ĐĂNG KÍ
THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Không biết lựa chọn sản phẩm & mô hình kinh doanh phù hợp. Không nắm bắt được xu hướng thị trường & vòng đời sản phẩm.
Sản phẩm tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Tỉ lệ chốt sale thấp, Sales và Marketing quay sang đổ lỗi cho nhau.
Doanh số phụ thuộc nhiều vào một kênh quảng cáo, chỉ chăm chăm tìm khách hàng mới, còn khách hàng cũ bỏ đi vì không có hệ thống chăm sóc khách hàng bài bản.
Khó khăn trong việc tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ Sales & Marketing.
Doanh số tăng trưởng nhanh chóng, nhưng đến lúc mở rộng quy mô thì găp khó khăn trong quản lý hệ thống, mọi chi phí đều tăng lên mà doanh thu thậm chí sụt giảm.
Sales & Marketing không đồng bộ trong việc triển khai hành động, đội nhóm làm việc rời rạc và mỗi người nhìn một hướng.
Chưa biết ứng dụng công nghệ vào tự động hóa hoạt động Sales & Marketing để thu hút, giữ chân & gia tang trải nghiệm khách hàng, tối ưu chi phí & mở rộng hệ thống kinh doanh.
Trên thực tế, đây là vấn đề hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam đều gặp phải trong quá trình thành lập và phát triển công ty. Để giải quyết bài toán này lãnh đạo doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.
Xây dựng “Hệ Thống marketing & Bán Hàng Online 4.0” sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.
Anh/ chị nhận được gì từ khóa học?
Xây dựng tư duy về quản trị hiệu suất gắn liền với mục tiêu của doanh nghiệp
Nắm vững kiến thức nền tảng trong việc xây dựng, triển khai & tối ưu hệ thống quản trị hiệu quả công việc.
Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu, quy trình để tối ưu hiệu suất/ hiệu quả làm việc của nhân viên từ đó tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược nhân tài cho các nhà lãnh đạo & doanh nghiệp.
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng các chuyên gia hàng đầu để thiết kế, xây dựng và triển khai:
GIẢNG VIÊN
CHƯƠNG TRÌNH
TIMELINE
Mr. NGUYỄN TẤT KIỂM
Founder & Chairman of Taki Group
Công thức tối ưu chi phí quảng cáo
Cách thức để duy trì số lượng đơn hàng & doanh số ổn định.
Tư duy đúng về các thuật toán của Facebook & người dùng.
Cách thu hút, tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ quảng cáo
9h-10h
MR. NGUYỄN ANH TUẤN
CEO The Misbag & OnTarget Media
Bí mật lựa chọn sản phẩm giúp đột phá lợi nhuận trong kinh doanh Online
Công thức viết nội dung bán hàng giúp bạn tăng doanh thu ngay lập tức
Quy trình nghiên cứu và nhắm trúng đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook
Hệ thống KPIs và đo lường hiệu quả công việc của nhân viên Sales & Marketing
10h-11h
MR. THÀNH AKITA
CEO Seva Việt Nam
Xây dựng hệ thống deep content
Xây dựng backlink theo tiêu chuẩn mới phù hợp với thuật toán của google
Phương pháp tăng trải nghiệm người dùng.
Tăng social signal để tăng tốc độ lên top google
Mô hình SEO hiện đại tối ưu nguồn lực & an toàn cho doanh nghiệp.
11h-12h
TS. ALOK BHARADWAJ
Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á tại 23 quốc gia.
MARKETING 4.0
Sự khác biệt giữa Marketing 3.0 & Marketing 4.0
Cách xây dựng trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số 4.0
Sức mạnh & đòn bẩy của Big Data ( dữ liệu lớn) – Chìa khóa thành công của Marketing trong thời đại số.
Các đòn bẩy để xây dựng khách hàng fan trung thành
Cá nhân hóa hoạt động Marketing ( Personalization).
13h30-14h30
MR. HOÀNG BÁ TÀU
Co-Founder Success Oceans
TỰ ĐỘNG HÓA HOẠT ĐỘNG MARKETING
Cách thu hút khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng & đơn giản nhất.
Công thức nhắm trúng khách hàng mục tiêu & tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Phương pháp để lấy khách hàng tiềm năng của đối thủ.
Công thức đóng gói sản phẩm để có được biên độ lợi nhuận cao nhất.
Cách xây dựng một hệ thống bán hàng online tự động, đơn giản, hiệu quả & có nhiều tiền để chi cho hoạt động Marketing.
14h30-15h30
MR. TONY DZUNG
Founder & Chairman of Langmaster
XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING ONLINE VỚI HÀNG TRIỆU LIKE & FOLLOW TRÊN FACEBOOK & GOOGLE
Bức tranh tổng thể về hệ thống Marketing Online.
Xây dựng hệ thống Content Viral trên Google & Facebook
Bí mật xây dựng content quảng cáo ngàn đơn.
Thu hút, tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ nhân sự Marketing.
Xây dựng hệ thống đo lường, kaizen & tối ưu bộ máy Marketing
15h30-16h30

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO Công ty Cổ phần GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty Bestbaby VN | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn TA Holdings
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sỹ Phú
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Co-Founder Công ty Cổ phần Đầu tư Doanh nhân VERCO
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn TA Holdings
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần iLead Group
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sỹ Phú
Đăng ký ngay

DIỄN GIẢ CHƯƠNG TRÌNH

TS. Alok Bharadwaj

Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Mr. Tony Dzung

Founder & Chairman of Langmaster

Mr. Hoàng Bá Tàu

Co-Founder Success Oceans

Mr. Nguyễn Tất Kiểm

Founder & Chaiman of Taki Group

Mr. Thành Akita

CEO Seva Việt Nam

Mr. Nguyễn Anh Tuấn

CEO The Misbag & OnTarget Media

thông tin chương trình
Thời gian
9-17H NGÀY 13/09/2019
Địa điểm
Phòng Athen 2, trống đồng Palace, 489 Hoàng Quốc Việt
Hotline:
082.999.6886 Hoặc 082.999.6633
ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
VÉ BẠC

299.000 VNĐ

Ghế ngồi tiêu chuẩn

Teabreak

VÉ VÀNG

599.000 VNĐ

Ghế ngồi tiêu chuẩn

Teabreak

Tặng 01 cuốn sách Sales & Marketing của TS Alok trị giá 250.000 VNĐ

VÉ KIM CƯƠNG

999.000 VNĐ

Ghế ngồi tiêu chuẩn

Teabreak

Tặng 02 cuốn sách

Tặng 01 bộ video

Chụp ảnh cùng diễn giả

Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến