082.999.6886 - 082.999.6633 - 082.999.3663
Vip Ticket:2.499.000 VNĐ/vé
Gold Ticket:1.299.000 VNĐ/vé
Silver Ticket:799.000 VNĐ/vé
Marketing

Marketing

Summit

là sự kiện về Marketing lớn nhất năm của cộng đồng HBR Business School và các đối tác, được tổ chức duy nhất 01 lần trong năm tại TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện Marketing Summit 2023 lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho các Chủ doanh nghiệp, người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Marketers những kiến thức cốt lõi và cập nhật xu thế mới nhất về Marketing, giúp cá nhân và Doanh nghiệp thực thi Marketing tăng trưởng bền vững giữa thời đại số thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết

Sự kiện marketing lớn nhất

Được tổ chức

Đừng bỏ lỡ cơ hội này

Marketing summit 2023

Có những gì?
Xây dựng chiến lược marketing tổng thể từ A-Z

Xây dựng chiến lược marketing tổng thể từ A-Z

Thấu hiểu khách hàng mục tiêu

Thấu hiểu khách hàng mục tiêu

Đánh thức lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại số

Đánh thức lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại số

Xây dựng hệ thống bán hàng - Livestream đa nền tảng

Xây dựng hệ thống bán hàng - Livestream đa nền tảng

Đột phá doanh thu - bùng nổ doanh thu với tiktok

Đột phá doanh thu - bùng nổ doanh thu với tiktok

Xây dựng thương hiệu cá nhân - mỏ vàng thời 5.0

Xây dựng thương hiệu cá nhân - mỏ vàng thời 5.0

Nội dung chi tiết

Mr.Tony Dzung

Xây dựng chiến lược marketing
  • - Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể từ A-Z nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả kinh doanh cho Doanh nghiệp
  • - Chiến lược "KHÁC BIỆT HOÁ" thương hiệu nhằm xây dựng một vị thế cạnh tranh vững chắc trên thị trường
  • - Công thức sáng tạo hệ thống Content Viral đa nền tảng giúp tạo dấu ấn mạnh mẽ cho thương hiệu
  • - Thiết kế lộ trình xây dựng hệ thống tuyển dụng, đào tạo và nâng cao năng lực đội ngũ Marketing

Ts.Alok Bharadwaj

Đánh thức lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại số
  • - Tư duy đổi mới chiến lược Marketing dựa trên dữ liệu Khách hàng
  • - Xây dựng văn hoá Marketing tập trung vào trải nghiệm Khách hàng
  • - Thiết kế quy trình xây dựng và thực thi trải nghiệm Khách hàng
  • - Đột phá doanh thu với hệ thống marketing bài bản, chuyên nghiệp

Ths.Đặng Thúy Hà

Thấu hiểu khách hàng mục tiêu - tìm ra chiến lược "đại dương xanh" trong "đại dương đỏ"
  • - Từ Thấu hiểu Khách hàng đến Chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả
  • - Thấu hiểu 03 cấp độ của nhóm đối tượng không phải là Khách hàng & Nắm rõ 03 Xu hướng chủ đạo trong hành vi Khách hàng để thiết lập chiến lược kinh doanh hiệu quả
  • - 02 Con đường cho Doanh nghiệp tăng trưởng & bứt phá
  • - Mô hình 06 hướng đi và Các bước thực thi "Chiến lược Đại Dương Xanh" cho người làm Marketing
  • - Áp dụng Bản đồ Tiện ích người mua - Buyer Utility Map (BUM) xây dựng lộ trình tối ưu chi phí
  • - Khung 04 Hành Động – Tạo lập giá trị mới cho Khách hàng

Mr.Nguyễn Tất Kiểm

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC GAMIFICATION MARKETING - ĐÓN ĐẦU XU THẾ MARKETING 5.0
  • - Thấu hiểu nền tảng TikTok và cách thức vượt bão doanh thu cùng Idol TikTok
  • - Xây dựng chiến lược Branding nhờ mạng lưới KOL/KOC marketing bài bản
  • - Quy trình tìm kiếm và bộ tiêu chí hợp tác công việc khi kết hợp với KOL/KOC gia tăng hiệu quả tối đa
  • - Các chỉ số cần đo lường khi thực hiện các chiến dịch Branding & Affiliate Marketing

Mr.Vũ Minh Hiếu

Đột phá thương hiệu - bùng nổ doanh số từ Tiktok
  • - Thấu hiểu nền tảng TikTok và cách thức vượt bão doanh thu cùng Idol TikTok
  • - Xây dựng chiến lược branding nhờ mạng lưới KOL/KOC marketing bài bản
  • - Quy trình tìm kiếm và Bộ tiêu chí hợp tác công việc khi kết hợp với KOL/KOC gia tăng hiệu quả tối đa
  • - Những chỉ số cần đo lường khi thực hiện các chiến dịch Branding & Affiliate Marketing

Ms. Vũ Diệu Thúy

Công thức xây dựng thương hiệu cá nhân - mỏ vàng thời 5.0
  • - Hoạch định chiến lược tổng thể để xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp
  • - Bí mật lên ý tưởng trong 5 phút và hiện thực hoá kế hoạch xây kênh chuẩn tệp Khách hàng mục tiêu
  • - Công thức sáng tạo Short Video từ chiến lược đến thực thi
  • - Bí quyết Viral Content “tạo chất riêng” thu hút triệu Fan trên nền tảng social

Mr. Nguyễn Tuấn Hưng

Q&A - XU HƯỚNG XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG VIRAL MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI
  • - Bí quyết để thương hiệu lan tỏa chiến dịch Viral Marketing thành công
  • - Công thức sản xuất Video viral với nội dung lan tỏa trên mạng xã hội
  • - Case-study tiêu biểu về chiến dịch Viral Marketing

Mr. Đỗ Hữu Hưng

MÔ HÌNH GROWTH MARKETING - CỖ MÁY TĂNG TRƯỞNG CHO DOANH NGHIỆP
  • - Xây dựng Quy trình tăng trưởng Marketing bài bản giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
  • - Thiết lập bản đồ chiến lược cốt lõi ( Sản phẩm khác biệt - Hệ thống công nghệ - Tactic & Tối ưu, Ecosystem ) để tăng trưởng Marketing.
  • - Mở rộng hệ thống Đa kênh : Kênh Social, Kênh E-com , Offline Store
  • - Xây dựng phễu vòng đời khách hàng trung thành : Tiếp cận , chuyển đổi , tương tác lại với khách hàng
  • - Các case-study thực tế đã áp dụng thành công Growth Marketing

Với sự tham gia của

Các doanh nhân thực chiến hàng đầu về lĩnh vực marketing & Branding
Tony Dzung

Mr. Tony Dzung

  • - Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings
  • - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
  • - Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.
  • - Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master tại đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
  • - Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
  • - Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
Ts. Alok Bharadwaj

Ts. Alok Bharadwaj

  • - Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á
  • - Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017
  • - Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
  • - Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
  • - Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
  • - Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
  • - Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
  • - Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001
  • - Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994
  • - Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989
Mr. Nguyễn Tất Kiểm

Mr. Nguyễn Tất Kiểm

  • - Chủ tịch TAKI GROUP với các công ty thành viên trong lĩnh vực: đào tạo, công nghệ, thương mại… đồng thời là CEO Taki Academy – Học viện kinh doanh thực chiến hàng đầu Việt Nam.
  • - Chủ tịch BOSS CLUB – nơi tập trung hơn 200 chủ doanh nghiệp trên toàn quốc
  • - Kinh nghiệm 8 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT
  • - Đào tạo trực tiếp cho trên 300.000 học viên là cấp quản lý, chủ doanh nghiệp
  • - Đào tạo từ chiến lược đến thực thi cho trên 260 Hệ thống là các doanh nghiệp Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 50.000 đại lý
Ms. Vũ Diệu Thúy

Ms. Vũ Diệu Thúy

  • - Founder & CEO Kolin Academy - đơn vị cung cấp giải pháp, định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân cho các cá nhân, đội nhóm, doanh nghiệp với hơn 8000 học viên đã qua đào tạo đến từ khắp 3 miền trên tổ quốc
  • - Được mệnh danh là Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội
  • - Tổng Giám Đốc Venus Secret với quy mô hơn 300 cửa hàng Venus’Secret Box “phủ sóng” cửa hàng tại các quận huyện trên cả nước.
  • - Giám đốc Chiến lược Venus Secret, Giám đốc chiến lược Natura Siberica, Giám đốc dự án Canifa
  • - Chủ tịch Câu lạc bộ Phụ nữ khởi nghiệp với +3.000.000 Follower (TikTok & Facebook)
Ms. Đặng Thúy Hà

Ms. Đặng Thúy Hà

  • - Giám đốc khu vực Miền Bắc của Nielsen Việt Nam
  • - Ban giám khảo cuộc thi “Khi Phụ Nữ Làm Chủ” trên VTV3 phát sóng 20:30 thứ 5 hàng tuần
  • - Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
  • - Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Bộ Công thương
  • - Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
  • - 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế
  • - 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường, xây dựng trải nghiệm khách hàng, thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing,...
Mr. Vũ Minh Hiếu

Mr. Vũ Minh Hiếu

  • - Co-Founder ONTACO GROUP - Hệ sinh thái Công nghệ - Truyền thông - Tiếp thị số.
  • - Nhà sáng lập Công ty truyền thông VULACI (công ty sở hữu Vulaci Network, Vulaci Max…). Trong đó Vulaci Network là MCN, đối tác chính thức của TikTok, hiện đang quản lý hơn 200 nhà sáng tạo nổi bật và là đối tác Booking Agency của nhiều Brand lớn. Ngoài ra, Vulaci Max là MCN, TAP hàng đầu của TikTok Shop, đồng thời là mạng lưới KOC, chuyên triển khai các chiến dịch Affiliate Marketing.
  • - Một trong những nhà sáng tạo “đời đầu” mảng giáo dục của TikTok Việt Nam với hơn 900.000 followers.
Mr. Nguyễn Tuấn Hưng

Mr. Nguyễn Tuấn Hưng

  • - Founder – CEO Theanh 28 Entertainment
  • - Nhà sáng lập công ty truyền thông và giải trí hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như: Quảng bá truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu trên hệ thống TikTok, Fanpage, Group Facebook và Youtube, quảng cáo qua người ảnh hưởng (KOLS), sản xuất Video viral với nội dung lan tỏa trên mạng xã hội.
  • - Chủ sở hữu hệ thống hơn 20 fanpage, Group Facebook, TikTok lớn với hàng chục triệu fan: Theanh28, Idol Live, Him, High 8 TV, Cancer+,…
Mr. Đỗ Hữu Hùng

Mr. Đỗ Hữu Hưng

  • - CEO Accesstrade Việt Nam - Nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Nhật Bản, lớn nhất tại Việt Nam cái này là chức danh chính nhé
  • - Một trong những người đi đầu tiên về lĩnh vực Affiliate tại Việt Nam.
  • - CEO Accestrade - Nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Nhật Bản, lớn nhất tại Việt Nam.
  • - Tư vấn triển khai Affiliate cho Citibank, Shinhan Bank, MB Bank, VP Bank, VIB Bank và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
  • - Cố vấn Chiến lược tại MOG
  • - Diễn giả tại nhiều sự kiên lớn như VOMF 2019, Vietnam Mobile Day 2019, Vietnam Marketing Forum 2018,...

Lợi ích chương trình

Lợi ích chương trình
1 Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho mọi sản phẩm/dịch vụ
2 Chìa khóa thu hút, tuyển dụng được đúng người lên chuyến xe Doanh nghiệp
3 Cập nhật và định hướng tầm nhìn Marketing dài hạn cho Doanh nghiệp
4 Lộ trình xây kênh TikTok chuẩn tệp, bùng nổ doanh thu nhờ mạng lưới KOL/KOC với chiến lược bài bản
5 Xây dựng chiến lược Gamification Marketing - đón đầu xu thế Marketing 5.0
6 Thấu hiểu Khách hàng mục tiêu, biến Khách hàng trở thành “FAN TRUNG THÀNH” của Doanh nghiệp
7 Phương pháp tạo ra content chuyển đổi vạn đơn trên kênh Facebook, TikTok, Livestream bán hàng,...
8 Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân bài bản - HÚT TRIỆU FAN trên nền tảng social

Thông tin chương trình

TP. HỒ CHÍ MINH

TP. HỒ CHÍ MINH

09-10.12.2023

09-10.12.2023

09h00-17h30

09h00-17h30

Gold ticket

1.299.000

  • - Vị trí trung tâm
  • - Tặng 1 bộ video giải đáp 15 vấn đề của doanh nghiệp
  • - Tặng 1 bộ Slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
  • - Ưu đãi khi đặt theo Combo: mua 2 VÉ GOLD tặng ngay 1 VÉ GOLD
  • - Ưu đãi 10% khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR
  • - Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả
  • - Nước uống & tài liệu học sử dụng trong sự kiện

Vip ticket

2.499.000

  • - Vị trí ngồi ưu tiên
  • - Tặng 1 bộ video giải đáp 15 vấn đề của doanh nghiệp
  • - Miễn phí 1 buổi Q&A trực tuyến cùng diễn giả Tony Dzung
  • - Tặng 1 bộ Slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
  • - Ưu đãi khi đặt theo combo: mua 2 VÉ VIP tặng ngay 1 VÉ VIP
  • - Ưu đãi 15% khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR
  • - Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả
  • - Nước uống & tài liệu học sử dụng trong sự kiện

Silver ticket

799.000

  • - Tặng 1 bộ Slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
  • - Ưu đãi khi đặt theo combo: mua 2 VÉ SILVER tặng ngay 1 VÉ SILVER
  • - Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả
  • - Nước uống & tài liệu học sử dụng trong sự kiện

Ưu đãi đặc biệt

Giảm tới 30% khi mua

Combo 2 vé tặng 1 vé đồng hạng

Giảm thêm 10% khi mua trên 3 Combo

Cảm nhận học viên

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Business Master: Lời cảm ơn từ chị Đỗ Kim Yến dành cho thầy Mr. Tony Dzung | Trường doanh nhân HBR
  • Review khóa học trường doanh nhân HBR/Tony Dzung - Anh Nguyễn Văn Chiến - CEO 1900 Hair Salon
  • Review khóa học:
  • Review khóa học trường doanh nhân HBR/Tony Dzung - Vũ Việt Linh - CEO - Founder Học viện Vilica.vn
  • Review khóa học trường doanh nhân HBR/Tony Dzung - anh Việt- CEO chuỗi Hệ thống Salon Tóc Việt Paris
  • Review khóa học trường doanh nhân HBR/Tony Dzung - Anh Hoàng Đình Toàn - CEO Công ty SK Holdings
  • Review khóa học:
  • Review khóa học trường doanh nhân HBR/Tony Dzung - Anh Đỗ Đức Ánh CEO Mẹ Ớt Hair Salon
Đăng ký ngay
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR