Q&A Marketing

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

button-1
icon
  • Tại sao bộ phận phát triển sản phẩm nói rằng sản phẩm rất tốt so với thị trường và với đối thủ, nhưng khi tung ra thị trường, người tiêu dùng chưa mua. Phải chăng chưa phù hợp với nhu cầu của họ?
  • Công ty đã chi rất nhiều tiền cho truyền thông và quảng cáo, mà sao không tiếp cận được với nhóm khách hàng mục tiêu? Phải chăng chưa tiếp cận đúng kênh hay chưa trúng chỗ ngứa (insights) của họ?
  • Người tiêu dùng có xu hướng chuyển dịch kênh mua thế nào? Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì cho việc mở rộng kênh bán?
  • Tại sao khách hàng mua xong dùng thử rồi không tiếp tục mua nữa? Phải chăng họ chỉ mua sản phẩm lần đầu vì khuyến mại hoặc do khâu chăm sóc khách hàng kém?
  • Doanh nghiệp cần đón đầu xu hướng tiêu dùng trong tương lai thế nào?
button-1

Chương trình Q&A sẽ giúp doanh nghiệp

icon
letter a
target

Có cái nhìn tổng quan về xây dựng chiến lược Marketing đa kênh, những tiêu chí để lựa chọn kênh truyền thông phù hợp với tập đối tượng khách hàng

letter b
flag

Trả lời câu hỏi có nên chi mạnh tay cho hoạt động Marketing trong thời điểm dịch. Nếu có thì làm thế nào để mang lại hiệu quả với chi phí tối ưu nhất

letter c
forward

Nắm được các xu thế Marketing trong thời dịch

letter d
cog

Xem xét các điểm chạm trong hoạt động Marketing để xây dựng lòng tin với khách hàng trong kinh doanh online

letter e
chart

Lên kế hoạch những phương án Marketing để ứng phó trong tình huống dịch kéo dài

button-1

ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NÀY

icon
icon

Doanh nghiệp đang cần chuyển hướng sang mô hình kinh doanh online nhưng không biết bắt đầu từ đâu

icon

Doanh nghiệp đang làm kinh doanh online khá tốt nhưng muốn tìm ra những cách thức Marketing mới giúp đẩy mạnh doanh số hơn trong mùa dịch

icon

Doanh nghiệp đã kinh doanh online một thời gian nhưng chỉ phụ thuộc vào 1 kênh duy nhất nên doanh số không ổn định, muốn tận dụng thời điểm dịch để xây dựng chiến lược Marketing đa kênh

icon

Quản lý phòng nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, marketing,.. cần nắm xu hướng Marketin để lên kế hoạch ứng phó trong tình huống dịch kéo dài

button-1

Thông tin chương trình

icon
Thời gian icon 20h20-23h30, ngày 25/06/2021
Hình Thức Học icon Online qua Zoom
Học phí icon 499.000/Vé
button-1
DIỄN GIẢ
MR. TONY DZUNG
  • Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.

  • Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

  • Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

  • Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upen), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

  • Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

  • Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

  • Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

button-1

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Nguyễn Gia Chung CEO Viện thẩm mỹ Xinh
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Tuyển Dụng Nhân Sự Hiệu Quả Thời 4.0
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Cty TNHH Thương mại Mỹ phẩm Rossie
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Founder Tổ chức Huấn luyện và Đào tạo BrainUP
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Công ty Cổ phần MALI
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chị Chu Thanh Huyền
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Xây dựng hệ thống và mô hình kinh doanh Online K12
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Hoàng Đình Toàn CEO SK Group
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chị Trần Thị Hiền CEO Thời trang Sunny Trần
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Tuấn Nguyễn CEO Tuấn Nguyễn Hair Salon
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Đỗ Đức Ánh CEO Mẹ Ớt Hair Salon
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Bùi Văn Tuy Tổng Giám đốc Tân Thành Education
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên Trường Doanh Nhân HBR - Chị Nguyễn Thị Nha Trang Giám Đốc Trung Tâm AN
  • Cảm Nhận Học Viên Trường Doanh Nhân HBR - Anh Đào Bá Hiệp Giám Đốc Công Ty Xuất Nhập Khẩu Tây Á
  • Cảm Nhận Học Viên Trường Doanh Nhân HBR - Chị Phúc CEO & Founder Thương hiệu Áo dài, áo bà ba ViDes
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm nhận học viên - TONY DZUNG
  • Cảm nhận học viên - TONY DZUNG
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty TNHH đầu tư và dịch vụ RedBox
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR về khóa học chiến lược mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên khoá Bộ máy tuyển dụng nhân sự Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Phạm Nguyên Phi CEO S-Beauty
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chị Ngô Khánh Ngân
  • Trường doanh nhân HBR - Xây dựng chiến lược công ty & mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty TNHH Pin Media
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chị Đào Thị Hương CEO Huong Beauty & Spa
  •  Xây dựng chiến lược và lựa chọn mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Quản trị nhân sự hiện đại dành cho CEO
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Founder & CEO Công ty Cổ phần Sterling Group
  • Xây dựng bộ máy tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Co-Founder - Giám đốc kinh doanh Cty TNHH Bách Thảo Dược
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Công ty CP Truyền thông I3S
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
Đăng ký ngay
image
image
image
image
image
image
image
image
Đăng ký ngay

CÁC KHÓA HỌC SẮP DIỄN RA CỦA HBR

icon
  • Xây dựng và Vận hành hệ thống Marketing hiện đại
  • Livestream Lướt trên cơ hội hay chìm trong thách thức
  • Xây dựng hệ thống và Mô Hình Kinh Doanh Online K19
  • Chuyển hóa lãnh đạo - Kiến tạo tương lai
  • Xây dựng Hệ thống Sales & Marketing Thực chiến
  • Xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự nội bộ trong doanh nghiệp
  • 5 Cuốn sách nhân sự hàng đầu của trường Kinh doanh Harvard
  • Bộ 6 Kinh điển về Quản trị Hệ thống Sales & Marketing Online
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến