Ngày nay, về cơ bản có hai chiến lược khác nhau mà các marketer sử dụng để tiếp cận khách hàng tiềm năng mà họ cần tiếp cận: inbound marketing và outbound marketing (hoặc “marketing truyền thống”). Hãy cùng xem xét những điểm khác biệt cơ bản giữa hai loại này.
Quản lý kênh phân phối là một hoạt động cần thiết của nhà sản xuất. Các kênh trung gian cần được duy trì động lực để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kịp thời và hiệu quả. Bài viết này sẽ cung cấp kỹ thuật để hô biến chiến lược phân phối của bạn thành một chiến lược hái ra vàng. Bên cạnh đó, bài viết cũng đưa ra một ví dụ xuất sắc về việc tận dụng chiến lược phân phối - câu chuyện thành công của tập đoàn máy tính Dell
Chiến lược địa điểm còn được gọi là chiến lược phân phối, trong đó phương thức phân phối sản phẩm do công ty quyết định. Chiến lược địa điểm đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp cho sản phẩm.
Việc áp dụng một chiến lược marketing có thể khá khó khăn, đặc biệt là khi công ty bạn mới gia nhập thị trường. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 8 chiến lược khuyến mãi được các tập đoàn hàng đầu thế giới phát triển và ứng dụng.
Bài viết có 2 phần, phần 2 sẽ chia sẻ 4 chiến lược còn lại.
Việc áp dụng một chiến lược marketing có thể khá khó khăn, đặc biệt là khi công ty bạn mới gia nhập thị trường. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 8 chiến lược khuyến mãi được các tập đoàn hàng đầu thế giới phát triển và ứng dụng.
Bài viết có 2 phần, phần 1 sẽ chia sẻ 4 chiến lược mở đầu.
Việc đề ra chiến lược sản phẩm không hề đơn giản. Nó bao gồm việc xem xét kỹ sản phẩm của bạn và đưa ra những thay đổi trong quy trình thiết kế vào đúng thời điểm, để định hình hướng thiết kế sản phẩm. Dưới đây là 9 mẹo hữu ích giúp bạn và team của mình bắt đầu tạo chiến lược sản phẩm hiệu quả.
Trong bài đăng này, chúng ta sẽ thảo luận về chiến lược sản phẩm: Nó là gì, Trong chiến lược này cần những thông tin gì - cần chú ý những điểm gì và các chiến lược sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.
Chiến lược định giá là một trong những thành phần quan trọng nhất của chiến lược marketing mix. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn 10 chiến lược định giá đã được chứng minh luôn hiệu quả với các doanh nghiệp. Bài viết gồm có 2 phần, phần 2 sẽ trình bày 5 chiến lược còn lại.
Chiến lược định giá là một trong những thành phần quan trọng nhất của chiến lược marketing mix. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn 10 chiến lược định giá đã được chứng minh luôn hiệu quả với các doanh nghiệp. Bài viết gồm có 2 phần, phần 1 sẽ trình bày 5 chiến lược đầu tiên.
IKEA được thành lập vào năm 1943 bởi một doanh nhân Thụy Điển Ingvar Kamprad khi ông mới 17 tuổi. Cơ cấu công ty chủ yếu được chia thành hai bộ phận là hoạt động và nhượng quyền. Hoạt động bao gồm việc quản lý phần lớn các cửa hàng, chức năng thiết kế, mua, cung cấp và sản xuất đồ nội thất, được quản lý bởi một công ty lợi nhuận tư nhân của Hà Lan, INGKA Holding.