1. Sản phẩm tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

2. Tiêu tốn nguồn lực vào quảng cáo: Thời gian, chi phí, nhân lực…nhằm đạt mục tiêu kinh doanh nhưng không lại không đạt kết quả như mong muốn hoặc không quản trị được hệ thống vận hành.

3. Lựa chọn sản phẩm theo cảm tính mà không nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, không đào sâu insight để thấu hiểu khách hàng, từ đó không biết cách thiết lập và triển khai chiến lược Content hiệu quả, bài bản.

4. Sales & Marketing không đồng bộ trong việc triển khai hành động, đội nhóm làm việc rời rạc. Tỉ lệ chốt sale thấp, Sales và Marketing quay sang đổ lỗi cho nhau.

5. Thiếu hệ thống đo lường các chỉ số chuyển đổi để đánh giá năng lực đội ngũ Marketing và Bán hàng gây khó khăn trong xây dựng chỉ tiêu kinh doanh và chính sách nhân sự rõ ràng.

Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra KHÁCH HÀNG.
Chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này,
đó là MARKETING và ĐỔI MỚI

Theo Peter Drucker - "Cha đẻ" của quản trị kinh doanh hiện đại.

Để giải quyết bài toán này lãnh đạo doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.

Nhà lãnh đạo, quản trị cần được cung cấp những kiến thức bài bản và tính áp dụng cao để xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả; từ đó giúp tăng trưởng doanh thu, phát triển bền vững và dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức trong thời cục cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

“MUỐN KINH DOANH GIỎI,
ĐỪNG LƯỜI HỌC HỎI”

Với sứ mệnh trở thành cầu nối truyền cảm hứng, cung cấp kiến thức nền tảng về quản trị Sale và Marketing cho lãnh đạo, quản lý Việt Nam, Trường doanh nhân HBR xin trân trọng giới thiệu 6 CUỐN SÁCH VÀNG QUẢN TRỊ HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP được dịch và phân phối độc quyền bởi Trường Doanh Nhân HBR.

XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING
& BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Tác giả: TS. Alok Bharadwaj

Giá bìa: 250.000đ

  • Thấu hiểu tư duy tập trung vào khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược marketing và bán hàng bài bản, đem lại sự tăng trưởng mang tính đột phá và bền vững cho tổ chức.
  • Xây dựng hệ thống Phễu – Ống – Kèn , quản trị các điểm chạm trong marketing & bán hàng nhằm tăng tỷ lệ thu hút, giữ chân & tạo fan khách hàng trung thành.
  • Nắm vững kiến trúc cốt lõi của hoạt động Marketing & bán hàng theo mô hình D- STEP.
  • Liên kết & đồng bộ 12 yếu tố quan trọng trong hoạt động marketing & bán hàng.
  • Sở hữu quy trình nghiên cứu thị trường bài bản logic với độ chính xác cao, ra mắt sản phẩm mới "ra mắt sản phẩm đánh trúng thị hiếu thị trường, nhu cầu của khách hàng mục tiêu".
  • Giải đáp 10 vấn đề marketing & bán hàng thực tế của các doanh nghiệp Việt Nam

SỐ HÓA DOANH NGHIỆP:
TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI

Tác giả: George Westerman, Didier Bonnet, Andrew McAfee

Giá bìa: 250.000đ

  • Giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng công nghệ trong kỷ nguyên số, vận dụng được công nghệ số để thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận.
  • Ứng dụng công nghệ số để bán sản phẩm, dịch vụ trên mạng lưới thị trường toàn cầu; tăng khả năng tương tác với khách hàng; nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Dễ dàng quản lý, kiểm soát khối lượng công việc lớn hơn, tự động hóa quy trình làm việc nhờ công nghệ số.
  • Đưa ra lộ trình giúp doanh nghiệp số hóa thành công, gợi ý những công cụ giúp doanh nghiệp tự đánh giá công tác chuyển đổi số của mình.

SOCIAL MARKETING:
TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI

Tác giả: Philip Kotler & Nancy R.Lee

Giá bìa: 390.000đ

  • Biến Marketing xã hội trở thành tuyệt chiêu của công ty, giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, nâng cao vị thế trên thị trường nhờ triển khai những chiến dịch cộng đồng
  • Viral thông điệp trên các nền tảng xã hội Facebook, Twitter, Instagram,...
  • Hướng dẫn chi tiết 10 bước lên kế hoạch và triển khai chiến dịch MKT hướng đến cộng đồng: đi từ nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng mục tiêu, chiến lược 4P, xác định ngân sách, đánh giá chiến dịch
  • Mô tả các học thuyết, mô hình và khuôn khổ thay đổi hành vi để định hình các chiến lược và truyền cảm hứng cho người làm Social Marketing.

MARKETING TRÊN DỮ LIỆU LỚN

Tác giả: Adele Sweetwood

Giá bìa: 250.000đ

  • Chỉ ra những lý do vì sao khối Marketing cần phải thay đổi để tiếp cận những phương thức dựa trên phân tích dữ liệu 4.0
  • Hướng dẫn cách tiếp cận Marketing hiện đại giúp tổ chức trở nên chủ động, linh hoạt và nhanh hơn khi tiếp xúc với khách hàng.
  • Xây dựng lại cơ cấu nội bộ của bộ phận Marketing với quan điểm nhất quán về khách hàng và liên kết hiệu quả với các kênh truyền thông
  • Cách thức kết nối bộ phận Marketing với các bộ phận IT, Tài chính, Kinh doanh theo những phương thức mới.
  • Đề cập tới việc tuyển dụng và dẫn dắt, bồi dưỡng năng lực và phát triển kỹ năng cho khối Marketing, biến họ trở thành những chuyên viên làm việc chính xác, hiệu quả dựa trên phân tích dữ liệu.

CONTENT MARKETING
THỜI ĐẠI 4.0

Tác giả: Justin Kirby & Lazar Dzamic

Giá bìa: 250.000đ

  • Giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy về cách làm Content Marketing hiện đại.
  • Xây dựng chiến lược nội dung đồng bộ dựa trên trải nghiệm khách hàng.
  • Biến nội dung trở thành công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân & thương hiệu tổ chức.
  • Đào tạo đội ngũ Marketing về việc xây dựng nội dung bằng thấu cảm khách hàng.
  • Nắm bắt hoạt động phân phối Content và vai trò trong hành trình mua hàng nhằm thúc đẩy doanh số.
  • Ứng dụng mô hình “3C” (Customer – Competitors – Corporation) vào việc xây dựng Content để duy trì chất lượng, độ tin cậy, đa dạng và tầm tiếp cận rộng.
  • Thiết kế giải pháp để đo lường, kiểm soát hiệu quả Content trên từng chiến dịch Marketing.

5 BƯỚC TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP

Tác giả: Stephen Heidari-Robinson & Suzanne Heywood

Giá bìa: 250.000đ

  • Bước 1: Thiết lập báo cáo lợi ích – rủi ro
  • Bước 2: Thấu hiểu điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp
  • Bước 3: Lựa chọn mô hình tổ chức từ nhiều phương án khác nhau
  • Bước 4: Xây dựng nội dung chi tiết cho bản thiết kế và lên kế hoạch thực thi
  • Bước 5: Đưa mô hình tổ chức vào vận hành, học hỏi và sửa chữa sai sót trong giai đoạn thực thi
  • Ở mỗi bước, cuốn sách đều đưa ra những sai lầm dễ mắc phải và giải pháp khắc phục một cách triệt để.
  • Chỉ ra 3 yếu tố cần quan tâm khi thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp, bao gồm: nhân sự, quy trình, sơ đồ tổ chức.
  • Hướng dẫn cách thức thực hiện công tác truyền thông- một phần không thể thiếu khi thay đổi tổ chức

TÁC GIẢ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
VỀ QUẢN TRỊ HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG

TS. Alok Bharadwaj

TS. Alok Bharadwaj

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing châu Á, Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận, Cựu Phó Chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia, đồng thời là thành viên Hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard (Harvard Business Review)

  • Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
  • Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
  • Giám đốc Marketing hàng đầu của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
  • Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại
GS. Philip Kotler

GS. Philip Kotler

Philip Kotler là giáo sư marketing nổi tiếng thế giới; "cha đẻ" của marketing hiện đại, được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới, một trong bốn "Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại" (theo bình chọn của Financial Times).

  • Ông là giáo sư của Trường Đại học Northwestern, Hoa Kỳ; là chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn tiếp thị Kotler trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing, và là giáo sư tại các trường đại học như Johnson & son, Viện Marketing Kellogg.
  • Ông cũng là người đi tiên phong trong việc phổ biến khái niệm “marketing xã hội” (social marketing) và trách nhiệm xã hội của marketing.
Frank V. Cespedes

Frank V. Cespedes


  • Giảng viên cao cấp tại Trường Kinh doanh Harvard đồng thời là thành viên trong hội đồng cố vấn của tạp chí kinh doanh Harvard.
  • Thành viên Hội đồng quản trị Quỹ đầu tư Uni - World và là Thành viên Hội đồng quản trị của tổ chức Education for Employment - Global.
  • Hơn 28 năm kinh nghiệm về Quản trị Marketing & Sales.
  • Đạt giải thưởng 800-CEO-READ Book Longlist, một trong những cuốn sách bán chạy nhất năm 2014.
GS. Philip Kotler

Lazar Dzamic


  • Cựu Giám đốc của Viện Nghiên cứu & Sáng tạo Google ZOO tại khu vực Bắc và Trung Âu.
  • Chiến lược gia, học giả và tác giả có tiếng trong lĩnh vực truyền thông - sáng tạo.
  • Giảng viên tại Khoa Quảng cáo & Truyền thông tại Đại học Singidunum, thủ đô Belgrade, Serbia.
  • Planning Director tại nhiều agency danh tiếng.
Frank V. Cespedes

Justin Kirby


  • Học giả và diễn giả danh giá với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông và từng làm việc ở nhiều cương vị khác nhau: Sản xuất nội dung, lên chiến lược truyền thông số và lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Tổ chức và đồng thời là diễn giả tại nhiều hội nghị đa quốc gia.
  • Giám khảo trong các cuộc thi sáng tạo.
  • Nhà cố vấn cho nhiều agency và thương hiệu lớn.

CÁC CHUYÊN GIA VÀ LÃNH ĐẠO NÓI GÌ?

TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR CAM KẾT

TÁC GIẢ UY TÍN HÀNG ĐẦU

NXB hàng đầu thế giới, từ những tác giả hàng đầu trong ngành nhân sự và sales & marketing.

ẤN PHẨM XUẤT BẢN ĐỘC QUYỀN

Lần đầu tiên bộ sách được dịch và phát hành độc quyền bởi Trường doanh nhân HBR.

CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CAO

Hơn 100.000+ lãnh đạo, quản lý Việt Nam tin tưởng đọc và áp dụng thành công.

CUNG CẤPKIẾN THỨC NỀN TẢNG

Hệ thống kiến thức chi tiết và bài bản có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp Việt Nam.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA BỘ 6 CUỐN

Giá chỉ còn1.476.000đ Giá gốc: 1.640.000đ

Freeship toàn quốc

Giảm ngay 10% khi mua Combo 6 cuốn

Tặng khóa học Online "Thiết lập kế hoạch kinh doanh bài bản" của TS Alok Bharadwaj - Nguyên phó chủ tịch cao cấp phụ trách chiến lược Canon Châu Á

Tổng giá trị quà tặng lên tới 1.499.000đ

ƯU ĐÃI CHỈ CÒN

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

ĐĂNG KÝ MUA SÁCH

icon-phone