Tài liệu bài giảng
TeaBreak
Vị trí ngồi
Tặng cuốn sách "Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả" trị giá 250.000 VNĐ
Tặng 1 Khóa học Online của Tiến sĩ Alok trị giá 899.000 VNĐ
Giá vé: 1.499.000đ/vé
Tài liệu bài giảng
TeaBreak
Vị trí ngồi
Tặng cuốn sách "Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả" trị giá 250.000 VNĐ
Tặng 1 Khóa học Online của Tiến sĩ Alok trị giá 899.000 VNĐ
Giá vé: 999.000đ/vé
Tài liệu bài giảng
TeaBreak
Vị trí ngồi
Tặng cuốn sách "Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả" trị giá 250.000 VNĐ
Giá vé: 399.000đ/vé
Tài liệu bài giảng
TeaBreak
Thông thường, khi khởi nghiệp chỉ cần sản phẩm hay ý tưởng kinh doanh đáp ứng được nhu cầu thị trường. Sau đó, để TỒN TẠI và SỐNG SÓT trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, tất cả các doanh nghiệp nhỏ đều phải tập trung vào Marketing & Bán hàng thật mạnh.
Cho đến khi việc bán hàng dần đi vào quỹ đạo nhưng doanh nghiệp vẫn nhỏ mãi, không thể tăng trưởng & mở rộng quy mô kinh doanh bởi một loạt các vấn đề như:
Năng lực xây dựng chiến lược & lựa chọn mô hình kinh doanh
Không biết cách thu hút, tuyển dụng, đào tạo, phát triển & giữ chân nhân tài.
Đặc biệt là đội ngũ quản lý cấp trung cho hệ thống chuỗi.
Không biết cách xây dựng hệ thống Marketing & Bán Hàng Chuyên Nghiệp.
Không xây dựng được hệ thống, quy trình hay nói rộng ra là hệ thống quản trị tri thức trong doanh nghiệp.
Chưa ứng dụng được công nghệ để tự động hóa các quy trình doanh nghiệp nhằm cải thiện năng suất và nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
Không biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp - Yếu tố quyết định sự trường tồn của tổ chức.
Và cuối cùng là xây dựng, phát triển & nhân bản “Mã Gen DNA Của Nhà Lãnh Đạo Hiệu Quả” trong tổ chức.
Ưu đãi khi đăng ký trước 1/6/2019
VÉ SILVER : 399.000 (TÀI LIỆU BÀI GIẢNG)
VÉ GOLD : 999.000 (TẶNG KÈM SÁCH)
VÉ DIAMOND : 1.499.000 (TẶNG KÈM SÁCH + KHOÁ HỌC ONLINE)
Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline : 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.
Thấu hiểu toàn diện quy luật mở rộng quy mô kinh doanh thành công
Chuẩn bị kỹ càng những điều cần thiết cho quá trình mở rộng quy mô kinh doanh
Lựa chọn khuôn mẫu của 3 đòn bẩy phát triển chuỗi để chiến thắng dành riêng cho tổ chức của bạn
Tìm hiểu bộ công cụ để cân nhắc cách đánh giá, giám sát và quản trị quá trình phát triển chuỗi cho doanh nghiệp
Các vị trí từng đảm nhiệm:
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994
Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á
Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |