Chuyển đổi mô hình kinh doanh online

Đăng ký khóa học

Đăng ký ngay

05

lý do thôi thúc bạn nhất định phải xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp

icon-1

Mong muốn được biết đến là người làm kinh doanh chuyên nghiệp, tăng nhận diện thương hiệu để tạo sự tin tưởng của đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.

icon-2

Xây dựng hình ảnh uy tín để tiếp tục trao giá trị cho cộng đồng khách hàng hiện tại đồng thời thu hút và phát triển tệp khách hàng mới.

icon-3

Thương hiệu cá nhân ấn tượng làm đòn bẩy cho thương hiệu doanh nghiệp khiến bùng nổ doanh số, lợi nhuận cao.

icon-4

Trở nên khác biệt, độc đáo và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

icon-5

Giúp nhân bản hệ thống kinh doanh tự động và nhanh chóng, biến thương hiệu cá nhân thành cỗ máy kiếm tiền của doanh nghiệp.

Jeff Bezos

Thương hiệu của bạn là những gì người ta nói về bạn khi bạn vắng mặt” (Your Brand is what people say about you when you're not in the room) - Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon

Đặc biệt với sự bùng nổ các nền tảng Facebook, TikTok, Youtube... chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ thông tin để trở nên nổi bật trong chính "cộng đồng" của riêng mình. Từ việc thấu hiểu tố chất, đam mê và giá trị bản thân, cộng với nghiên cứu chuyên sâu về đối tượng mục tiêu, thị trường tiếp cận, sẽ giúp xác định được con đường xây dựng thương hiệu đúng đắn, độc đáo và trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng mạng xã hội.

Nội dung đào tạo

Phần 01

Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân?

5 thành quả bạn sẽ gặt hái được khi xây dựng thương hiệu cá nhân thành công

Đâu là nền tảng căn bản để xây dựng thương hiệu cá nhân?

3 câu hỏi cốt tử khi xây dựng thương hiệu cá nhân nhất định phải nắm rõ

Thực hành xây dựng bộ khung thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp

Phần 02

Định vị và phát triển bản thân

Thương hiệu cá nhân bắt đầu bằng sự tự nhận thức: Biết mình - Hiểu mình - Phát triển mình

Xây dựng giá trị cốt lõi bản thân từ chính năng lực và điểm mạnh con người bạn

Kiểm tra giá trị cốt lõi của lãnh đạo và doanh nghiệp dựa trên 4 câu hỏi cốt tử

Thực hành thiết kế bản đồ ý nghĩa cuộc đời

Ứng dụng các công cụ để tìm ra điểm mạnh bản thân và đam mê của bản thân: MBTI, NLP, DISC, Đánh giá 360,....

4 bước định vị và phát triển bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Phần 03

Xây dựng chiến lược Marketing và Thương hiệu

Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu và tạo giải pháp giá trị để tìm ra USP khác biệt

Ra quyết định lựa chọn thị trường và khách hàng mục tiêu

Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và khác biệt hóa

Phần 04

6 bước căn bản để xây dựng chiến lược thương hiệu cá nhân

Tại sao bạn mất khách hàng?

Hành trình trải nghiệm khách hàng ấn tượng có sức mạnh kéo khách hàng ngày càng tiến gần hơn với doanh nghiệp

Bí quyết Định vị thương hiệu hằn sâu trong tâm trí khách hàng

Các phong cách và hình mẫu thương hiệu nổi bật từ các thương hiệu hàng đầu

Phần 05

Chiến lược nội dung (Content Marketing)

4 tầng tư duy sáng tạo và cách kể chuyện để xây dựng nội dung thu hút

Ứng dụng 16 concept truyền thông để xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower

Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu cho lãnh đạo và doanh nghiệp

Phần 06

Công thức xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower

9 bước căn bản để xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower

5 lỗi thường mắc phải khi xây dựng thương hiệu cá nhân

Xử lý khủng hoảng truyền thông

Thông tin khóa học

Thời gian: 9h00 - 17h00, ngày 15-16/01/2022

Đào tạo trực tiếp qua Zoom

Học phí: 9.000.000 VNĐ

082.999.6633 - 082.999.6886

Ưu đãi KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 05/01/2022

1 VÉ: 8.500.000 VNĐ/ HỌC VIÊN

2-4 VÉ: 8.200.000 VNĐ/ HỌC VIÊN

5 VÉ TRỞ LÊN: 8.000.000 VNĐ/ HỌC VIÊN

[ĐẶC BIỆT] Khách hàng được tham gia miễn phí lại khóa học "Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội" khi có lớp offline do trường Doanh nhân HBR tổ chức.

Cảm Nhận Học Viên

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội - Chị Quỳnh
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội - Chị Dương Ánh Ngọc
  • Chị Lục Thúy Hoa - Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội - Chị Thảo My
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội - Chị Hà Hằng
  • Chị Phúc Vides - Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội - Anh Vũ Việt Linh
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội - Chị Thạch Thảo
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội - Anh Đức Dương
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội - Chị My
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội - Anh Nguyễn Đức Nam
  • Anh Hoàng Đình Tiến - Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
Đăng ký ngay

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ THAM GIA TRỌN BỘ 3 KHÓA HỌC do Mr. Tony Dzung giảng dạy

chỉ với 20.000.000 VNĐ

KHÓA HỌC “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH”

01

KHÓA HỌC “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ MÔ HÌNH KINH DOANH ONLINE K20”

02

KHÓA HỌC “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN MẠNG XÃ HỘI”

03

LỢI ÍCH THAM GIA

icon-6

Hiểu rõ về bản chất & tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân.

icon-6

Định hình phong cách cá nhân, nắm vững các công thức & quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân thu hút hàng triệu follower.

icon-6

Công thức xây dựng content đỉnh cao trên mạng xã hội

icon-6

Xây dựng chiến lược marketing 0đ từ sức mạnh của mạng xã hội.

icon-6

Ứng dụng tư duy & chiến lược định vị thương hiệu cá nhân để xây dựng, triển khai & phát triển hệ thống kinh doanh.

icon-6

Phân tích các case-study thực tiễn và hỏi đáp những vấn đề quản trị và kiểm soát hình ảnh thương hiệu cá nhân.

icon-6

Cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng +20.000 doanh nhân Việt Nam.

Đối tượng tham gia

01

Lãnh đạo, nhà quản trị doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội nhằm phục vụ mục tiêu kinh doanh.

02

Các chủ doanh nghiệp muốn hiểu và dẫn dắt chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

03

Các lãnh đạo, phòng ban Marketing, Kênh bán, Trải nghiệm khách hàng để biết cách xây dựng bản sắc riêng nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân

04

Nhân viên trong công ty và những cá nhân muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân

Đội ngũ giảng viên

Mr. Tony Dzung

Giới thiệu giảng viên

Mr. Tony Dzung Chủ tịch HBR Holdings
  • Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
  • Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.
  • Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
  • Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
  • Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
  • Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.
  • Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...
Đăng ký ngay

CÁC KHÓA HỌC SẮP DIỄN RA CỦA HBR

  • Xây dựng chiến lược và Mô Hình Kinh Doanh Online K20
  • Xây dựng Hệ thống Marketing hiện đại
  • Xây Dựng Chiến Lược & Lập Kế Hoạch Kinh Doanh
  • Livestream Lướt trên cơ hội hay chìm trong thách thức
  • CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH ONLINE TINH & TỐC VACCINE GIÚP DOANH NGHIỆP YÊN TÂM VƯỢT BÃO
  • Chuyển hóa lãnh đạo - Kiến tạo tương lai
  • 5 Cuốn sách nhân sự hàng đầu của trường Kinh doanh Harvard
  • Bộ 6 Kinh điển về Quản trị Hệ thống Sales & Marketing Online
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến