ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC

CÁC HẠNG VÉ ĐĂNG KÝ THAM GIA
DIAMOND

Giá vé: 1.499.000đ/vé

Tài liệu bài giảng

TeaBreak

Vị trí ngồi

Tặng cuốn sách "Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả" trị giá 250.000 VNĐ

Tặng 1 Khóa học Online của Tiến sĩ Alok trị giá 899.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NGAY

GOLD

Giá vé: 999.000đ/vé

Tài liệu bài giảng

TeaBreak

Vị trí ngồi

Tặng cuốn sách "Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả" trị giá 250.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NGAY

SILVER

Giá vé: 399.000đ/vé

Tài liệu bài giảng

TeaBreak

ĐĂNG KÝ NGAY

Thông thường, khi khởi nghiệp chỉ cần sản phẩm hay ý tưởng kinh doanh đáp ứng được nhu cầu thị trường. Sau đó, để TỒN TẠI và SỐNG SÓT trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, tất cả các doanh nghiệp nhỏ đều phải tập trung vào Marketing & Bán hàng thật mạnh.

Cho đến khi việc bán hàng dần đi vào quỹ đạo nhưng doanh nghiệp vẫn nhỏ mãi, không thể tăng trưởng & mở rộng quy mô kinh doanh bởi một loạt các vấn đề như:

8 VẤN ĐỀ NAN GIẢI HẦU HẾT DOANH NGHIỆP VIỆT NAM MẮC PHẢI

Năng lực xây dựng chiến lược & lựa chọn mô hình kinh doanh

Không biết cách thu hút, tuyển dụng, đào tạo, phát triển & giữ chân nhân tài.

Đặc biệt là đội ngũ quản lý cấp trung cho hệ thống chuỗi.

Không biết cách xây dựng hệ thống Marketing & Bán Hàng Chuyên Nghiệp.

Không xây dựng được hệ thống, quy trình hay nói rộng ra là hệ thống quản trị tri thức trong doanh nghiệp.

Chưa ứng dụng được công nghệ để tự động hóa các quy trình doanh nghiệp nhằm cải thiện năng suất và nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.

Không biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp - Yếu tố quyết định sự trường tồn của tổ chức.

Và cuối cùng là xây dựng, phát triển & nhân bản “Mã Gen DNA Của Nhà Lãnh Đạo Hiệu Quả” trong tổ chức.

ĐĂNG KÝ

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Ưu đãi khi đăng ký trước 1/6/2019

VÉ SILVER : 399.000 (TÀI LIỆU BÀI GIẢNG)

VÉ GOLD : 999.000 (TẶNG KÈM SÁCH)

VÉ DIAMOND : 1.499.000 (TẶNG KÈM SÁCH + KHOÁ HỌC ONLINE)

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ
Hotline : 082.999.6886 hoặc 082.999.6633
để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Địa điểm : Phòng hội trường tầng1, Trung tâm văn hóa ULIS - JONATHAN KS CHOI, ĐH Quốc Gia Hà Nội, 144 Xuân thủy.

Lịch học: 18h15-21H15, NGÀY 14/6/2019

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 01:
Nắm bắt 3 đòn bẩy quan trọng để chuẩn bị phát triển chuỗi
Phần 02:
Làm chủ quy trình 7 bước và bước nhảy vọt khổng lồ cho doanh nghiệp
Phần 03:
Các công cụ để đo lường, kiểm soát và vận hành trong việc phát triển chuỗi doanh nghiệp
Phần 04:
Hỏi đáp, giải quyết vấn đề của doanh nghiệp, tổ chức

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty TASA | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty BT Group | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR sau khóa học TS. Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Quản trị nhân sự hiện đại dành cho CEO
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Xây dựng Hệ thống đào tạo nhân sự nội bộ - TS Alok
  • Cảm nhận học viên về khóa học
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Học viên chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - 6 bộ lọc trong quản trị nhân sự hiện đại (Q&A) - TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Lãnh đạo và quản trị sự thay đổi
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR về TS Alok và chương trình đào tạo Mini MBA
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

Thấu hiểu toàn diện quy luật mở rộng quy mô kinh doanh thành công

Chuẩn bị kỹ càng những điều cần thiết cho quá trình mở rộng quy mô kinh doanh

Lựa chọn khuôn mẫu của 3 đòn bẩy phát triển chuỗi để chiến thắng dành riêng cho tổ chức của bạn

Tìm hiểu bộ công cụ để cân nhắc cách đánh giá, giám sát và quản trị quá trình phát triển chuỗi cho doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ

THÔNG TIN DIỄN GIẢ
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Các vị trí từng đảm nhiệm:

  • Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

  • Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

  • Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

  • Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

  • Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

  • Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

  • Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

  • Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

  • Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

  • Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

ĐĂNG KÝ
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến