NHỮNG NỖI ĐAU "TỬ HUYỆT"

CỦA DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI VIỆT NAM

Sản phẩm tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

Marketing “cày cuốc” mang lại nhiều data khách hàng, tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực nhưng tỉ lệ chốt hợp đồng thấp.

Không biết lựa chọn sản phẩm & mô hình kinh doanh phù hợp. Không nắm bắt được xu hướng thị trường & vòng đời sản phẩm.

Doanh số phụ thuộc nhiều vào một kênh quảng cáo, chỉ chăm chăm tìm khách hàng mới, còn khách hàng cũ bỏ đi vì không có hệ thống chăm sóc khách hàng bài bản.

Sếp ôm hết việc, nhân viên ngồi chơi.

Tuyển được người nhưng lại không có hệ thống đào tạo bài bản.

Không biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Nhân sự không cùng nhìn về một hướng, doanh nghiệp thì luôn thiếu người trong khi mục tiêu kinh doanh mỗi năm lại tăng lên.

Doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.

Xây dựng quy trình Marketing & Bán hàng chuyên nghiệp và vận hành hệ thống quản trị nhân sự hiện đại ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức.

Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.

Mua ngay

Cuốn sách

XÂY DỰNG HỆ THỐNG
MARKETING VÀ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Chương 1: Tư duy tập trung vào khách hàng

Chương 2: Thấu hiểu khách hàng

Chương 3: Thời điểm nào cần xây dựng hệ thống marketing và bán hàng?

Chương 4: Phễu, Ống, Kèn

Chương 5: Mô hình D-STEP

Chương 6: Ngôi nhà marketing

Chương 7: 12 bánh răng của hoạt động bán hàng

Chương 8: 10 vấn đề về marketing và bán hàng của doanh nghiệp Việt Nam

Lợi ích từ cuốn sách

Thấu hiểu tư duy tập trung vào khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược marketing và bán hàng bài bản, đem lại sự tăng trưởng mang tính đột phá và bền vững cho tổ chức.

Hiểu được khi nào cần xây dựng hệ thống Marketing & bán hàng cho tổ chức.

Xây dựng hệ thống Phễu – Ống – Kèn , quản trị các điểm chạm trong marketing & bán hàng nhằm tăng tỉ lệ thu hút, giữ chân & tạo fan khách hàng trung thành.

Nắm vững kiến trúc cốt lõi của hoạt động Marketing & bán hàng theo mô hình D- STEP.

Liên kết & đồng bộ 12 bánh răng của hoạt động marketing & bán hàng.

Giải đáp 10 vấn đề marketing & bán hàng thực tế của các doanh nghiệp Việt Nam.

Sở hữu quy trình nghiên cứu thị trường bài bản logic và chính xác cao, ra mắt sản phẩm mới "cứ bán là trôi".

Mua ngay

Cuốn sách

XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH
HỆ THỐNG QUẢN TRỊ NHÂN SỰ HIỆN ĐẠI

Chương 1: Nỗi đau nguồn cơn của doanh nghiệp

Chương 2: Nhân tài tìm kiếm điều gì?

Chương 3: Đề xuất giá trị nhân sự

Chương 4: Doanh nghiệp tìm kiếm điều gì ở nhân sự?

Chương 5: Thuyết tảng băng trôi trong tuyển dụng

Chương 6: Xây dựng ngôi nhà nhân tài

Chương 7: Cấu trúc hệ thống nhân tài

Chương 8: 13 vấn đề thường gặp về nhân sự của doanh nghiệp Việt Nam

Lợi ích từ cuốn sách

Bí quyết xây dựng thương hiệu tuyển dụng, xây dựng đề xuất giá trị nhân sự (EVP) – thanh nam châm giúp doanh nghiệp dành chiến thắng trong cuộc đua nhân tài.

Rèn luyện kỹ năng phỏng vấn ứng viên để tránh những quyết định sai lầm trong tuyển dụng gây lãng phí tiền bạc, thời gian & chi phí cơ hội của doanh nghiệp.

Cung cấp phương pháp đánh giá ứng viên thông qua các bài kiểm tra, bài tập đánh giá hành vi, kinh nghiệm, kỹ năng…

Xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho doanh nghiệp, thu hút ứng viên tiềm năng để họ chủ động liên hệ xin được phỏng vấn.

Xây dựng hành trình học tập cho nhân viên. Đào tạo, huấn luyện, kèm cặp giúp nhân viên phát triển và gắn bó lâu dài với tổ chức.

Nắm được nguyên tắc, quy trình, công cụ, phương pháp đào tạo, huấn luyện nhân viên bài bản, phù hợp với bối cảnh kinh doanh hiện đại.

Hiểu rõ phương pháp tối ưu hóa năng suất lao động mỗi cá nhân, nâng cao năng lực tổ chức.

Giúp lãnh đạo phát huy năng lực, tư duy sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự thuộc cấp

Mua ngay

ĐĂNG KÝ MUA SÁCH

Silver

Sách Xây Dựng Hệ thống Marketing & Sales Hiệu quả

Sách Xây Dựng Và Vận Hành Hệ Thống Quản Trị Nhân Sự Hiện Đại

Tặng vé tham dự Seminar trực tiếp cùng TS.Alok tại Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh trị giá 299.000đ

549.000đ

490.000đ

Mua ngay
Gold 1

Sách Xây Dựng Hệ Thống Marketing Và Bán Hàng Hiệu Quả

Khóa học Xây Dựng, Vận Hành Và Tối Ưu Hệ Thống Marketing Và Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Tặng vé tham dự Seminar trực tiếp cùng TS.Alok tại Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh trị giá 299.000đ

Tham gia CLB học viên TS. Alok

1.495.000đ

799.000đ

Mua ngay
Gold 2

Sách Xây Dựng Và Vận Hành Hệ Thống Quản Trị Nhân Sự Hiện Đại

Khóa học Thu Hút, Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Giữ Chân Nhân Tài

Tặng vé tham dự Seminar trực tiếp cùng TS.Alok tại Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh trị giá 299.000đ

Tham gia CLB học viên TS. Alok

1.495.000đ

799.000đ

Mua ngay
Diamond

Sách Xây Dựng Hệ thống Marketing & Sales Hiệu quả

Sách Xây Dựng Và Vận Hành Hệ Thống Quản Trị Nhân Sự Hiện Đại

Khóa học Xây Dựng, Vận Hành Và Tối Ưu Hệ Thống Marketing Và Bán Hàng Chuyên Nghiệp.

Khóa học Thu Hút, Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Giữ Chân Nhân Tài

Miễn phí vận chuyển

Tặng vé tham dự Seminar trực tiếp cùng TS.Alok tại Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh trị giá 299.000đ

Tham gia CLB học viên TS. Alok

2.945.000đ

1.599.000đ

Mua ngay
ĐĂNG KÝ NHANH TAYNHẬN NGAY ƯU ĐÃI
549.000Đ
490.000Đ
Thời gian ưu đãi còn
ngày
giờ
phút
giây

Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Mua ngay
BÁO CHÍ NÓI VỀ TS. ALOK
ĐỘC GIẢ NỔI TIẾNG NÓI GÌ VỀ SÁCH

"Mình đã đọc cuốn sách này của Ts.Alok và mình thấy rất thực tế, cần thiết.

Thứ nhất là nội dung về tuyển dụng và giữ chân nhân tài. Mỗi doanh nghiệp luôn mong muốn tìm kiếm người tài cho doanh nghiệp của mình để giúp vận hành tốt hơn và tăng trưởng.

Thứ hai là đào tạo và nâng cấp nhân tài và nuôi dưỡng để họ phát triển mạnh mẽ hơn, thì có một con đường rất là rõ ràng: Làm thế nào để giúp cho nhân tài phát huy được hết khả năng của mình trong tùy từng doanh nghiệp khác nhau.

Một phần nữa tôi rất tâm đắc đó là giúp chúng ta có thể đo lường được những kết quả làm việc của nhân tài"

Anh Nguyễn Tất Kiểm
CEO TAKI Academy

“Trong cuốn sách của Ts.Alok có điều gì thú vị? Một lần nữa tôi xin nhấn mạnh:

Kiến thức của bác Alok rất là sâu, cực kì sát, nó không phải những thứ quản trị trên tầm vĩ mô, mà ngược lại cực kì phú hợp với doanh nghiệp Việt Nam. Bác đã có hơn 2 năm đào tạo các doanh nhân tại Việt Nam, kết hợp kiến thức về nhân sự của bác rất là sâu nên bác biết rõ vấn đề cốt lõi của doanh nghiệp Việt Nam chính là văn hóa.”

Chị Linda Nguyễn
Giám đốc Nhân Sự TA Holding

“Mặc dù tôi đã làm Marketing rất nhiều năm rồi nhưng cho tới khi học bác Alok, tôi mới có thể ứng dụng các kiến thức vào công việc một cách hiệu quả, dễ học, dễ ứng dụng. Ngoài những kiến thức của mình, bác đã kết hợp với các trường hợp cụ thể của doanh nghiệp Việt Nam, qua đó chuyển hóa thành kiến thức có thể áp dụng cực sát với bối cảnh tại Việt Nam .”

Anh Adam Thiên
Chủ tịch HĐQT ADAM GROUP
Mua ngay

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Business Master: Lời cảm ơn từ chị Đỗ Kim Yến dành cho thầy Mr. Tony Dzung | Trường doanh nhân HBR
  • Cảm nhận học viên: Xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng đột phá trên mạng xã hội - Anh Việt Anh
  • Cảm nhân học viên về Tiến Sĩ Alok - Anh Lang Công Đạt | Co - Founder GEIN ACADEMY
  • Cảm nhận học viên trong cộng đồng Business Master - chị Thu Thảo | Mr. Tony Dzung
  • Review khóa học:
  • Cảm nhận của chị Trang Pandora sau khóa
  • Review khóa học:
  • Cảm nhận học viên Business Master - Anh Nguyễn Biên Giới | Trường doanh nhân HBR
  • Cảm nhận của học viên Business Master - Anh Đỗ Năng Hiếu - CEO VBS CAPITAL
  • Cảm nhận học viên khóa Xây dựng năng lực lãnh đạo & phát triển đội nhóm - Chị Khúc Lan Phương
  • Cảm nhận học viên Business Master - Anh Đinh Văn Dân
  • Học viên nói về cộng đồng Business Master
Đăng ký ngay
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR