Không biết lựa chọn sản phẩm & mô hình kinh doanh phù hợp. Không nắm bắt được xu hướng thị trường & vòng đời sản phẩm.
Sản phẩm tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Tỉ lệ chốt sale thấp, Sales và Marketing quay sang đổ lỗi cho nhau.
Doanh số phụ thuộc nhiều vào một kênh quảng cáo, chỉ chăm chăm tìm khách hàng mới, còn khách hàng cũ bỏ đi vì không có hệ thống chăm sóc khách hàng bài bản.
Khó khăn trong việc tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ Sales & Marketing.
Doanh số tăng trưởng nhanh chóng, nhưng đến lúc mở rộng quy mô thì găp khó khăn trong quản lý hệ thống, mọi chi phí đều tăng lên mà doanh thu thậm chí sụt giảm.
Sales & Marketing không đồng bộ trong việc triển khai hành động, đội nhóm làm việc rời rạc và mỗi người nhìn một hướng.
Chưa biết ứng dụng công nghệ vào tự động hóa hoạt động Sales & Marketing để thu hút, giữ chân & gia tang trải nghiệm khách hàng, tối ưu chi phí & mở rộng hệ thống kinh doanh.