VÌ SAO DOANH NGHIỆP MUỐN TĂNG TRƯỞNG DOANH THU NHƯNG VẪN DẬM CHÂN TẠI CHỖ?
Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
Marketing “cày cuốc” mang lại nhiều data khách hàng, tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực nhưng tỉ lệ chốt Sale thấp.
Doanh thu sụt giảm trong khi đối thủ cạnh tranh liên tục mở rộng thị phần.
Sales chăm chăm chốt khách hàng mới, “ngó lơ” khách hàng cũ gây ảnh hưởng đến thương hiệu dài hạn.
Khó khăn trong thu hút, đào tạo, giữ chân đội ngũ Sales. Người tài dứt áo ra đi gây hao tổn nguồn lực, tiền bạc và chi phí cơ hội của doanh nghiệp.
Bộ máy hoạt động cồng kềnh, nhân sự nhiều nhưng hiệu quả chưa tối ưu.
Không có phần mềm quản trị thông tin khách hàng, gây khó khăn trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau bán. Đồng thời, khi nhân sự ra đi cũng mang theo toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng.

Doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện. Một chiến lược Sales và Marketing bài bản ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.

THÔNG TIN KHÓA HỌC
Với mong muốn mang đến giải pháp cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty về vấn đề này, trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng TS. Alok Bharadwaj – Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia xây dựng chương trình đào tạo: “THIẾT KẾ TỔ CHỨC & VẬN HÀNH CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING HIỆU QUẢ”.
HÀ NỘI

18h15 - 21h15 05/04/2019

Phòng hội trường tầng 1, trung tâm văn hóa Ulis - Jonathan KS Choi, ĐH Quốc Gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy

HỒ CHÍ MINH

18h15 - 21h15 09/04/2019

Phòng Tulip Lầu 9, KS Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

CHUYÊN GIA
Tiến sĩ Alok Bharadwaj - Cựu Phó Chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia. Thành viên Hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard. Đối tác tư vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
HỌC PHÍ
1.000.000Đ
ƯU ĐÃI

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 15/03/2019:

1 VÉ: 900.000Đ/ HỌC VIÊN

2 - 4 VÉ: 800.000Đ/ HỌC VIÊN

5 VÉ TRỞ LÊN: 700.000Đ/ HỌC VIÊN

HỌC VIÊN CŨ VÀ ĐĂNG KÝ THEO NHÓM VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

HOTLINE
082.999.6886 Hoặc 082.999.6633
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai chiến lược Sales & Marketing một cách bài bản và hiệu quả.
Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Sales & Marketing ăn nhập với bối cảnh và đón đầu xu hướng.
Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả công việc Sales & Marketing.
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tích, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, các GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm…của các công ty trong và ngoài nước..
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kĩ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
PHẦN 01: TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING

Xác định giá trị doanh nghiệp

Mảnh ghép Sales & Marketing trong bức tranh Giá trị tổ chức

PHẦN 02: PHƯƠNG PHÁP X Y DỰNG VÀ VẬN HÀNH CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING HIỆU QUẢ

Các bước xây dựng chiến lược Sales & Marketing

Quy trình và công cụ triển khai chiến lược Sales & Marketing hiệu quả

PHẦN 03: NẮM BẮT CÁC XU HƯỚNG LỚN ĐỊNH HÌNH NỀN KINH DOANH TOÀN CẦU ĐỂ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SALES VÀ MARKETING THÍCH NGHI VỚI BỐI CẢNH VÀ ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG
PHẦN 04: HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP
Tiến sĩ
Alok Bharadwaj

Các vị trí từng đảm nhiệm:

  • Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

  • Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

  • Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

  • Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

  • Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

  • Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

  • Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

  • Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

  • Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

  • Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Ưu đãi khi đăng ký chương trình trước ngày 15/03/2019

1 vé: 900.000đ/ Học viên
2 -4 vé: 800.000đ/ Học viên
5 vé trở lên: 700.000đ/ Học viên

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty TASA | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty BT Group | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR sau khóa học TS. Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Quản trị nhân sự hiện đại dành cho CEO
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Xây dựng Hệ thống đào tạo nhân sự nội bộ - TS Alok
  • Cảm nhận học viên về khóa học
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Học viên chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - 6 bộ lọc trong quản trị nhân sự hiện đại (Q&A) - TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Lãnh đạo và quản trị sự thay đổi
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR về TS Alok và chương trình đào tạo Mini MBA
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến