà lãnh đạo & doanh nghiệp
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
Phần 1: Tổng quan về thương hiệu

Định nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu

Phân loại thương hiệu và các yếu tố tạo nên thương hiệu

Khi nào cần xây dựng thương hiệu?

Phần 2: Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân

Tầm quan trọng và các yếu tố tác động đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân

Thiết kế chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân

Các bước xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân thành công

Những công cụ đơn giản xây dựng thương hiệu cá nhân

Kiểm tra, điều chỉnh & đo lường việc xây dựng thương hiệu cá nhân

Phần 3: Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà lãnh đạo

Sự khác biệt giữa thương hiệu cá nhân và thương hiệu lãnh đạo

Những yếu tố nền tảng để xây dựng thương hiệu lãnh đạo

Các hình mẫu lãnh đạo nổi tiếng

Thiết kế chiến lược xây dựng thương hiệu lãnh đạo

Các bước xây dựng và phát triển thương hiệu lãnh đạo

Quản trị rủi ro, kiểm tra & điều chỉnh trong việc xây dựng thương hiệu lãnh đạo

Phần 4: Xây dựng và phát triển thương hiệu tổ chức

Vai trò và tầm quan trọng của thương hiệu tổ chức

Định vị và định giá thương hiệu cho tổ chức

Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng - chìa khoá cốt lõi thu hút & giữ chân nhân tài

Thiết kế chiến lược xây dựng và thương hiệu tổ chức

Các bước truyền thông thương hiệu tổ chức

Quản trị rủi ro, kiểm tra & điều chỉnh trong việc xây dựng thương hiệu tổ chức

AI NÊN THAM DỰ

Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp

Ban giám đốc: Tổng GĐ, các GĐ chức năng

Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước

Các chuyên gia muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong lĩnh vực Thương hiệu

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO
TS. LÊ THẨM DƯƠNG

Là một trong những cố vấn của Thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam, khách mời thường xuyên của chương trình CEO chìa khóa thành công VTV1. Chuyên gia tư vấn quản trị cho rất nhiều tập đoàn và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước.

Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp quốc gia và khu vực như diễn đàn “Triển vọng kinh tế, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát.

Trực tiếp giảng dạy tại các NH BIDV, Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Công thương Việt Nam, Ngoại thương Việt Nam – với số lượng lớn các chi nhánh và các ngân hàng cổ phần, dầu khí, Nam Á, Á Châu, Việt Á.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Ưu đãi lớn khi đăng ký theo nhóm và trước ngày 10/9/2018
1 vé: 4.250.000Đ/ Học viên
2-5 vé: 4.000.000Đ/ Học viên

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR