Trường doanh nhân HBR

Learning Today - Leading Tomorrow

Giới thiệu khóa học

PHẦN 1: VỚI SỰ CHIA SẺ CỦA MR. TONY DZUNG-Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster, Tổng giám đốc trường doanh nhân HBR.

- Xây dựng tư duy & văn hóa tập trung vào khách hàng 

- 6 bước căn bản để xây dựng chiến lược Marketing

- Quy trình thấu hiểu & xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu ( Customer Insight & Customer Personas)

- Công thức & quy trình tạo ra sản phẩm khác biệt, độc đáo.

- Công thức & quy trình xây dựng hệ thống Content Marketing

- Tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ Marketing

- Ứng dụng công nghệ vào tự động hóa hoạt động Sales & Marketing

 

PHẦN 2: VỚI SỰ CHIA SẺ CỦA TS.ALOK- Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á tại 23 quốc gia.

- Xác định trọng tâm bán hàng

- Định hướng bán hàng

- Kế hoạch kinh doanh hoàn hảo

- Đồng bộ chiến lược Bán Hàng với chiến lược Marketing & Chiến Lược Công Ty

- Cấu trúc tổ chức bán hàng tối ưu

- Quy trình bán hàng

- Lựa chọn kênh bán hàng hiệu quả 

- Tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ nhân viên bán hàng

- Chính sách bán hàng ưu đãi

- Xây dựng bộ công cụ, quy trình & KPIs để báo cáo & đánh giá hoạt động bán hàng.

 

Đăng ký ngay

Hà Nội
9h-17h, ngày 14/11/2019
Hà Nội
Hồ Chí Minh
9h-17h, ngày 19/11/2019
TP. Hồ Chí Minh
1.699.000đ
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến