Chiến lược marketing, cụ thể hơn là chiến lược marketing mix đã giúp các công ty đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra cũng như nhận được cảm tình và duy trì sự trung thành của khách hàng. Bài viết này trình bày chi tiết về chiến lược sản phẩm, giá cả, quảng cáo và phân phối mà Lifebuoy sử dụng.
Chắc hẳn người dân Việt Nam không ai là không biết tới Grab - Ứng dụng đặt xe online tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng. Một phần không nhỏ thành công của Grab phải kể tới chiến lược marketing đánh trúng vào tâm lý khách hàng, giúp nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp này. Bài viết này sẽ tập trung phân tích các yếu tố sản phẩm, giá cả, phân phối và khuyến mãi trong mô hình chiến lược marketing mix của Grab.
Samsung là công ty dẫn đầu thị trường về điện thoại thông minh và là công ty thống trị trên thị trường thiết bị gia dụng. Nhờ chiến lược marketing khôn ngoan, những nước đi khéo léo, Samsung ngày càng có vị thế lớn trong trái tim tín đồ công nghệ toàn cầu. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết chiến lược marketing mix, hay còn gọi là marketing 4P của đế chế công nghệ này.
Tiếng vang lớn của thương hiệu The Coffee House đến từ sự thành công trong việc khéo léo tìm ra insight của khách hàng và vận dụng chiến lược Marketing Mix bám sát theo insight đó một cách đúng đắn. Với nguyên tắc “Bắt đầu từ khách hàng và làm mọi thứ dựa trên suy nghĩ của khách hàng”, chuỗi cafe này đang trở thành kẻ chiến thắng trên con đường trở thành thương hiệu “Top-of-mind” trong lòng người tiêu dùng.
Thị trường sữa Việt Nam ngày càng trở nên cạnh tranh, thế nhưng Milo vẫn là cái tên không thể bị thay thế hoàn toàn trong trái tim trẻ em Việt. Vậy nguyên do là tại sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chiến lược marketing, hay cụ thể hơn, chiến lược marketing mix của Milo nhé!
Có thể nói, thương hiệu Biti’s từ trước đến nay vẫn gắn liền với hình ảnh một thương hiệu Việt Nam lâu đời và có phần cũ kĩ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Biti’s Hunter như một làn gió mới thổi vào thị trường giày thể thao Việt Nam và được nhận xét là cuộc lên ngôi ngoạn mục của thương hiệu giày Việt. Bài viết này sẽ trình bày cụ thể về chiến lược marketing mix - hay còn gọi là chiến lược marketing 4P của Biti’s.
Apple - một thương hiệu công nghệ nổi tiếng, được công nhận trên toàn cầu vì tập trung vào đổi mới công nghệ. Chúng ta cũng không thể phủ nhận vai trò tích cực của chiến lược marketing Apple vạch ra và thực hiện. Trong bài viết này, tôi sẽ phân tích về chiến lược marketing mix - marketing 4P của đế chế công nghệ này.
Hoạt động sản xuất và tiêu thụ sản phẩm sữa ở Việt Nam chỉ mới bắt đầu từ cuối thế kỷ XVIII nhưng giờ đã trở thành một sản phẩm quen thuộc hàng ngày với mọi người dân Việt. Trong đó, Vinamilk - nhờ tầm nhìn thực tế và chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing xuất sắc, đã trở thành doanh nghiệp sữa lớn nhất ngành sữa Việt Nam hiện nay.
Là công ty sản xuất nước ngọt lớn thứ hai trên thế giới, Pepsi đã thực hiện một số chiến lược rất thông minh trong thập kỷ qua để cải thiện doanh thu và lợi nhuận của mình. Bài viết này sẽ trình bày cụ thể về chiến lược marketing mix - hay còn gọi là chiến lược marketing 4P của Pepsi
Bằng cách thiết lập và phát triển một chiến lược marketing hợp lý và thực tế, các tổ chức có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Bài viết sẽ giới thiệu tổng quan về khái niệm xây dựng marketing tổng thể, marketing mix, marketing online, marketing 4P hiệu quả cho mọi doanh nghiệp thời đại số.