ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
... là lý do đứng đầu trong danh sách 20 sai lầm dẫn đến thất bại của một doanh nghiệp (CB Insights, 2018). Hiện nay rất nhiều công ty đang tiêu tốn nguồn lực tung sản phẩm và dịch vụ ra thị trường mà không chú trọng đầu tư nghiên cứu chuyên sâu:
Thực tế cho thấy, người dùng “không mua” sản phẩm của doanh nghiệp, mà họ chi tiền để tìm kiếm giải pháp cho nhu cầu của bản thân và tối ưu hóa các trải nghiệm mua hàng. Chính các thương hiệu muốn tiêu thụ được sản phẩm phải có chiến lược chạm đúng nỗi đau khách hàng và thuyết phục rằng giải pháp của thương hiệu sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất dành riêng cho từng nhóm đối tượng.
Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa, sự bùng nổ của nền công nghiệp 4.0 cùng những xu hướng mới đã tác động mạnh mẽ đến hành vi và nhu cầu của khách hàng. Để tồn tại và phát triển bền vững, doanh nghiệp buộc phải đổi mới tư duy và nâng cao năng lực cạnh tranh trong toàn hệ thống.
Theo đó, nghiên cứu thị trường và thấu hiểu khách hàng đã trở thành công cụ kinh doanh thiết yếu giúp ban lãnh đạo, quản lý công ty đưa ra những quyết sách thâm nhập thị trường, định vị sản phẩm và chiếm đánh phân khúc khách hàng, đồng thời xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động Marketing & Bán hàng hiệu quả. Nhờ việc chú trọng nghiên cứu, doanh nghiệp tránh được việc lãng phí thời gian, nguồn lực cho những hy vọng sai lầm và tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững trong kỷ nguyên “trải nghiệm khách hàng”.
Với mong muốn trang bị năng lực thấu hiểu hành vi khách hàng và các các phương pháp, kỹ năng, công cụ nghiên cứu thị trường dành cho Ban lãnh đạo và các Cấp Quản lý doanh nghiệp, Trường Doanh Nhân HBR kết hợp cùng ThS. Đặng Thúy Hà thiết kế và triển khai chuỗi khóa học:
Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm
05-06/09/2020 7.000.000 đQuản lý, đo lường trải nghiệm khách hàng và tối ưu các điểm chạm
17-18/10/2020 7.000.000 đBản đồ tìm kiếm Insight khách hàng cho doanh nghiệp SME
14-15/01/2020 7.000.000 đBản đồ thấu hiểu khách hàng cho hoạt động kinh doanh (khám phá chân dung khách hàng mục tiêu)
26-27/12/2020 7.000.000 đBản đồ thấu hiểu khách hàng cho hoạt động kinh doanh (công cụ phân tích hành vi khách hàng)
20-21/02/2021 7.000.000 đCustomer Insights cho các đổi mới & phát triển sản phẩm
17-18/04/2021 7.000.000 đLập kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp SME
29-30/05/2021 7.000.000 đHiểu tâm lý khách hàng để bán hàng hiệu quả/ Tư vấn bán hàng huyệt tâm lý
26-27/06/2021 7.000.000 đQuản trị Mối quan hệ với các đối tác
21-22/08/2021 7.000.000 đChăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dựa trên customer insight/ feedback
05-06/09/2020 7.000.000 đQuản trị thương hiệu nhà tuyển dụng và Xây dựng trải nghiệm nhân viên
25-26/09/2021 7.000.000 đInsight cho hoạt động xây dựng thương hiệu cá nhân và tổ chức trên mạng xã hội
30-31/10/2021 7.000.000 đHọc viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.