CHUYỂN ĐỔI SANG NỀN KINH TẾ SỐ.
DOANH NGHIỆP KHÔNG THỂ ĐỨNG NGOÀI CUỘC

Bài học nhãn tiền chính là chuyện taxi truyền thống đang vật lộn khốn khổ như thế nào với Uber, Grab. Nhưng taxi không phải là lĩnh vực duy nhất phải chống chọi với thời đại kinh tế số này…

Lựa chọn tham gia hay là… chết?

Bằng rất nhiều hình thức cạnh tranh khác nhau, từ trưng đề can “Đi taxi truyền thống là bảo vệ nền tài chính quốc gia” đến dán biểu ngữ “Đề nghị dừng thí điểm Uber, Grab vì có quá nhiều bất cập về điều kiện kinh doanh”, các hãng taxi truyền thống đang cho thấy họ đã phải có một cuộc chiến không cân sức với Uber, Grab.

Lầm tưởng đầu tiên

Cho dù chủ các hãng taxi luôn khẳng định họ không chủ trương dán đề can, biểu ngữ công khai phản đối nhưng hiện tượng nêu trên cũng cho thấy, dường như… cửa cạnh tranh của taxi truyền thống với taxi công nghệ đã quá hẹp. Đây chính là hiện tượng nhìn thấy rõ nhất của câu chuyện chuyển đổi sang sử dụng công nghệ hay là chết mà rất nhiều doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế và nhà quản lý đã nhìn thấy gần đây.
(Theo baophapluat.vn)

CÓ MỘT CHÂN LÝ KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI:
CÁI NẮNG CỦA NGÀY HÔM QUA
KHÔNG THỂ PHƠI KHÔ QUẦN ÁO CỦA NGÀY HÔM NAY
Bạn có thể từng là một nhà lãnh đạo thành công. Khi nhìn lại, bạn có thể nở nụ cười chiến thắng và tự tin rằng mình sẽ vẫn thành công trong tương lai. Tôi xin phép dừng bạn lại một chút và thay đổi cách nhìn nhận của bạn. Sự thay đổi trong môi trường kinh doanh luôn đi cùng với sự thay đổi các yếu tố cơ bản quyết định tới việc xây dựng nên một doanh nghiệp thành công. Các yếu tố của nền công nghiệp 4.0 đang tái định nghĩa lại những tiêu chí đánh giá sự thành công. Trong các nguyên tắc mới để đánh giá năng lực doanh nghiệp, “Đòn bẩy số hóa” chính là bí quyết mới để khởi đầu cuộc hành trình năm 2018 và xa hơn nữa. Chúng tôi gọi nó là “Chìa khóa biến đổi số hóa”. Đây là một thuật ngữ mới trong kinh doanh, một chủ đề mới về kỹ năng lãnh đạo và khái niệm mới về lợi thế cạnh tranh. Bạn có thể yêu thích nó hoặc không nhưng bạn không thể bỏ qua nó. Bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận thực tế đó.
LĨNH VỰC CHÍNH TRONG
BIẾN ĐỔI SỐ HOÁ
Biến đổi số hóa không chỉ là về công nghệ. Nó còn bao gồm chiến lược bài bản, khả năng lãnh đạo và lối tư duy mới. Buổi hội thảo của chúng tôi sẽ cùng bạn thảo luận về phương thức tiếp cận quan trọng để các nhà lãnh đạo có thể ứng dụng và làm chủ nền công nghệ ngày một tân tiến. Tìm hiểu cách nguồn lực công nghệ mới định hình lại bối cảnh doanh nghiệp và các điểm ảnh hưởng hay nút thay đổi là gì. Buổi hội thảo sẽ bao gồm năm lĩnh vực chính trong biến đổi số hóa: Khách hàng, Sự cạnh tranh, Dữ liệu, Giá trị mới và Sức mạnh vận hành, tất cả đều liên quan mật thiết đến các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Khách Hàng
  • Cạnh Tranh
  • Dữ Liệu
  • Giá trị mới
  • Sức mạnh vận hành
ỨNG DỤNG CHIẾN LƯỢC SỐ HOÁ MỚI
TRONG THỜI ĐẠI CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0

Việc thay đổi chiến lược thường diễn ra tại rất nhiều “điểm tiếp xúc khách hàng”. Hãy coi mỗi điểm tiếp xúc khách hàng là một cơ hội tiềm năng và nhờ vào nền công nghệ tân tiến, chúng ta có thể biến chúng thành “điểm hài lòng khách hàng” . Nền công nghiệp 4.0 không chỉ đang ảnh hưởng tới không gian kinh doanh mà nó còn tác động đến tự động hóa mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đóng vai trò là các nhà lãnh đạo tân tiến, chúng ta cần thay đổi tầm nhìn về những chiến lược truyền thông số có khả năng tạo ra các phương pháp số hóa trong tương lai. Từ việc áp dụng chiến lược số hóa mới, ta có thể nhận thấy việc trở thành Nhà Điều Hành Kinh Doanh Số là cực kỳ quan trọng và vô cùng hiệu quả đối với doanh nghiệp.

Hội thảo:

“CHUYỂN ĐỔI DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ SỐ - LỰA CHỌN THAM GIA HAY LÀ CHẾT”

Với mong muốn mang đến cho Ban lãnh đạo, các Quản lý cấp cao công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc thiết lập, chuyển đổi doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0, Trường doanh nhân HBR phối hợp cùng Tiến sĩ Alok Bharadwaj tổ chức hội thảo: CHUYỂN ĐỔI DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ SỐ

THÔNG TIN HỘI THẢO
Thời gian
Từ 14h-17h, ngày 05 tháng 4 năm 2018
Địa điểm
Bảo Tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Diễn giả

Tiến sĩ Alok Bharadwaj

Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Học phí
1.000.000 VNĐ
*Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 30/3/2018:
+1 vé: 900.000Đ/Học viên    +2 vé: 800.000Đ/Học viên    +3 vé: 700.000Đ/Học viên
Hotline
012.9999.6886
NỘI DUNG HỘI THẢO
Nhận thức được nhu cầu trong việc ứng dụng Biến đổi số hóa để tái tạo chiến lược kinh doanh.
Nắm bắt đầy đủ năm lĩnh vực Biến đổi số hóa bao quanh mọi khía cạnh của doanh nghiệp.
Tìm hiểu cách thiết lập lộ trình Chiến lược truyền thông số của riêng bạn nhằm xây dựng năng lực thực thi xuất sắc, biến “điểm tiếp xúc khách hàng” thành “điểm hài lòng khách hàng” khi ứng dụng Biến đổi số hóa.
Trở thành một Nhà Điều Hành Kinh Doanh Số và nâng cao chỉ số kỹ thuật DQ (Digital Quotient).
Tìm hiểu về danh sách “Những điều cần phải làm” của các nhà lãnh đạo hàng đầu để bắt đầu tạo ra sự khác biệt.
Q&A: Hỏi đáp trực tiếp cùng TS Alok – Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á
AI NÊN THAM GIA
  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.
  • Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ chức năng.
  • Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
  • Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
Tiến sĩ

Alok Bharadwaj

Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Các vị trí từng đảm nhiệm:

  • Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

  • Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

  • Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

  • Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

  • Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

  • Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

  • Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

  • Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

  • Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

  • Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

ĐĂNG KÝ THAM GIA

*Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 30/3/2018

1 vé: 900.000Đ/Học viên
2 vé: 800.000Đ/Học viên
3 vé: 700.000Đ/Học viên
012.9999.6886
CÁCH THỨC THANH TOÁN
1. CHUYỂN KHOẢN
Vui lòng liên hệ Hotline 012.9999.6886 hoặc 012.9999.6633 để được tư vấn rõ hơn.
2. THANH TOÁN TRỰC TIẾP
Tại VP Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, HN
TIN TỨC, SỰ KIỆN
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR