KFC hay Kentucky Fried Chicken là một trong những chuỗi thức ăn nhanh hàng đầu thế giới. Công ty tự hào có chiến lược marketing vững chắc, bất bại trước các đối thủ cạnh tranh. Bài viết này sẽ cung cấp tổng quan về chiến lược marketing 4P của KFC cũng như sức mạnh của nó đối với thành công của thương hiệu
Shopee là một sàn giao dịch thương mại điện tử và vì vậy, sản phẩm chính của nó là cung cấp các dịch vụ cho khách hàng. Có thể nói: Shopee là thị trường giao dịch, nơi người bán và người mua tìm tới để thực hiện giao dịch mua bán hàng hóa.
Chinsu Việt Nam là một sản phẩm thuộc tập đoàn Masan tại Việt Nam. Masan Consumer là công ty thực phẩm và đồ uống lớn tại Việt Nam, hàng tiêu dùng của thương hiệu này đã chiếm vị trí thứ 7 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.
Một chiến lược marketing của một công ty sẽ phản ánh sự kết hợp của các chiến lược kinh doanh được thiết kế để nắm bắt thị trường mục tiêu. Trong mô hình marketing mix của Unilever, yếu tố sản phẩm và yếu tố địa điểm là quan trọng nhất. Tuy nhiên, yếu tố khuyến mãi và yếu tố giá đảm bảo lợi nhuận của công ty.
Là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường giày dép và thể thao, Adidas đã trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu. Công ty thành lập năm 1936 và là một trong những thương hiệu giày dép lâu đời nhất trên thế giới. Bài viết này sẽ trình bày về chiến lược marketing mix, hay còn gọi là chiến lược marketing 4P của thương hiệu giày Adidas.
Amazon sử dụng chiến lược marketing mix hay 4P (Sản phẩm, Địa điểm, Khuyến mại và Giá cả) như một cách để thu hút người tiêu dùng đến với trang web thương mại điện tử của mình. Amazon đã tiếp cận thị trường trực tuyến mục tiêu của mình bằng cách tập trung vào địa điểm và các thành phần giá cả làm điểm bán hàng chính.
Cà phê Trung Nguyên chính là một niềm tự hào của cà phê Việt, vì nó mang đậm tinh thần cà phê Việt, cà phê của người Việt và dành cho người Việt. Bài viết này sẽ trình bày về chiến lược marketing mix, hay còn gọi là chiến lược marketing 4P của Trung Nguyên
Tính đến thời điểm hiện nay, chúng ta không thể phủ nhận sự thành công của Tiki, đặc biệt là với mức độ nhận diện cao trong lòng khách hàng tiềm năng. Chính sách marketing mix, hay còn là chiến lược marketing 4P đã góp một công lớn trong việc tạo nên sự phổ biến của Tiki ngày nay.