Trường doanh nhân HBR

Learning Today - Leading Tomorrow
50 MÔ HÌNH KINH DOANH KINH ĐIỂN

50 MÔ HÌNH KINH DOANH KINH ĐIỂN

Còn hàng
269000đ
+ -
Hotline mua sách: 0899.189.628
Thông tin

50 MÔ HÌNH KINH DOANH KINH ĐIỂN

Paul N. Hague

Trường Doanh nhân HBR dịch

 

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, các doanh nghiệp liên tục “mọc lên như nấm” để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tìm kiếm lợi nhuận. Điều đó đồng nghĩa với việc mức độ cạnh tranh ngày càng tăng cao, cuộc chiến thương trường ngày càng khốc liệt. Điều này đòi hỏi các lãnh đạo, chủ doanh nghiệp phải sáng suốt, kiên định, lựa chọn cho mình một hướng đi mới, chiến lược mới cùng một mô hình kinh doanh hiệu quả nhất để giành được “miếng bánh thị trường” của riêng mình.

 

Mô hình kinh doanh được ví như bản đồ dẫn dắt cụ thể trên con đường tìm đến “kho báu doanh thu” cho doanh nghiệp. Mô hình kinh doanh có vai trò quan trọng quyết định đến sự thành bại của tổ chức bởi lẽ, một mô hình kinh doanh phù hợp sẽ giải quyết được bài toán bùng nổ doanh thu và lợi nhuận, nuôi sống toàn bộ tổ chức, bao gồm từ nghiên cứu thị trường, thấu hiểu khách hàng, các chiến lược marketing và bán hàng đột phá, định vị sản phẩm và điểm khác biệt,... Thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tìm kiếm và xây dựng mô hình kinh doanh phù hợp, nhất là trong tình trạng phải đối mặt với thị trường cạnh tranh vô cùng lớn như hiện nay, doanh nghiệp nào không đủ sức sẽ dễ dàng bị đào thải nhanh chóng.

 

Với sứ mệnh hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trên chặng đường tìm ra chiến lược kinh doanh và gặt hái nhiều thành quả xứng đáng, ứng dụng những kiến thức kinh doanh đột phá từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, Trường doanh nhân HBR cho ra mắt quý độc giả cuốn sách “50 mô hình kinh doanh kinh điển” nằm trong Tủ sách doanh nhân HBR từ nhà xuất bản danh giá Kogan Page. 

 

Xuyên suốt ấn phẩm là những mô hình kinh doanh phổ biến được ứng dụng trên toàn thế giới. 50 mô hình kinh doanh kinh điển cung cấp các công cụ giúp doanh nghiệp Việt định hướng và xây dựng được kế hoạch tăng trưởng hiệu quả để phát triển vững mạnh. Cuốn sách có cấu trúc như một cuốn từ điển, được sắp xếp từ nguyên lý cơ bản, nguồn gốc, sự phát triển của mô hình và ứng dụng chúng trong thực tiễn, bạn có thể đọc từng mô hình mình quan tâm.

 

Bạn nhận được gì sau khi đọc xong cuốn sách này?

 

  • Nắm bắt bức tranh toàn cảnh về các mô hình kinh doanh dành cho doanh nghiệp và marketing.

  • Phân tích, giải thích, ứng dụng cụ thể các mô hình từ mọi khía cạnh mà doanh nghiệp cần quan tâm: từ chiến lược tổng quát, chiến lược kinh doanh, marketing, định vị sản phẩm cho đến truyền thông thương hiệu, đo lường hiệu suất, từ đó tạo điểm khác biệt độc đáo so với đối thủ cạnh tranh.

  • Xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng một cách phù hợp và hiệu quả nhất.

  • Cải thiện tư duy chiến lược theo mô hình mới, chiến thuật mới sao cho phù hợp với thực trạng và khả năng nguồn lực của doanh nghiệp trong từng giai đoạn, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và bùng nổ doanh số.

  • Các mô hình kinh doanh kinh điển về marketing, sản phẩm, khách hàng,... được phân tích và đào sâu nghiên cứu từ nhiều khía cạnh giúp doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng áp dụng.

  • Giải quyết bài toán kinh doanh hiệu quả từ chiến lược đến thực thi.

 

Trường doanh nhân HBR hy vọng “50 mô hình kinh doanh kinh điển” sẽ là cuốn sách “gối đầu giường” quý giá để doanh nghiệp Việt dù mới hay đã hoạt động nhiều năm đều có thể cải thiện tư duy chiến lược, nâng cao năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế và phát triển bền vững. 


 

Bình luận
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến