Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra KHÁCH HÀNG.
Chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là MARKETING và ĐỔI MỚI"
Theo Peter Drucker - "Cha đẻ" của quản trị kinh doanh hiện đại.
Để giải quyết bài toán này lãnh đạo doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.
Nhà lãnh đạo, quản trị cần được cung cấp những kiến thức bài bản và tính áp dụng cao để xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả; từ đó giúp tăng trưởng doanh thu, phát triển bền vững và dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức trong thời cục cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
“MUỐN KINH DOANH GIỎI,
ĐỪNG LƯỜI HỌC HỎI”
Với sứ mệnh trở thành cầu nối truyền cảm hứng, cung cấp kiến thức nền tảng về quản trị Sale và Marketing cho lãnh đạo, quản lý Việt Nam, Trường doanh nhân HBR xin trân trọng giới thiệu 6 CUỐN SÁCH VÀNG QUẢN TRỊ HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP được dịch và phân phối độc quyền bởi Trường Doanh Nhân HBR.
Giá bìa: 250.000đ
Giá bìa: 250.000đ
Giá bìa: 250.000đ
Giá bìa: 390.000đ
Giá bìa: 250.000đ
Giá bìa: 250.000đ
NXB hàng đầu thế giới, từ những tác giả hàng đầu trong ngành nhân sự và sales & marketing.
Lần đầu tiên bộ sách được dịch và phát hành độc quyền bởi Trường doanh nhân HBR.
Hơn 100.000+ lãnh đạo, quản lý Việt Nam tin tưởng đọc và áp dụng thành công.
Hệ thống kiến thức chi tiết và bài bản có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp Việt Nam.
Giá chỉ còn1.458.000đ (Giá gốc: 1.620.000đ)
✅ Freeship toàn quốc
✅ Giảm ngay 10% khi mua Combo 6 cuốn
✅ Tặng khóa học Online "Thiết lập kế hoạch kinh doanh bài bản" của TS Alok Bharadwaj - Nguyên phó chủ tịch cao cấp phụ trách chiến lược Canon Châu Á
💝 Tổng giá trị quà tặng lên tới 1.499.000đ
Thời gian ưu đãi còn lại